Em Đã Giết Một Tình Yêu

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Vũ Quốc Việt

Xa thật rồi, và nhớ thật nhiều, sao em quay gót khi ta còn yêu nhau. Quay mặt buồn, về với một người, anh biết em cũng chẳng vui gì đâu. Thà em hãy nói anh biết để cho một niềm đau thôi điên cuồng. Lặng yên như thế em đã, đã.

Em Đẹp Nhất Đêm Nay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ khác: Đình Nguyên

Lúc sáng sớm hay đêm hôm nay. Em thật dịu dàng khiến anh rung động. Lắm ánh mắt đâu chỉ riêng anh. Mang lời thì thầm muốn nói với em. Em đẹp nhất đêm nay. Nhắn với gió hay phao trăng sao. Ta thèm một lần sánh đôi bên.

Em Vẫn Yêu Anh (Anh Vẫn Yêu Em)

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ khác: Đoan Trang

Dù ước muốn hôm nào bây giờ hóa thành mây. Dù tóc rối trong chiều tan vào bóng hòang hôn. Dù có gió mưa về héo gầy trên mắt môi. Dẫu cho phôi pha em vẫn yêu anh , yêu đến vô cùng. Làm cánh én lang thang bay về phố ngày.

Giấc Mơ Mùa Xuân

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Vũ Quốc Việt

Mùa xuân về trên thành phố tôi. Có me bay êm đềm trên lối. Mùa xuân về trên thành phố tôi. Có em thơ khoe màu ào mới. Có câu hát à ơi, có chiếc là vàng rơi. Gửi chút nắng chiều phơi. Có tiếng chuông xa gần vọng về từng.

Gọi Em

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ khác: Quang Dũng

Gọi em gọi em khi thật buồn. Gọi em gọi em khi chợt cười. Để con tim anh trong nỗi nhớ mênh mông. Gọi em gọi em khi hạ về. Gọi em gọi em đông lạnh lùng. Dù đời mưa giông hay nắng vẫn yêu em. In dấu tên em trên trên ngọn đồi.

Gọi Tên Em

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ khác: Guitar; Arkantos; Nghĩa Trần

Gọi tên em giữa nỗi nhớ ước ao. Giữa biển vắng khát khao. Tiếng gió thét gào con sóng. Biển yêu em giữa cát trắng mênh mông. Biết sóng cuốn xô không. Xin còn lời trông ngóng. Gọi tên em khi ban mai nắng lên. Khi sương.

Hai Người Đàn Ông (Tâm Sự Hai Người Đàn Ông)

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & Vũ Quốc Việt

Ca sĩ khác: Phạm Khánh Hưng

Tôi kể anh nghe tình tôi ngày ấy đang yên vui. Bỗng một ngày cô ta đành lòng lặng bỏ tôi ra đi. Ngày đêm chỉ biết lo cho em tình xây đắp mong em vui. Tình trao hết để được gì giờ thì trắng tay. Tôi cũng chẳng hơn anh đâu.

Hạnh Phúc Mong Manh

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Vũ Quốc Việt; Vũ Quốc Việt (Version 2)

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang

Anh biết khi nắng mai lên là em không còn. Cho những yêu dấu tháng năm giờ nghe hao mòn. Anh vẫn mơ vẫn mong đợi hình bóng em yêu. Dù hành phúc có lắm nước mắt nỗi vui hay chỉ là lời hứa. Em Bước xa mãi nơi đâu để anh đi.

Hãy Biết Yêu Ngày Hôm Qua

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ khác: Thành Tâm

Đừng hoài công nghe mưa trong chiều. Đừng chờ mong mưa xong nắng về . Buồn làm chi khi em theo người, sẻ có lúc dốc cao hơn đèo. Hãy đứng lên làm giọt sương mai, hãy biết ta yêu ngày hôm qua . Hãy,cất tiếng hát khi đơn.

Hãy Cho Nhau

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Mắt Ngọc & Vũ Quốc Việt

Nếu bạn thấy buồn, xin hãy chia sớt tâm tư. Nếu bạn lỗi lầm, chớ có hối tiếc ghim sâu trong lòng. Biết mình muốn gì, ta sẽ thấy không đơn côi. Biết mình vị trí nào, ta sẽ thấy luôn thăng hoa. Chớ có yếu đuối, chớ có tiếc.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Vũ Quốc Việt