Trăng Non

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vương Khang]

Từng nỗi đau như giọt mưa rớt trong lòng. Từng tiếng đêm như dài thêm xa anh nhiều hơn. Từng cánh tay, níu thêm giấc mơ này. Và dù biết em quay mặt đi sâu trong tim anh đang quặn đau…. Hãy quay về, hãy mãi bên anh. Như xưa.

Vẫn Ngỡ Như Là

Tác giả: Nhạc Ngoại

Vẫn ngỡ như là, anh sẽ quay về với em. Vẫn ngỡ như là em sẽ không còn khổ đau. Để ký ức mãi bên đời không tàn phai theo thời gian. Nhưng em đâu ngờ, điều đó chỉ là giấc mơ. Nhưng em đâu ngờ, hình bóng anh chợt khuất.

Vì Yêu Hay Vì Quá Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Tú Trung]

Lệ rơi, tràn đêm khuya tràn luôn cõi lòng anh. Bờ môi khô lạnh run trong cơn hoang vắng. Bởi lẽ em không cần anh. Lời yêu xưa theo mây đã trôi xa dần. Ngày xưa, ngày em hay cầm tay nói lời yêu. Ngày em không thể xa anh dù.

Why Does It Rain

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ khác: Darin

I can't believe she's gone. I can't believe that we're not together anymore. Something in her eyes. I've never seen before. It took me by surprise when she said. I'm not in love anymore. Oh, baby. I keep holding on can't.

Xa Nhau Để Mãi Gần Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Giờ ngồi một mình. Với những ký ức bao ngày qua. Khi bên em đây được cùng. Với anh bước chung con đường. Nhưng trời lại sáng. Em phải bước đi. Chẳng còn anh. Tình mình giờ đành phải. Chấp nhận lời biệt ly lúc em đi. Dù.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Vương Khang