Tháng Mấy Em Nhớ Anh?

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Tháng Tư về, cánh hoa phai tàn. Mắt ướt nhòe nỗi đau vô lường. Tháng Năm buồn vương những phố phường, thấp thoáng bóng người thương. Bước trong cơn mưa rào tháng Sáu, chợt nhớ tới khi xưa tháng Bảy mưa ngâu. Từ bao lâu.

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

1. Mùa xuân có em như chưa bắt đầu. Và cơn gió như khẽ mơn man lay từng nhành hoa rơi. Em đã bước tới như em đã từng. Chạy trốn với anh trên cánh đồng xanh. Khúc nhạc hoà cùng nắng chiều dịu dàng để mình gần lại mãi. Nói.

Thành Phố Sương (See Sing Share 2)

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Thu Phương

Tôi chết trong em bao giờ. Mỗi sớm sương bay thành phố mơ. Nỗi nhớ lang thang chiều mùa đông. Mùa đông dài đến vạn ngày. Đong mãi cơn đau tôi dài. Mưa gió đi ngang vùng mắt ai. Tôi vẫn say như ngày em xa. Cạn mưa rồi đến.

Thiên Đường Gọi Tên

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Phương Linh & Hà Anh Tuấn (beat); Phương Linh & Hà Anh Tuấn

Karaoke: Phương Linh & Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Minh Đức & Thùy Chi; Mỹ Dung & Cao Thái Sơn

Trôi miên man về đâu một nhành hoa mới nở. Hoa vàng che lấp những con đường, tìm cho ta một cảm giác bình yên, ngày ấy tinh khôi và hồn nhiên. Ngày em ngủ trong trái tim, êm đềm quá! Em yêu anh ngả nghiêng bồng.

Thư Cho Em

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Anh đếm ngày tháng trôi hững hờ. Từ những phút nhớ thương ngút ngàn. Từ trái tim xa cách nghìn trùng. Anh biết rằng còn xa nhiều lắm. Xa tiếng yêu xa những hờn ghen. Anh nghĩ mình tựa như cánh én bay khắp trời và mùa xuân ta.

Thương Em

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Thân em cho dẫu tháng ngày là ngược xuôi mưa nắng. Em cũng có một người từng thương em lắm. Em cũng chớm được một chuyện tình trăm năm. Thân em chưa dứt tiếng cười ngày làm dâu *** tiếng pháo. Sương gió đã làm một hình hài.

Thương Tình Ca

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Hương Lan; Huy Khanh (trước 75); Thanh Vũ (trước 75); Khánh Ly (trước 75); Lệ Thu; Quỳnh Giao; Thanh Thúy; Họa Mi; Mai Ngọc Khánh; Elvis Phương; Mai Hương; Xuân Phú; Duy Quang; Duy Trác

Dìu nhau đi trên phố vắng. Dìu nhau đi trong ánh sáng. Dắt hồn về giấc mơ vàng, nhẹ nhàng. Dìu nhau đi chung một niềm thương. Nhịp chân êm êm thánh thót. Đừng cho trăng tan dưới gót. Chớ để mộng vỡ mơ tàn, dịu dàng.

Tìm Lại

Tác giả: Microwave

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Chẳng muốn nghe gì. Chẳng muốn tìm khác. Đôi mắt luôn tìm, tìm về. Người nét môi cười. Như những nụ hồng. Người khóc trong lòng, hết rồi. Tìm lại đi hãy tìm lại trong mỗi người. Để ta không thấy ta như lúc này. Đường xa.

Tìm Về Đại Dương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Linh & Hà Anh Tuấn

Khi em nhìn anh dường như thế gian ngừng lại. Cho bao chờ mong giờ đây đã đi kề bên. Yêu thương trào dâng như con sóng vỗ bờ. Tìm về đại dương nơi chỉ còn em và anh. Môi hôn nồng say tình em đã trao cho người. Xua tan.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Hà Anh Tuấn