Yêu Là Đau

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Tim

Ca sĩ khác: Jim Hùng (Nhạc Trẻ)

Yêu Là Đau. Ca sĩ : Jim Hùng. Màn đêm buông xuống bóng tối vây quanh. Nỗi cô đơn siết chặt anh vào lòng. Dẫu biết yêu em là sai là rất khổ đau. Mà vì sao anh vẫn không thể nào quên. Tình yêu em trao đã quá xa xôi. Anh.

Xóa Nhòa

Tác giả: Unknown

Ca sĩ: Tim

Em yêu hôm nay đã vội bước đi. Để anh một mình ngồi nhớ mong. Những ngày qua, buồn vui ta luôn có nhau. Sao nay chỉ còn mỗi mình anh? Anh tưởng rằng tình mình sẽ như. Như sao, như trăng, như mờ. Giờ thì đã hết, mình.

Vỡ Tan

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Tim

Tốt hơn nhiều là tốt thế nào? Em muốn anh giờ phải làm sao? Dù biết rằng em đang rất đau. Nhưng lòng anh còn đau hơn thế. Em xin anh không yêu đừng nói lời cay đắng. Em van anh không yêu đừng nói lời xót.

Viết Blog Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tim

Yeah, I'm Tim! Những lúc bên em thật vui. Muốn khẽ hôn lên bờ môi. Muốn nắm tay em thật lâu. Muốn nói cho em hiểu rằng. Tình yêu anh, đã giữ trọn cho em. Hai chúng ta sẽ luôn bên nhau chẳng xa cách đâu. Thích.

Vết Thương Trong Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tim

Những năm tháng ngọt ngào đôi ta đắm trong. Hạnh phúc bên nhau hôm nào. Thật nhiều kỷ niệm với nhau. Em nỡ xa anh sao đành. Tình em phụ phàng thế sao. Lời hứa những lời hứa rằng hẹn nhau mãi thôi. Em mãi yêu anh trọn.

Tôi Đã Yêu Một Thiên Thần

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhất Trung]

Ca sĩ: Tim

Anh chẳng trách em đâu khi giả vờ bên anh. Thiên thần đến nhân gian thường giấu đi đôi cánh mềm. Vì anh quá đỗi ngu ngơ còn em quá đỗi ngây thơ. Làm sao có thể để em tổn hại vì anh. Đôi bàn tay nhỏ nhoi nhưng đầy tình yêu.

Tỉnh Cơn Ác Mộng

Tác giả: Quốc Cường

Ca sĩ: Tim; Tim (beat)

Anh ôm giấc mộng anh ôm nỗi sầu. Anh ôm lấy chính anh trong đêm. Khi em thấy buồn khi em khóc thầm. Mà đâu thấy được hình dung anh. Và giờ đây người đã đi mất rồi. Anh đã khóc khi không giữ được em. Chỉ vì anh thật sự.

Thiên Thần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tim

Có nhiều lần anh ước mơ. Một điều ước nhỏ nhoi, cùng người tay nắm tay trên con đường. Muốn một lần trông thấy em. Mà người đi quá nhanh, bỏ lại nơi đây trái tim mỏng manh. Lối về giờ đây vắng tanh, chẳng còn nghe tiếng.

Phút Bên Nàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tim & Quỳnh Như

Ca sĩ khác: Don Hồ & Thanh Hà; Minh Xuân

Ngày nào tôi đến bên chàng. Dù tình yêu đến muộn màng, ước mơ ngập tràn. Ngày nào say đắm bên nàng. Ngày nào tôi khóc lỡ làng ước mơ vội tan. Chia ly đã quá một lần. Dù đã có nhau rất gần. Hôn anh mà thấy ngại ngùng.

Phía Sau Lưng

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Tim

Người ta nói anh không nghe. Người ta nói anh không tin. Người ta nói anh không hay. Người ta nói anh không biết những gì. Em đang lừa dối, không biết những gì.... về em. Người ta nói anh quá ngu. Người ta nói anh quá.

4 Pages1234>