Cô Gái Trung Hoa

Tác giả: Lưu Bích Hữu

Ca sĩ: Lương Bích Hữu

Nếu thích em thì anh hãy nói anh yêu em. Anh yêu em sao lại không nói ra hỡi chàng. Đã thích em rồi anh hãy nói Wò Ái Nị. Lòng này đã ngóng trong từ lâu ! Anh con trai sao cứ lấp ló bên đường. Đi theo em hát vu vơ là la.

Cổ Tích Anh Và Em (Cổ Tích Em Và Anh)

Tác giả: Nguyễn Hoài An

Ca sĩ: Lương Bích Hữu

Ca sĩ khác: HAT

Về đêm em hay lấy ánh sao mang về làm bài thơ tinh tú. Đệm nhạc lên…khúc ca yêu chàng…. [Bích hữu]. Um….ùm….. Rồi em ca vang khúc hát đêm qua và thầm mong anh nghe thấy…. Dù rằng anh ….ỡ mãi nơi xa á…(yo..yo). [Quỳnh.

Cún Yêu

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Lương Bích Hữu

Ca sĩ khác: Quốc Vũ

Luôn luôn bên tôi âu yếm khi tôi buồn vui. Đôi chân thon thon cún yêu mang tên Bobby. Khi tôi hai mươi ngỡ ngàng bạn bè quanh tôi. Đôi khi vu vơ lại thấy cô đơn mình thôi. Có những ước muốn khát khao trong tim thế.

Đám Cưới Miền Quê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Bích Hữu & Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Hồng Phượng & Đông Dương

Bà con ơi ra đây mà xem. Đám cưới chúng tôi rất tưng bừng. Bên đàn trai và bên đàn gái. Ôi thiệt là quá xá đông vui. Bà con ơi ra đây mà xem. Đám cưới chúng tôi đông quá trời. Đây cô dâu còn kia chú rễ. Hai họ cùng chúc.

Đắm Trong Cay Đắng

Tác giả: Phạm Hồng Ân

Ca sĩ: Lương Bích Hữu

Anh đi rồi, còn em một mình với nỗi đau. Ngày hôm qua chia tay em ước chỉ là giấc mơ. Một cảm giác trống vắng, thiếu anh bên cạnh, hiu hắt cô quạnh. Tại sao em phải chịu đớn đau trái ngang? Yêu làm gì nếu biết anh sẽ ra.

Dằm Trong Tim

Tác giả: Thu Hà

Bao ngày qua dù tình yêu đã xa. Đêm từng đêm nỗi nhớ chẳng phai nhòa. Bao ngày qua từng lời anh nói yêu vẫn còn đây. Thật lòng không thể quên. Khi tình yêu đến em không nhận ra. Để ngày hôm nay nỗi nhớ như dằm trong.

Đành Nói Lời Chia Tay

Tác giả: Hòa Khánh

Ca sĩ: Lương Bích Hữu

Ca sĩ khác: Tuyết Thảo & Dạ Thảo; Quỳnh Nga

Đành thế cho nhau một lời cuối. Vì lối đi nay chia hai nẻo đường. Sáng nay quanh ta một mình ta. Cố bước qua nhanh trên con phố. Không muốn ai thấy em buồn. Đành thế cho nhau một lời cuối. Vì đã yêu anh yêu hết lòng.

Định Mệnh Phải Không Anh

Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn

Ca sĩ: Lương Bích Hữu

Đôi ta hôm nay có lẽ đã phí duyên trời. Được gặp nhau mà sao giờ đây lạc mất nhau. Xem như hai ta có duyên nhưng không có phận. Đành ngậm ngùi nhìn anh bên cạnh người đến trước. Khi chia tay ai cũng nói muốn thấy một.

Đón Đưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Vinh & Lương Bích Hữu

Mưa cứ rơi ngoài trời làm che mắt con đường về. Gọi em sao chưa thấy đến chẳng nghe nhớ thương wanh đây. Trời mưa đã bao ngày rồi cầu mong sẽ nghe người gọi. Vì bỗng muốn nghe em cười.....mưa vẫn rơi ngoài kia. Anh vẫn hay.

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Lương Bích Hữu