Trăng Sơn Cước

Tác giả: Văn Phụng & Văn Khôi

Ca sĩ: Hồng Hạnh

Ca sĩ khác: Hạ Vy & Nini & Vina; Hồng Trúc; Ngọc Minh; Băng Châu; Thanh Thảo; Tuấn Vũ & Sơn Ca; Hải Lý; Ngọc Anh; Ngọc Hạ; Phương Dung; Đức Tuấn; Ánh Lệ; Bonneur Trinh; Thùy Hương & Ngọc Anh Vi; Vũ Linh & Ngọc Huyền; Thanh Lan (trước 75); Vũ Luân; Hồng Phượng; Lệ Thu & Phương Hồng Quế & Trần Thái Hoà; AC&M; Cẩm Ly; Thanh Lam; Khánh Hà; Cẩm Ly & Cảnh Hàn; Bích Tuyền; Nhạc Không Lời; Gia Huy; Thùy Dương; Hoàng Nhung & Hà Thanh Xuân

Suốt canh tàn . . . một mình ta dưới trăng vàng. Đàn trầm rung . . . khúc mơ màng. Gợi lòng ta . . . nhớ mường vang xa. Nhìn ánh trăng . . . mơ về phía trời khuất xa. Một tình thơ . . . chốn non [ngàn. Ôi ! giờ phút . .

Trái Tim Ngục Tù

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Hồng Hạnh & Phương Thanh

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Lâm Thúy Vân; Thảo My; Tuấn Ngọc; Don Hồ; Thanh Lan; Anh Tú; Lệ Hằng; Dương Ngọc Thái; Ngọc Hương; Ý Lan; Ngọc Huệ; Trịnh Lam; Tuấn Anh; Khánh Hà; Thì Thò; Ngọc Lan; Em Dep; Dương Triệu Vũ; Thái Hoàng; Quách Tuấn Du; Đan Nguyên; Thu Hằng

Anh đã gọi em, lời buồn chân mây. Anh đã chờ em, đến khi lá bay. Anh đã nhiều lần, bắt gặp mình trong gương. Chẳng hiểu vì sao, đời mình mãi lao đao. Xuân đến rồi đi, ngày tàn nắng ấm. Em đến rồi đi như con sóng ngầm.

Trái Tim Âm Thầm

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ: Hồng Hạnh

Ca sĩ khác: Phương Anh

Một chều hè chờ anh đón em. Chiều thật buồn vè anh không đến. Để hàng cây không nắng giã rời. Khi nào anh đến mang nắng về. Và một ngày em không có anh. Một ngày dài hơn bao năm tháng. Chỉ vì con tim chót âm thầm. Yêu là.

Tóc Em Chưa Úa Nắng Hè (Tóc Anh Chưa Úa Nắng Hè)

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sĩ: Hồng Hạnh

Ca sĩ khác: Trần Thái Hòa; Hằng Nga; Kiều Nga; Anh Khoa (trước 75); Thanh Hà; Khánh Anh; Mai Vy; Trần Cao; Thủy Tiên; Lưu Bích; Johnny Dũng; Hương Giang; Kim Anh; Nguyên Thảo; Sĩ Phú; Huy Vũ; Thu Phương; Uyên Phương; Ý Lan; Duy Quang & Kim Anh

Rồi nắng hạ tàn phai. Cơn mê tình ái. Rã rời lạc lối. Theo dấu chân em về. Chập chùng lớp sóng. Trắng xóa mênh mông. Bờ cát mịn từ đây. Không em hờn dỗi. Tháng ngày mù tối. Em tóc em hong vàng. Biển chiều rũ.

Tơ Tình

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sĩ: Hồng Hạnh

Ai biết cho được tôi tìm vần thơ. Ai biết cho được tôi dệt đường tơ. Trao gió theo gió đưa đưa về vườn lá thắm. Trao nước theo nước trôi trôi về nguồn tơ duyên. Ai biết cho được tôi hằng nằm mơ. Mơ ánh trăng soi bên.

Tình Yêu Mãi Mãi (Tình Yêu Là Mãi Mãi)

Tác giả: Tôn Thất Lập

Ca sĩ: Hồng Hạnh

Ca sĩ khác: Ngọc Anh; Cẩm Vân

Anh sẽ viết cho em bài thơ cuối cùng. Dù ngày mai có sống trong chờ mong. Anh sẽ hát cho em bài ca chia ly. Dù đêm nay còn sống bên nhau. Rồi một ngày ta xa cách nhau. Hãy yêu nhau như trong tình đầu. Vì một ngày ta.

Tình Yêu là Chiếc Bóng

Tác giả: Trần Long Ẩn

Ca sĩ: Hồng Hạnh

Ca sĩ khác: La Sương Sương; Thái Hiền

Năm mười sáu, em bỏ trường bỏ bạn. Tôi bỏ quê trong nỗi buồn xa nhà. Để đến từ góc đời bỡ ngỡ. Tình yêu là chiếc bóng xa xôi. Sau vài năm em đã thành thiếu phụ. Quanh đời tôi đâu cũng là sương mù. Một sớm chợt em về.

Tình Yêu Đến Trong Giã Từ

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Hồng Hạnh

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Mỹ Huyền; Tuấn Anh; Mỹ Lệ; Khánh Ly; Thanh Hà; Thái Châu; Don Hồ; Thanh Thảo; Thanh Lan; Hoàng Nam; Như Mai; Hương Lan; Minh Phượng; Carol Kim; Tuấn Hiệp; Trần Cao; Lan Anh & Thảo Lâm; Elvis Phương; Cẩm Vân; Minh Quân; Đoan Trang; Xuân Hiếu; Quỳnh Lan; Lâm Thúy Vân; Nguyễn Hồng Nhung; Thu Hằng; Hồ Lệ Thu

Mưa vẫn rơi mãi trên đường phố vắng đêm khuya. Mưa vẫn rơi mãi cho lòng thương nhớ khôn nguôi. Thôi hỡi em nhé xin đừng tiếc nuối làm gì. Tình yêu đến trong lần cuối. Ai có hay biết cho lòng người chốn xa xôi. Năm.

Tình Xuân Cho Quê Hương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồng Hạnh

Ca sĩ khác: Hiếu Trung & Yên; Ngọc Trọng; Đình Văn & Tài Linh; Duy Quang

Một trời dâng cho quê ta. Một màu xanh non sông bao la. Một niềm vui sống đời hoà bình. Một cành hoa cho anh cho em. Một vành môi trao nhau không quên. Một vòng tay ước mộng tình duyên. Ðón xuân tươi vui ca khúc.

11 Pages<12345678910>»