Chỉ Là Phù Du Thôi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Minh Hằng

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến

Chỉ là trò chơi thôi, ngày em lấy trái tim tôi. Chỉ là trò chơi thôi, ngày em trả lại tôi. Nắng về rồi nắng đi, và mây theo gió mây bay. Biển đời thật mong manh, một thoáng vui trên trần gian. Ước gì một con tim, bốn.

Cánh Đồng Tuyết

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Tim & Minh Hằng

Ca sĩ khác: Hà Nhi

Ngày xưa em ước mơ sẽ cùng với anh. Ngồi bên nhau ngắm sao trên trời. Ngày xưa ấy ở trong giấc mơ, anh ôm chặt lấy em. Và anh hứa sẽ yêu mỗi em, chỉ em mà thôi. Một cánh đồng đầy tuyết rơi. Có hai người cùng nhau nắm.

Cảm Ơn Tình Yêu

Tác giả: Đỗ Thụy Khanh

Ca sĩ: Minh Hằng

Tí tách tháng ngày dịu êm sao cứ trôi qua. Chờ mong một ngày bình yên như ánh nắng sớm mai trong lành. Nhẹ nhàng hồn nhiên tinh khôi ngọt ngào và dễ thương. Làm con tim ai xao xuyến mãi không ngừng. Đưa bàn tay này em hòa.

Cảm Giác Lẫn Lộn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Hằng

Tình cờ mình thấy nhau trên con đường. Người mà em nhớ thương từ lâu lắm. Giờ tim em chẳng biết phải nên vui hay nên buồn. Vì ngày xưa anh đã bỏ em mà đi. Ngồi bên anh chẳng biết phải nói gì. Dù lòng em có bao điều.

Bình Minh Xua Tan Bóng Đêm

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Minh Hằng

Đôi môi anh thật ấm nồng. Đôi tay anh làm ấm lòng. Ta bên nhau quên tháng ngày. Ta bên nhau trọn kiếp này. Tại vì sao anh không hiểu. Tại vì sao anh không thấy chứ? Nhưng tại sao anh làm ngơ. Nhưng tại sao anh bỏ mặc em.

Bể Cái Ly

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Minh Hằng & A.T

Đến lúc anh biết đã mất em từ rất lâu. Nhưng chính anh vẫn không muốn tin đã mất em. Bởi lúc anh biết đã mất em thì trái tim. Vì em đã không còn nữa. Anh đánh rơi hết bao tháng năm mình có nhau. Từ những giây phút anh.

Anh Từ Đâu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Minh Hằng

Nhẹ như nắng ngày anh đến đây. Đánh thức tình yêu trong em ngủ yên. Và từ hôm ấy em bỗng biết yêu biết thương. Chỉ muốn quấn quít chẳng rời một phút giây. Tựa giọt sương ôm ấp lá non. Sớm mai mầm xanh yêu thương lớn.

Anh Không Thể Yêu Hai Người

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Tim & Minh Hằng

Ngày xưa khi gặp em, muốn quen được em, thì anh đây nói lời âu ếm ngọt ngào. Rằng anh chỉ yêu mình em, anh chỉ có mỗi mình em, bất cứ trong giây phút nào ,anh đều nhớ đến em. Nói cho em một lời ,có phải như thế không.

Anh Cứ Bỏ Mặc Em

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ khác: Minh Hạnh; Tuyết Thảo

Cứ bỏ mặc em trong nỗi đau một mình em, cứ bỏ mặc em không cần biết em làm gì, em sẽ sống thế nào, chẳng cần anh quan tâm nữa đâu. Cứ bỏ mặc em trong đáy sâu của niềm đau, cứ bỏ mặc em khi người hết yêu em rồi, em.

123 Chia Tay (1 2 3 Chia Tay, 1, 2, 3 Chia Tay)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Minh Hằng

Một là yêu em. Hai là bên em. Ba là anh chỉ có em. Làm em hạnh phúc. Làm em ngây ngất. Thế gian, em chỉ cần anh. Một là chia tay. Hai là anh đi. Ba là em đã mất anh. Chỉ vừa mới đó. Mà giờ thay đổi. Trái tim sao.

6 Pages<123456