Điều Em Cần Chỉ Là Anh

Tác giả: Văn Thiên Hạnh

Ca sĩ: Minh Hằng

Có những lúc con tim em yếu lòng. Anh đến kề bên và lắng nghe em nói. Có giây phút em muốn là chính mình. Anh luôn đằng sau và dõi theo em. Ngoài kia thế giới lớn lao thế nào. Ta vẫn yêu nhau mặc kệ những ồn ào. Vì anh.

Điện Thoại Yêu Sim

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Minh Hằng & Thành Đại Siêu

Ngày hôm qua ta còn gọi phone chuyện trò. Mà hôm nay giận nhau thế sao? Tình yêu như chiếc điện thoại bỏ sim ra ngoài. Không muốn thấy sim từ đây! Ôi thế giới giờ này chẳng ai đùa vui. Mà cũng không một dòng tin nhắn hỏi.

Đến Giờ Phút Này

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Minh Hằng

Đến bây giờ, trên thế gian. Sẽ không còn ai quan trọng với em. Cũng bởi vì là anh đó. Người quan trọng nhất cũng đã lìa xa. Từng ngày qua em nhớ anh thật nhiều. Nhớ nụ cười nhớ ánh mắt bờ môi. Từng ngày qua em nghe lòng.

Đà Lạt Mộng Mơ

Tác giả: Minh Trí

Ca sĩ: Minh Hằng

Tìm về bên nhau ,,,Đà Lạt mộng mơ. Thành phố sương mờ. Nồng nàng cho nhau , nụ hồng ta trao. Gặp gở ban đầu. Muôn vầng ánh sắc thắm ngàn hoa. Mây.

Cơn Mưa Nhỏ

Tác giả: Lil Nguyễn

Ca sĩ: Minh Hằng

Từng giọt mưa rớt trong chiều. Cơn mưa nhỏ ướt đẫm tim. Từng giọt mưa vỡ tan ngay không vương vấn gì. Lòng lặng im, nhớ đến anh. Thầm mong anh cũng nhớ em. Lòng em luôn mong có anh như ngày xưa. Cơn mưa nhỏ ướt đẫm tim.

Cô Gái Xinh Đẹp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Hằng

Em mang đường cong duyên dáng bước đến gần anh. Nhìn ngắm đôi mắt cho đến nụ cười long lanh. Con tim đập nhanh làn môi em ngọt ngào. Cho anh những phút giây đắm say so so hot. Dòng thời gian tích tắt. Ta say đắm bên.

Chuyện Tình Hai Con Heo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Hằng

Ngày mới nắng ấm heo xinh xinh đi trên con đường. Trợt thấy bóng dáng heo Manly đang ai nghiêng nhìn. Làm tim heo xinh đang yên vui. Bỗng rung rinh vì mắt ai to tròn. Mình phải làm sao vẫn cứ bước hay cứ đứng vậy. Người ta.

Chơi Vơi Tình Sầu

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Minh Hằng

Ôm lòng đêm tim buồn nghe xót xa. Ôi biệt ly đã đưa anh về phương xa. Về nơi đâu em vẫn chờ. Ôm niềm đau nghẹn ngào nơi đáy tim. Quay mặt đi tiễn nhau đi vội vàng. Ngồi nơi đây lòng tê tái. Tình yêu anh hỡi giờ.

Chia Tay Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Minh Hằng

Hôm nay em chia tay anh nào đâu có hay. Trái tim em như ngừng đập khi ấy. Cố gắng cười để lòng anh sẽ yên bình sau này. Nhưng trong tim em đau người biết không. Hôm nay em đi xa em nào đâu có hay. Ở nơi đây anh tự nhiên.

Chia Đôi Một Trái Tim

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Minh Hằng & Thành Đại Siêu

Ca sĩ khác: Lâm Việt Hùng & Minh Anh; Lâm Việt Hùng

Ngày xưa anh nói anh chỉ yêu em. Chỉ mỗi em trong cuộc đời. Giờ thì anh nói anh và cô ấy. Anh cũng không biết làm sao. Thế thì lời nào là chân thành. Lời nào là đáng tin. Làm sao em tin anh, anh nói đi. Ngày xưa anh nói.

6 Pages<123456>