Giấc Mơ Chỉ Là Giấc Mơ

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Thùy Như; Hoàng Thanh; Hồ Ngọc Hà; NguyenThuy; CaliMoon

Đêm nay lại một đêm nữa em nhớ mong anh, đếm từng phút giây trôi qua vô tình. Anh đang ở một nơi xa, em nhớ mong anh vô cùng. Ước sao mình được bên nhau đêm nay. Giấc mơ chỉ là giấc mơ. Em mơ về ngày xa xăm ta sống bên.

Giấc Mơ Lạ

Tác giả: Nguyễn Xinh Xô

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Lâm Chấn Kiệt

Ngày mai ai như gió mây vượt qua bao cơn lũ kia. Vì sao tôi chưa có được, bình yên trong tôi khát khao. Bước chân cứ đi tìm một nơi rất xa. Tình yêu trong tôi vẫn say Một mai trong đêm rất khuya. Mình tôi mênh mông giữa.

Giọt Buồn Để Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Linh & Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Trọng Hiếu & Hà Nhi

1. Buộc chặt con tim nhức nhối với ngàn câu dối trá. Đánh tráo nước mắt cứ ngỡ ta không vấp ngã. Đến lúc đôi tay rã rời, lòng quặn đau rối bời. Xin yêu thương thôi sẽ không xa xôi. Nụ hôn say ta nghe một chút đắng. Bỗng.

Hạ Cuối

Tác giả: Nguyễn Quang Nghĩa

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Giữa sân trường vắng tiếng đàn lặng lẽ. Ngồi nhìn lá rơi nghe xao lòng. Nhớ những hình bóng thân thương ngày ấy. Mà giờ này cách xa xa mãi. Hạ cuối sao mong manh. Một cánh hoa rơi nơi góc trường. Hỏi có ai bâng khuâng.

Hoang Mang

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ khác: Lê Anh Quân; Việt Tú; Minh Tuyết; Hồ Bửu Thiện; Bạch Long; Quỳnh Vi; Bùi Anh Tuấn; Lệ Quyên; Hồ Quỳnh Hương

Những câu nói trên bờ môi, phải chăng người trao cho riêng mình tôi. Dẫu đã biết anh không hề yêu, nhưng vẫn mơ mộng nhiều. Vì anh lạnh lùng băng giá, còn tôi con tim thật thà. Nên mình tôi, ôm lòng đêm nhức nhối. Xa là.

Khúc Hát Chim Trời

Tác giả: Trần Thanh Sơn

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Tam Ca 3A; Hiền Thục; Thuỷ Tiên

Những cánh hồng sân ngoài một chiều mây bay. Gió lay tóc thề người đang còn thơ bé. Như chim trời người trẻ dại trong ta. Líu lo bên thềm những khúc ca mùa xuân. Gót xuân mềm âm thầm người tìm sang ta. Lúc vui lúc buồn.

Lạc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn & OPlus

Ca sĩ khác: Quốc Thiên

Bước chân giữa mùa đông. Anh thấy mình lạc lõng. Giữa đám đông người qua. Tiếng nói vẫn cười vang. Anh thấy mình lọt thỏm. Giữa những chuyến xe ngang. Tìm đâu để thấy em. Tìm mãi theo dấu chân em. Mờ phai theo tháng năm.

Lạc Lối

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: TKiet

Người mang tin yêu đến anh là em. Người mang chua xót cũng chính là em. Cuộc đời anh nhiều đổi thay. Từ lúc em ngây thơ khẽ bước vào. Đó là ngày anh cứ ngỡ. Ta mãi mãi thuộc về nhau. Rồi nàng lạc vào rừng sâu. Em ra đi.

Làm Ơn

Tác giả: Trần Trung Đức

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Hà Nhi; Trần Trung Đức

Đừng rời xa tôi vì tôi lỡ yêu người mất rồi. Và con tim tôi, từ ngày ấy khi bước vào cuộc đời, biết mãi về sau chỉ luôn yêu 1 người, 1 người thôi. Ngồi lại bên tôi, 1 phút cuối khi ngày sắp tàn. Sợ ngày mai sang tình đi.

Lk Buổi Sáng Ở Ciao Cafe & Espresso

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Hey! Hey! Xin chào! Xin chào! Anh ơi đưa menu cho tôi xem nào. Hình như là hôm nay hơi cồn cào. Cho tôi ly ca cao và một phần mì xào. Toàn thân đình công khi lòng mề kêu gào. Trong khi chờ thì vài ba câu tầm phào. Ngoài kia.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Hà Anh Tuấn