Hết Duyên Là Ý Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin; Chu Bin (beat)

Ca sĩ khác: Trương Khải Minh

Ai sẽ là người bên em. Người ôm em mỗi khi đêm về. (Và) Ai sẽ là người quan tâm. Người chở che cho em ngày và đêm. Sao em cứ tìm kiếm xung quanh. Tìm làm chi anh ở ngay đây này. Chắc em muốn tìm người hơn anh. Tìm làm chi.

Hoài Niệm

Tác giả: Duy Khánh

Ca sĩ: Chu Bin

Hỡi em người yêu dấu,khi yêu em anh nào có biết. Tình đôi ta sao mong manh như giọt sương đã vỡ tan. Bao yêu thương nồng nàn, những kỉ niệm giờ như khói mây. Ước ao được bên nhau tay trong tay nụ hôn chất ngất. Tình đôi.

Hờn Ghen

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Chu Bin & Hoàng Nghi Lâm

Nếu đã thấy anh không còn như lúc trước. Thì xin em … xin em chớ tự dối lòng. Gặp anh hờn giân vu vơ. Bên người ấy rộn vang tiếng cười. Thì hỏi tại sao anh không nói câu hờn ghen. Nếu đã thấy em không còn như lúc.

Kết Thúc Từ Hôm Nay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Ca sĩ khác: Tui Hát (cover)

Bên cạnh em giờ này đã có ai. Hay là trong em anh vẫn chưa tồn tại. Em đã từng nghĩ đến anh chưa. Hay là em coi anh như người thừa. Cố mạnh mẽ thêm một lần nữa. Vì anh biết ta đã xa nhau rồi. Hạnh phúc đó ta đã không.

Không Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin & Anh Quân IDol

Yêu và yêu mình em. Và chỉ mỗi em mà thôi người ơi. Anh sẽ nắm chặt đôi tay em. Không bao giờ buông oh oh. Luôn cạnh bên cùng em. Cùng nhau sẻ chia bao nhiêu buồn đau. Anh sẽ mang cho em niềm vui. Không bao giờ nguôi.

Không Luyến Tiếc

Tác giả: Chu Bin

Ca sĩ: Chu Bin

Trong cơn mơ hôm wa chợt thấy em về. Cho tim anh thêm bao nỗi nhớ dâng đầy. Ôi cơn mơ đã cho nỗi mong chờ. Để từng đêm thêm bao ngọt ngào. Để từng đêm thêm bao nỗi nhớ. Để từng đêm thêm bao nỗi đau hằng sau. Gió đã mang tình.

Ký Ức Hôm Qua

Tác giả: Uno Dung

Ca sĩ: Chu Bin

Khi anh cần em cần đôi vòng tay ấm. Là khi a nhận ra tình yêu giờ xa lắm. 1 mình a lặng câm 1 mình a trầm ngâm. Vì a đả sai hay vì a lổi lầm. Vì sao e rời xa khi tình yêu đang còn say đắm. Vì sao e vội quên a vội quên những.

Ký Ức Không Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Tiếc nuối tháng năm qua rồi. Từng quá khứ lại hiện về trong mắt anh. Cố gắng để bước qua chính mình. Khi con tim anh gụt ngã. . Nhưng anh không thể quên đi. Bao ngày qua ta đã bên nhau. Lặng câm một cuộc tình. Nước mắt.

Làm Sao Quên Được Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Chuyện tình đôi ta hôm nay. Em có biết chăng trái tim. Giờ đây đã lặng câm vùi chôn. Khi bước chân em vội đi. Người đã không thật tâm. Người chỉ dối gian xem như trò chơi. Để đôi ta. Ngày càng cách xa. Người hãy nói dù.

Lỡ

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Chu Bin

Tay anh cầm tay em, vai ta kề vai. Ngắm những vì sao, lung linh ấm áp. Ánh mắt em diệu kỳ, đánh thức con tim anh. Dù cho những gian khó vây quanh. Lúc em buồn đau, là lúc anh kề bên. Một bờ vai tình người tựa lấy. Chia.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Chu Bin