Cô Bé Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thủy Tiên & Đăng Khôi

Từng cơn gió, khẽ vô tình. Chiếc lá lìa cành, buông xuống lòng đường. Ngồi nhặt chiếc lá, tôi nhớ về, cô bé đáng yêu của tôi. Mùa đông đến em vẫn cười, em ước mình là bông tuyết ngoài trời. Để được bay mãi lên thiên đường,

Có Nhau Ngày Xuân

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ: Đăng Khôi

Xuân vừa sang một mùa xuân mới anh gần em. Em trong vòng tay cuộn mình ấm áp môi thơm như nắng xuân. Em nhìn anh mỉm cười xao xuyến như xuân mới sang. Anh nhìn em một nụ hôn ấm chông chênh giữa phố đông. Xuân từng góc.

Con Đường Tình Yêu

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sĩ: Đăng Khôi

Này em thương yêu ơi, cho dù ta chung bao ước mơ. Mà vì sao con đường tình yêu sao nhiều nước mắt sao nhiều trái ngang? Dù mai ta không bên nhau xin đừng oán trách cho thêm sầu đau. Vì tình yêu anh dành cho em mãi.

Dấu Hỏi Trái Tim

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ: Đăng Khôi & Thuỷ Tiên

Này anh người hãy nói cho em được biết. Tình ta sẽ ra sao ngày sau. Là bọt nước hay như cơn mưa rào? Này em đừng lo nghĩ vẩn vơ điều ấy. Dù trái đất mai kia ngừng quay. Tình anh vẫn yêu em chẳng đổi thay. Này anh lòng em.

Đồng Hồ Sai Giây

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Đăng Khôi

Tíc tắc tíc thời gian trôi chầm chậm. Tíc tắc tíc màn đêm in hình một bóng dáng người. Lặng tim tâm sự cùng với cây đàn. Tang tình tang bài ca nay chỉ mình anh cô đơn. Thầm hát cho cuộc tình đã vắng người. Vội đi xa về phồn.

Đừng Thêm Lần Nữa

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Đăng Khôi

Ca sĩ khác: Lâm Thiên Ưng

Đừng bắt trái tim anh đau đớn thêm 1 lần nữa vì em. Đừng bắt trái tim anh đau đớn thêm 1 lần nữa khi vắng em. Đừng đi nữa nhé em hỡi nếu như đã lại về đây với anh. Anh ko muốn xa em thêm một lần nữa người ơi vì trong anh chỉ.

Đừng Thêm Một Lần Nữa

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Đăng Khôi

Đừng bắt trái tim anh. Đau đớn thêm 1 lần nữa vì em. Đừng bắt trái tim anh. Đau đớn thêm 1 lần nữa khi vắng em. Đừng đi nữa nhé em hỡi. Nếu như đã lại về đây với anh. Anh ko muốn xa em thêm một lần nữa. Người ơi vì trong.

Đừng Trách Người Mộng Mơ

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Đăng Khôi; Như Ý & Đăng Khôi

Cuộc đời có mấy đâu khi. Cho ta được như ước nguyện. Người mộng mơ hay là người đau khổ. Nhiều lần vấp ngã đã khiến. Cho anh giờ bi quan với cuộc đời. Anh không tin ai ngây cả chính anh. Thật lòng quá khó cho anh. Quên.

Em Trong Mắt Tôi

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Quang Vinh & Hoàng Hải & Hồ Ngọc Hà & Noo Phước Thịnh & Đăng Khôi & Đại Nhân

Em đẹp không cần son phấn. Xinh... thật xinh… thật xinh, rất hiền. Không quần jeans, giầy cao gót. Em chọn riêng mình em áo dài duyên dáng. Giống như hoa kia bên thềm. Ngát hương không khoe sắc màu. Ngàn đóa hoa đang rực.

Giao Thời

Tác giả: Trần Hòa

Ca sĩ: Đăng Khôi

Trong màn đêm mờ sương, nghe hạt mưa tí tách nhẹ rơi. Nhẹ vương mái tóc mềm, lặng ngắm phút giây đầu tiên. Trên cành lá chồi non, đang mọc lên sắc hương mùa xuân. Mùa xuân cất tiếng gọi, một năm mới hân hoan niềm vui. Cành.

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Đăng Khôi