Đường Sang Nhà Anh (Đường Sang Nhà Em)

Tác giả: Giao Tiên

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh & Thanh Thanh

Ca sĩ khác: Trần Sang; Phương Hồng Quế; Tài Linh & Kim Tử Long; Thiên Trang; Mạnh Quỳnh; Chế Thiện; Chế Thanh; Hương Lan

Đường sang nhà anh tuy xa mà gần quen thật quen. Dù chẳng chung lối nhưng em thuộc lòng lối riêng lối. Nắng mưa chẳng ngại ngùng. Bước đi rộn ràng sợ người yêu héo hon. Đường sang nhà anh như đi vào mộng mơ thần tiên. Vì.

Gánh Hàng Rong

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Thanh Thanh

Ca sĩ khác: Quách Tuấn Du; Phương Thanh; Ngọc Huệ; Nguyễn Hồng Ân; Minh Tuyết; Hồng Thảo (09-25-2015); Nhật Tinh Anh; Liễu Kiều

Trên con phố khuya có một người đang bán hàng rong. Cơn mưa vẫn rơi tiếng rao buồn lạc lõng chơi vơi. Bao năm vẫn ngược xuôi lòng vui thấy con thơ mĩm cười. Mưa ơi thôi đừng rơi để mẹ về còn chút niềm vui. Ngày vui.

Giá Như

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Thanh Thanh

Ca sĩ khác: Ngọc Liên

Giá như ... anh đừng tha thiết cùng ai. Giá như ... em đừng vội quay bước đi. Vì quá yêu anh nên em nào hay biết. Lời hứa anh trao hôm nào không hề dối gian. Giá như ... em đừng vội trách hờn anh. Giá như ... em đừng vội.

Gọi Em Trong Mưa (Gọi Anh Trong Mưa)

Tác giả: Tiến Luân

Ca sĩ: Thanh Thanh

Đi lang thang trong đường mưa mênh mang. Lúc không còn em nữa. Phố hoang vu lạnh lùng. Đi lang thang một mình anh dưới mưa. Nước mưa là nước mắt. Khóc cho cuộc tình ta. Em yêu ơi bao ngày qua chơi vơi. Vắng em rồi anh.

Hát Cho Người Tình Nhớ

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Thanh Thanh

Ca sĩ khác: Thành Nguyên; Cẩm Ly

Em vẫn mãi còn yêu như em đã từng yêu. Dẫu anh là "mộng" hay xa xăm cuối trời. Mưa giăng vẫn về đây đêm trăng vẫn còn đây. Dẫu em ngồi lại hay bước đi về chốn xa. Em cất bước về đâu khi đêm đã chìm sâu. Tiếng mưa rạt.

Hoa Xương Rồng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Kha]

Ca sĩ: Thanh Thanh

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; CaliMoon

Một loài hoa mong manh, chìm dần trong mưa buồn. Một mình em mang cô đơn lòng nhớ anh. Giọt sầu đắng trong đêm cuốn mưa rơi. Mà hình bóng vẫn mãi ở quanh đây. Nụ hoa mang trong tim giọt lệ rơi mong chờ. Lạnh bờ.

Không Nghe Không Thấy Không Đau

Tác giả: Đồng Giao

Ca sĩ: Thanh Thanh

Ca sĩ khác: Hoàng Châu

Tôi một lần yêu, tôi một lần khóc. Cho trọn tình cuối tình mãi tháng năm mong chờ. Tôi một đời thương, tôi một đời nhớ. Tình xa con tim lạnh căm. Cho dù tàn phai, cho dù tình lỡ. Hỡi người tình hỡi dù có cách xa nhau.

Lặng Lẽ Gọi Tên

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Thanh Thanh

Ca sĩ khác: Cẩm Ly

Một lần gặp gỡ mong manh tựa như khói sương. Một chiều thu đến lá rơi buồn vương. Một người lặng lẽ khóc hoen bờ mi. Cuộc tình như gió thoáng qua ngoài hiên. Ngày nào cùng nhau dấu yêu vẫn còn. Mà giờ sao đã lẻ loi âm.

Lãng Quên

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Thanh Thanh

Ca sĩ khác: Cẩm Ly

Người con gái bước trên bờ cát với đôi chân trần. Người con gái bước bên đời vắng xót xa bao lần. Và mơ về một vầng trăng xưa. Rồi mơ về từng bờ dâu thưa. Mà giờ đây lạc bước chân giữa trời phiêu lãng. Người con gái.

Lời Anh Đã Hứa

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Thanh Thanh

Lời mà anh đã hứa, anh có nhớ không anh? Lời hẹn thề gió trăng, bao năm tháng em giữ mãi trong lòng. Lời mà anh đã hứa, hứa rằng sẽ yêu em nhất trên đời. Và chỉ mãi yêu mình em thôi, mãi có nhau trong đời. Tình em vẫn.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Thanh