Ý Nghĩa Của Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Bích Hữu; Quang Vinh & Lương Bích Hữu

Bao ngày qua, lòng em nhớ anh yêu sao thật nhiều... Xa vòng tay, ấm êm của anh hôm nào... Ta rời xa thế sao? đã nhiều đêm em khóc... Anh giờ đây có biết không? thế giới quanh em ngừng quay... Anh rời xa, chỉ mong ước.

Xem Như Em Chẳng May

Tác giả: Trung Ngon

Ca sĩ: Lương Bích Hữu & Trung Ngon; Lương Bích Hữu

Người hôm qua em thấy là ai đấy. Sao anh lại chết lặng như vậy. Một giờ đêm sao anh còn chưa nhắn tin về. Em cứ mãi ngẩn ngơ chờ anh. Tại sao yêu đến thế lại gian dối. Con tim em vỡ tan mất rồi. Tưởng chừng ta hạnh phúc cùng.

Vì Em Cố Chấp

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Lương Bích Hữu

Đã biết trước vẫn cố yêu anh là điều sai trái. Vì tình yêu trong anh chất chứa bao năm không là em. Lòng em vẫn cố chấp che giấu yếu đuối. Khổ sở níu giữ anh bên mình. Còn anh vẫn chỉ bên em như mặc cảm tội lỗi. Nên anh vô.

Trễ Hẹn Nữa Rồi

Tác giả: Thu Hà

Anh ! Lại trễ nữa rồi, chẳng lần nào chịu đúng hẹn với em. Anh cứ làm em giận hoài à. Coi chừng đó nha ! Em yêu ! Đừng giận anh để anh phải lao đao. Rồi hờn anh lòng anh phải xanh xao. Chỉ vì yêu em, chì vì yêu em đó.

Trái Tim Í A

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sỹ Luân & Lương Bích Hữu

Em yêu cho em yêu cho con tim thơ ngây, thành dại khờ ngu ngơ mỗi khi gặp em. Anh yêu cho anh yêu cho con tim em đây, thành lập lờ vu vơ mỗi khi gần nhau. Nếu biết nếu biết rằng tình đã trót trao anh rồi, sao em không.

Tình Yêu Trong Vòng Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Bích Hữu

Tình yêu trong vòng tay. Người ơi hãy yêu nồng nàn. Hạnh phúc khi được yêu. Người ơi xin đừng phụ em. Tình yêu hay niềm đau. Người ơi cho em nụ cười, hạnh phúc hay mộng mơ. Người ơi xin đừng phôi phai. Nếu có.

Tình Yêu Dành Cho Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Ưng Hoàng Phúc]

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & Lương Bích Hữu

Bước chân ai đi nhẹ qua đây. Làm tan biến đi trái tim băng giá của em. Tim trào dâng những khi anh chợt nhìn em. Những muộn phiền gió cuốn đi. Nhớ khi xưa một mình đơn côi. Từng cơn gió trong đêm cô đơn hắt lẻ.

Tình Thương Mãi Mãi Đêm Giáng Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Bích Hữu

Every body, hãy gọi Christmas day. Nào cùng vui, nào cùng xoay. Và ta cùng nhau sum vầy. Hãy cho nhau bao tiếng cười. Hãy cho nhau yêu thương. Để rồi một mùa noel đến. Sẽ không còn mãi và cô đơn. Qua đêm giáng sinh.

Tình Sắc Muôn Màu

Tác giả: Quang Vinh

Ca sĩ: Lương Bích Hữu

Ca sĩ khác: Hiền Thục

Người ơi, cùng em, nhìn lên bảy sắc cầu vồng. Màu xanh xanh rừng cây, hòa với màu lam núi đồi. Và kìa màu trắng mây trời, cho em mơ ước thần tiên. Bay vào tương lai, bằng con tim màu đỏ vào đời. Kìa anh, màu tím, hoàng.

Tình Đã Phụ Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Bích Hữu

Còn buồn nào hơn khi anh bước chân theo người. Mà nụ cười tươi thắm trên môi. Câu ân tình anh bẻ làm đôi. Lời hẹn ước anh quên mất rồi. Bỏ lại mình em bơ vơ, dở dang duyên tình. Mà nghẹn lời biết tỏ cùng ai. Thương thân.

8 Pages12345678>