Thương Muộn

Tác giả: Phượng Linh

Ca sĩ: Như Ý

Ca sĩ khác: Như Mai; Thanh Tuyền (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Hương Lan & Minh Phụng (tân cổ trước 75); Quỳnh Dung; Lam Anh; Hà Thanh; Giao Linh; Trường Thanh; Beat

Muốn viết anh đôi hàng ngại lòng anh xót xa. Vì ngày mai em gái lên xe kết hoa hồng. Đốt hết bao hình bống chờ giờ bước sang sông. Chớ trách em thây lòng sầu này anh biết không. Vì đời người con gái như hoa nở một lần. Sáng.

Tim Em Là Của Anh

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Như Ý

Ca sĩ khác: La Sương Sương; Lệ Quyên

Mưa đừng rơi đừng rơi nữa phố xa một lối về. Anh đừng đi đừng đi nữa với em nguời tái tê. Đâu tình yêu như anh đã nói. Bây giờ anh lang thang sương khói. Đêm ngày xưa như em đã có giấc mơ. Xin nụ hoa còn vương mãi.

Tim Lạnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Ý

Phút giây tuyệt vời, phút giây mặn nồng. Em đã cho anh với bao hy vọng. Một chốn yên bình nơi đó đôi mình. Sẽ mãi có nhau cho nhau niềm vui. Năm tháng không được dài, anh đã quên lời thề. Khi em biết ra em là người đến.

Tình Em Vẫn Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Ý

Nếu như còn nhớ nhau hãy xem như là. Giống như một giấc mơ đã mơ ngày qua. Đừng buồn chi tôi ơi đừng khóc chi tôi ơi. Vì cơn đau nay đã không còn đau. Đã rớt xuống vực sâu đã tan vào sương mờ. Nắng có còn bên thềm giống.

Tình Mới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Ý

Ca sĩ khác: Hồng Thảo; Tuyết Thảo; Thúy Khanh

Tình yêu mới, đã mang anh đi, về bên ấy trong vòng tay người. Mà sao con tim vẫn còn hoài, mơ mãi tình đó. Có nhớ không anh, tiếng yêu hôm nào, đã hứa yêu em sẽ yêu em hoài. Tình mới hôm nao, mà đã quên sao người.

Tình Nhớ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Như Ý

Ca sĩ khác: Thanh Hiền; Thanh Hà; Dalena; Thiên Kim; Đinh Hương; Don Hồ; Ý Lan; Elvis Phương; Thế Sơn; Như Mai; Đàm Vĩnh Hưng; Julie; Newbie_y2k; Trần Cao; Thu Hà; Khánh Ly; Quang Dũng; NguoiDepDiamond; Nguyễn Hồng Nhung; Lưu Bích; Lâm Thúy Vân; Kiều Nga; Ngọc Lan; Hoàng Nguyên & Sweet (Phuong Duong); Phạm Cao Tùng

Tình ngỡ đã quên đi. Như lòng cố lạnh lùng. Người ngỡ đã xa xăm. Bỗng về quá thênh thang. Ôi áo xưa lồng lộng. Đã xô dạt trời chiều. Như từng cơn nước rộng. Xóa một ngày đìu hiu. Tình ngỡ đã phôi pha. Nhưng tình.

Tình Nồng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Như Ý

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Minh Tuyết; Tú Quyên; Ngọc Hương; Anh Tú; Minh Tuyết & Cẩm Ly; Thanh Thảo; Lân Nhã; Thanh Thủy; Hằng BingBoong & Tùng Acoustic; The Men; Lynda Trang Đài; Don Hồ; Johnny Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Thảo; Tuyết Thảo; Tô Chấn Phong

Đừng buồn nhé em hỡi, cuộc tình nào không phai. Một lần đã tan vỡ, để lại từng vết thương .. Ôi! sao thiết tha. Từng chiều xuống anh vẫn ngóng chờ. Tình yêu sao đã phôi pha. Phút cuối tiễn đưa cánh sao lưa thưa.

Tình Yêu Vỗ Cánh

Tác giả: Nhạc Trần Thanh Nga, thơ Bảo Cường

Ca sĩ: Như Ý

Tưởng sóng xô người đi xa. Ngàn cánh hoa rơi chiều mưa. Tưởng đã quên thời xa xưa. Thầm nhủ lòng. Thôi nhé! Đã quên chưa? Biển nhớ những ngày quen nhau. Gọi mãi cánh chim hải âu. Còn chút men đời rưng rưng. Tình lấp.

Trăm Nhớ Ngàn Thương

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Như Ý & Quách Tuấn Du

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Quang Dũng; Ngọc Đan Thanh; Thiên Trang; Hương Lan & Vũ Khanh; Phượng Mai; Phương Dung (VN); Phương Thảo & Du Song; Mỹ Huyền; Vũ Khanh & Ý Lan; Gia Huy & Phương Thanh; Thanh Lan & Vũ Khanh; Ban Bốn Phương (trước 75); Quốc Thiên; Khả Tú; Lệ Quyên; Hoài Nam & Như Hảo; Họa Mi (Phương Thảo Guitar); Ý Lan; Quang Ngọc; Xuân Sơn; Trần Cao; Kim Anh & Nguyễn Hồng Ân; Khánh Hà; Elvis Phương; Thanh Thúy; Khánh Ly; ThiênHuy & BeWhite (LK Trăm Nhớ Ngàn Thương-Thu Sầu); Hương Lan; Ba Chéo - Bắc Chước Giọng Thập Niên 60s .; Ba Chéo - Bắc Chước Giọng Thập Niên 60s . (Second Mix); Hoàng Châu; Trương Như Ý & Hoàng Lợi

Mất em rồi xa em rồi. Hoa đã tàn nhụy đã phai. Chiều hôm nay trời thanh vắng. Em đi về, về với ai. Một người đi, một người sầu. Nhìn hoa úa buồn về mau. Đôi chân mòn tìm dư âm hè phố vắng. Lòng còn thương tình còn.

Trong Em Tình Vẫn Sáng (Trong Anh Tình Vẫn Sáng)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Như Ý

Ca sĩ khác: Khánh Phương; Tú Quyên; Tuyết Thảo; Hứa Như Ý (Remix); Trường Kha

Anh đi rồi buổi chiều chỉ còn lại một mình. Lệ vương trên bờ mi u buồn. Người yêu ơi sao chia tay nhau làm chi khi con tim vẫn còn say. Em nơi này chỉ còn lại một trời đầy kỷ niệm. Gợi lên trong tim em niềm xót xa.

9 Pages<123456789>
danh sách bài hát của ca sĩ Như Ý