Lk: Chỉ Còn Những Mùa Nhớ - Nuối Tiếc

Tác giả: Hồ Hoài Anh & Minh Min,

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Góc phố này nơi mình quen nhau. Có những chiều mưa rơi ướt vai. Có những lần mình hẹn ngày mai. Hẹn yêu mãi hẹn chung lối đi. Có một lần anh chẳng qua nữa. Cứ thế xa xa mãi nơi anh. Để những mùa nhuộm màu thương nhớ. Phố.

Lk: Tự Khúc Mùa Đông - Tiếng Gió Xôn Xao (See Sing Share 2)

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ngỡ như đêm mùa đông thoáng nghe gió lạnh. Ngỡ như trong vòng tay mãi không cách xa. Có hay chăng tình ai với ai trễ hẹn. Đám lá khô theo gió xa xăm mùa đông. Đã như chim trời bay với bao ước vọng. Đã như quên lời ru.

Lk: Tuyết Rơi Mùa Hè - Chân Tình

Tác giả: Lê Quỳnh

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Nếu anh gặp em từ đầu. Có lẽ đã không ai qua bể dâu. Nếu anh được sống từ đầu. Vẫn muốn bên em như thời thơ ấu. Nếu mai rời xa nhìn lại. Trong giấc mơ anh, em sẽ hiện ra. Như tuyết mùa hè rạng.

Lời Nhắn Số 4

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ngồi nghe sót những ưu tư mình anh. Ngồi nghe sót những suy tư kỷ niệm. Hôm nay anh nhớ ngày hai ta trao ước với nhau. Ngày em nói tiếng yêu anh đầu tiên. Là ngày anh nhớ mãi ta ca bài ca yêu. Nào ngờ khúc hát ngày xưa.

Losing You

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Như nắng mai về ban sớm. Như gió thu về giao mùa. Tình yêu ta mới trao nhau. Lần đầu này môi mắt hờ. Những khao khát mong chờ. Tình đầu tiên. Anh biết yêu lần thứ nhất. Luôn khát khao hoài bão nhiều. Hằng mong tha thiết bên.

Lúc Nào Anh Cũng Nghĩ Về Em

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Sáng sớm thức giấc ngắm phố xá anh nghĩ về em. Trưa nơi công ty nhìn mây bay anh nhớ đến em. Nắng chếch góc phố bóng cây nghiêng anh muốn gặp em. Và khi đêm lung linh trăng sao nơi ban công anh mơ về em. Yêu em, yêu em.

Mình Yêu Nhau Yêu Nhau Bình Yên Thôi

Tác giả: Đinh Hương

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn & Đinh Hương

Ca sĩ khác: Nhật Anh & Thuý Quỳnh

1. Mang tình yêu đi khắp thành phố thật xa hoa. Đến cả những miền quê bình yên ở nơi xa. Vai tựa vai và đôi bàn tay nắm xiết chặt… mãi. Yêu thương đong đầy những tháng năm. Có tình yêu nào như tình yêu của đôi ta. Yêu là.

Mơ Tóc

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Có biết người em nay ở đâu? Giữa chiều phố đông lao xao. Hay chốn quê xa nào?. Mái tóc còn bay trong nắng phai. Bờ tóc ấy cuốn lấy tâm hồn. Len vào trong giấc ngủ tôi. Chiều nào nhìn ra con phố cũ. Nghe như em bước qua.

Mưa Phi Trường

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Hạ Vy & Johnny Dũng; Huy Vũ; Chế Thanh & Ngọc Huyền (tân cổ); Ngọc Thuý; Ali Hoàng Dương; Thu Phương & Huy MC; Lam Trường; Guitar

Bước bước trong chiều mưa. Đi về bước chân lẻ loi. Phố cũ vẫn còn đây. Phố xưa vắng em chờ anh. Đưa người về nơi giá băng. Nước mắt em chung lệ tôi. Biết rằng từ nay mất nhau. Trên bến trông theo mình anh. Em hôm nay.

10 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Hà Anh Tuấn