And If You Need Somebody

Tác giả: Chưa Biết

Say good night. Em ơi. Nhớ đêm bao đam mê anh gửi vào tim em. Close your eyes. Be quiet. Ngón tay thon còn chặt chẳng thể nào buông lơi. Từng nhịp nhấp môi em chẳng nghe, em chẳng thấy. Chỉ là câu anh yêu em không thể.

Có Duyên Không Phận

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Vương Khang & Như Ý

Ca sĩ khác: Vương Kha; Trịnh Lam & Lưu Bích

Nếu anh nói yêu em thì xin anh đừng nói trên môi. Nếu anh nói rất yêu lời mật ngọt thì đừng dành cho em. Nếu anh nói bên em thì anh hãy mở rộng con tim. Nếu như anh giống như bong bóng bay thì hãy yêu bằng con tim thật.

Điều Anh Muốn (Điều Em Muốn)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Vương Khang

Muốn trái tim em luôn thuộc về anh. Muốn chúng ta sẽ không rời xa nữa. Muốn những đêm cô đơn chờ anh sẽ hết. Mỗi lúc bên em anh đành câm nín. Đến lúc xa em anh lại rất buồn. Biết nói sao đây cho thật lòng với chính.

Đổi Thay (Bắt Đầu Một Kết Thúc)

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ khác: Lê Anh Quân; Noo Phước Thịnh

Nhớ tiếng mưa rơi ngày xưa. Lúc đôi ta còn nhau. Khi tình yêu bắt đầu. Nhớ chiếc hôn ai vội trao. Những đam mê giờ đây. Đã mãi xa nơi chốn nào. Rồi một hôm mưa vẫn rơi. Cho niềm nhớ chẳng vơi. Sầu chưa phôi hoen mắt.

I Miss You

Tác giả: Quốc Tuân

Ca sĩ: Bảo Thy & Vương Khang

My girl em có phải cơn mơ. Vì sao những lần gặp gỡ. Anh ngỡ như đang trọn vẹn sống những ngày thơ. Thầm mơ những ước nguyện mai sau. Ngày ta thuộc về nhau. Tinh tú dẫn lối sáng soi bao đêm dài. Sẽ những ngày không ngừng.

Lạc Lối

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Và người ra đi mãi chẳng quay về. Tình lạc lối lắm ê chề. Tìm lại những phút đam mê. Một mình bước. Bỗng nghe buồn dâng lên thân gầy. Bỗng nghe giọng vang đôi mi này. Được gì sau những kí ức mặn nồng. Là lửa đốt cháy hy.

Liên Khúc Ta Là Nhan Sắc

Tác giả: Nguyễn Quang Dũng & Hà Okio

Ca sĩ: Yến Trang & Vương Khang

Nhìn em xem em quá mong manh. Đôi môi em xinh tươi sắc thắm. Bờ vai thon nghe khát khao anh. Đôi chân em đi thướt tha nhẹ nhàng. Yêu như là yêu bóng dáng. Ru là ru có tiếng ru êm đềm. Yêu như là yêu bóng dáng. Ru lời ru vào.

Lời Chia Tay Khó Nói

Tác giả: Vương Khang

Em! Ngày đầu mình là của nhau. Em nói sẽ không làm ta xa nhau và sẽ yêu anh như chuyện phim mới có. Lời em nói như cơn gió bay đi đâu mất rồi. Dù anh đã biết trước nhưng cũng không quên được rằng không có em. Em! Lần.

Nguyện Ước Cho Anh Và Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trịnh Tú Trung]

Ca sĩ: Vương Khang

Anh cầm tay em đi hết con đường. Dù ra sao em vẫn có anh. Anh sẽ giữ đôi tay khi em mỏi mệt. Đời phong ba luôn vây quanh ta. Ngàn thương đau không dễ bước qua. Anh sẽ đứng nơi đây cho em tựa vào. Để em thấy không cô đơn lạnh.

Tíc Tắc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy & Vương Khang

Ca sĩ khác: Wanbi Tuấn Anh

Em, ngày đầu mình là của nhau. Em nói sẽ không làm ta xa nhau. Sẽ yêu anh như chuyện phim mới có. Lời em nói như cơn gió bay đi đâu mất rồi. Dù anh đã biết trước nhưng cũng không quên được rằng không có em. Em, lần.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Vương Khang