LK Lối Về Xóm Nhỏ & Tôi Yêu

Tác giả: Trịnh Hưng

Ca sĩ: Phương Hồng Quế & Phương Hoài Tâm

Về thôn xưa ta hát khúc hoan ca. Ngọt bông lúa tình quê thêm đậm đà. Rào rạt bao niềm thương trong mái lá. Bờ dâu xanh, cô gái hát êm êm. Tầm mai chín gởi anh dâng mẹ hiền. Lòng già thêm hơi ấm khi chiều lên. Có.

Lk Mùa Xuân Trên Cao, Cám Ơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Phương Hồng Quế

Mùa Xuân Trên Cao. Trời bây giờ trời đã sang Xuân. Anh và mai ngủ bên bìa rừng. Trở giấc ba mươi mộng ảo. Ngày thơ vẫn đẹp vô cùng. Nếu xuân này môi em còn hồng. Tình yêu nào chợt về đêm xuân? Ta cần nhau, gặp nhau vài.

LK Phút Giao Mùa & Ngày Đầu Một Năm

Tác giả: Trần Thiện Thanh & Anh Chương

Ca sĩ: Phương Hồng Quế & Ngọc Đan Thanh

Lại một mùa Xuân nữa đến trong khói lửa chiến tranh. Mùa xuân vẫn xanh, xanh như cuộc tình em với anh. Xuân này anh không về,ngàn câu thề không chắc ... em vui, quà xuân anh chẳng có, gát giặc từng giờ. Đời lính chiến lấy.

LK Quê Hương Bỏ Lại & Chiều Tây Đô

Tác giả: Lam Phương & Tô Huyền Vân

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Phương Hồng Quế & Ngọc Đan Thanh

Ca sĩ khác: Diamond; Hoa & Nu_B

1. Những ngày xa quê hương là những ngày mang đau thương. Một ngày xa quê hương là một ngày thêm đau khổ. Một ngày không nắng cháy và một ngày không mưa rào. Một ngày thiếu hơi thở của đồng cỏ nước Việt Nam. Đất nào.

Lỡ Mai Anh Chết (Hận Tình, Lỡ Mai Em Chết)

Tác giả: Anh Bằng & Mạc Phong Linh

Ca sĩ: Phương Hồng Quế

Ca sĩ khác: Duy Quang; Phượng Mai; Phương Dung; Lâm Gia Minh; Khưu Huy Vũ & Hồng Quyên; Kim Anh; Thanh Tuyền; Nguyễn Thắng; Chế Linh; Gada; Bảo Trung; Chế Phong; Thiên Trang; Lệ Thu; Mạnh Quỳnh; Ngọc Sơn; Thanh Thúy; Thế Sơn; Tuấn Vũ; Trang Thanh Lan; Tuấn Vũ & Thanh Tuyền

Nếu mai em chết anh có buồn không ? Sao anh không đến khi em còn sống !? Em đi âm thầm giữa chiều lồng lộng. Phố đông có người ta vui, mà em một bóng trông mong. Lỡ mai em chết anh khóc nhiều không ? Sao không âu yếm.

Lời Tạ Từ

Tác giả: Dzũng Chinh

Ca sĩ: Phương Hồng Quế

Ca sĩ khác: Giao Linh; Mộng Thi; Chế Thanh; Yên Vy; Ngọc Sơn; Tuấn Cảnh & Tài Linh; Băng Châu; Duy Trường; Thiên Trang; Trường Thanh; Sơn Tuyền; Mạnh Quỳnh; Ngọc Hải; Trúc Mai (trước 75); Phi Nhung & Thái Châu; Lưu Ánh Loan & Lâm Huỳnh; Phi Nhung; Đông Đào & Linh Vũ; Quang Lê; Tuấn Vũ

Nhớ chăng là lúc .. em đến trong màu trắng, hối tiếc bên một người ... Gói trong mộng ước, nát vỡ tan giọng hát, biết em vui buồn nao. Mà để giờ đây nặng nề âm thầm bước đi trên lối về ngập đầy. Một bài thơ còn chép.

Lời Trần Tình

Tác giả: Hàn Châu

Ca sĩ: Phương Hồng Quế (trước 75)

Ca sĩ khác: Hương Lan; Hương Lan (trước 75); Tuấn Vũ; Băng Châu; Thúy Hà

Ngày tôi vào lính. Xa nhà nhớ bâng khuâng. Ngày tôi ra đơn vị. Chưa về thăm một lần. Đường hành quân gió cao. Mưa lạnh lưng đèo. Lời vui chưa nói cạn. Lời giã từ đã vang. Vì tôi nghiệp lính. Trên vùng đất hoang sơ.

Lửa Mùa Hạ

Tác giả: Trịnh Lâm Ngân

Ca sĩ: Phương Hồng Quế

Từ khi gươm súng về. Xui cho hoa nắng như lửa ngụt trời quê hương. Tuổi vui thoáng qua rồi. Mùa Hạ sang cũng buồn. Trơ thân phượng cháy. Súng ai hằn vách trường thân yêu. Từng người xa phố phường. Ba lô tay súng.

Lý Chim Quyên

Tác giả: Dân Ca

Ca sĩ: Phương Hồng Quế

Ca sĩ khác: Ngọc Tuyết & Khánh Bình; Mỹ Linh; Hương Lan; Thiên Trang; Phi Nhung & Mạnh Quỳnh

1. Chim quyên quầy ăn trái quay nhãn lồng, nhãn lồng. Ơi con bạn mình ơi ơi con bạn mình ơi. Lia thia quầy quen chậu quay vợ chồng, vợ chồng. Ơi con bạn quen hơi, ơi con bạn quen hơi. Chim ơi chim xa rừng thì chim.

danh sách bài hát của ca sĩ Phương Hồng Quế