Bên Nhau Thật Khó

Tác giả: Thanh Hưng Idol

Ca sĩ: Khang Việt & Châu Khải Phong; Khang Việt & Châu Khải Phong (New version)

Ca sĩ khác: Châu Khải Phong (Remix)

Hôm nay cũng như bao ngày đã qua. Nhưng em bây giờ ở một nơi xa. Từ ngày chúng ta chúng ta chấp nhận cuộc sống không có nhau. Em thế nào, cùng ai về sau? Quen em đã lâu khi trong chiều gió nhẹ nhàng. Muộn màng gặp em muộn.

Bước Chân Phù Du

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Khang Việt

Nếu biết trước cuộc tình mình không như mơ. Nếu biết trước con tim em là gian dối. Anh không yêu anh không yêu dù một lần. Để giờ đây con tim anh lại chua xót. Những đắm đuối ta trao nhau khi xưa. Mà người nào có nhớ hay vội.

Buồn (Quang Mẫn)

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Khang Việt

Buồn! vì ta đã mất em thật rồi. Buồn! vì sao em nỡ thay lòng. Cười! vì tôi đã trót mê muội. Tự mình ôm lấy nỗi cô đơn. Giờ... mình tôi lang thang trên hè phố. Đi tìm... bóng dáng năm xưa. Nhưng rồi cứ bước chân đi. Mới.

Căn Phòng Trống

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Nguyên Khang & Tiến Dũng

Có khi đêm dài, giật mình vì nghe tiếng ai, lòng buồn vì những giấc mơ, một ngày qua thêm tiếc nhớ. Khép đôi mắt tìm, cứ mong giấc mơ về đây, cuộc sống cứ cuốn ta theo biết bao nỗi buồn, chỉ riêng mình ta với căn.

Chẳng Gì Đẹp Đẽ Trên Đời Mãi

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Khang Việt

Em bao lâu em chẳng về đây. Anh vẫn từng ngày mơ thấy kí ức em trong vòng tay. Đúng là chẳng gì đẹp đẽ trên đời mãi. Đến khi thấy em bên một ai. Anh biết hết những gì về em. Nhưng chẳng một lần đong đếm. Chỉ muốn em quay.

Chạy Theo Em

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Khang Việt

Anh từng hỏi nhiều người khác. Xem họ thấy anh có yêu em? Có trân trọng và luôn thứ tha. Những điều đáng tiếc về em? Anh từng cười trong nước mắt. Khi nhìn thấy em vui nơi ấy. Nơi có ánh đèn lấp lánh hơn cả tình.

Chỉ Còn Là Kỷ Niệm

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Tố Như; Khánh Đăng

Cô đơn em đi tìm câu hát năm xưa. Khi đôi ta bên nhau đàn ai nâng phím. Dẫu tiếc nuối chỉ là vệt khói mong manh. Nơi xưa bao kỷ niệm giờ anh xa vắng. Anh yêu nơi phương nào có nhớ không anh. Đêm trăng xưa chung đôi bờ.

Chốt Lại Em Muốn Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Việt & Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Mạnh Quân; Châu Khải Phong (Tropical Remix)

Em nói hai ta không hợp. Thật ra con tim em đã trao ai mất rồi. Em nói anh đã khác xưa. Vì em chẳng còn muốn anh bên em nữa rồi. Ai giữa chúng ta bây giờ. Là ai sẽ nói câu ly biệt. Với một cảm giác thật nhẹ nhàng. Nước.

Chuyện Tình Yêu (Histoire D'un Amour)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Như Mai; Kiều Nga; Duy Quang; Huy Sinh; Lynda Trang Đài; Kiều Nga & Thái Tài; Vina Uyển My; Duy Trường; Trần Cao; Chế Thanh & Đông Đào; Ngọc Lan; Bằng Kiều; Lợi Studio; Tuihat; Chu Hoàng Tuấn; Lâm Nhật Tiến

Chuyện tình yêu đôi ta ngày ấy tuyệt như mơ. Chuyện tình yêu đôi ta ngày ấy đẹp như thơ. Mình làm quen nhau trên đường vắng khuya. Dìu nhau qua bao nhiêu hè phố mưa. Ngồi ôm nhau công viên lạnh giá... Chuyện tình yêu.

Cố Không Yêu Mà Vẫn Yêu

Tác giả: Trung Ngon

Ca sĩ: Khang Việt & Chu Thúy Quỳnh

A1: NAM. Sau bao năm bên nhau thật yên ấm. Rồi bỗng một ngày tụi mình cứ thế lạ lắm. Sau bao năm không ai giận ai dỗi. Thế nhưng chỉ một vài câu nói Mà ta đã trách nhau rồi. A2: NỮ. Giờ mới biết tình yêu bây giờ. Hạnh phúc.

9 Pages<123456789>
danh sách bài hát của ca sĩ Khang Việt