Sao Anh Ra Đi (Sao Em Ra Đi)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Columbia)

Ca sĩ: Đoan Trang

Đêm nay đôi ta đi bên nhau trong một rừng sao lấp lánh. Em đi bên anh trong tim em nghe tràn đầy hơi anh ấm nồng. Em luôn mong sao cho đêm nay sẽ mãi mãi không phai tàn. Em trong tay anh, ta trong tay nhau... Ôi anh.

Rừng Hát

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sĩ: Đoan Trang

Có những làn mây trắng bay. Làm nón che bóng lá. Có những chiều mây trắng bay. Mặc áo cho cây rừng. Hôm nay em về đây. Mặc áo xanh cho đồi hoang. Những hàng cây sẽ lớn lên. Gọi những ước mơ xa. Rừng hát cùng em câu.

Romance Đêm

Tác giả: Nguyễn Đình Nguyên

Ca sĩ: Đoan Trang

Chẳng còn cây thay lá, bên thềm níu chân người. Và tiếng nói ấm áp mắt môi xưa giờ đã xa. Chằng còn vòng tay rối, vùi tóc đẫm sương trời. Nhớ thương chỉ là những kỷ niệm. Như ngày hay đêm, hạnh phúc rồi tan. Dòng sông nhớ.

Quạt Giấy

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Trong đêm hè nóng bức như muốn cháy lên. Mong ánh điện sáng chói loá dịu bớt cái oi. Âm thanh từ đâu nghe như ai than thở. Làn gió nào đang ngủ, chờ gió. Về đây một đêm sáng trăng. Sẻ chia niềm vui nỗi buồn. Như về nâng.

Phố Mưa

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Đoan Trang

Cơn mưa nào đến đây cho ướt mềm lá cây. Con chim chẳng muốn dang đôi cánh bay rã rời. Nơi đây chỉ có em trong căn phòng vắng tênh. Không gian lặng lẽ tiếng ai bước nghe bồi hồi. Cơn mưa nào đến đây cho ướt mềm mắt ai.

Ông Noel Dễ Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Hùng Dũng]

Ca sĩ: Đoan Trang

Ca sĩ khác: Tam Ca Áo Trắng; Thủy Linh; Duy Uyên

Này ông Noel dễ thương. Về mọi nơi ông mang ước mơ. Ước mơ trao tay mỗi người. Trời mùa đông xôn xao mừng Chúa đến. Này ông Noel dễ thương. Quà tình yêu ông trao bốn phương. Bốn phương trong con tim hồng. Bài tình ca đêm.

Nữ Thần

Tác giả: HẠO VŨ

Ca sĩ: Đoan Trang

Nhớ lại đôi mắt người,in vào tâm trí ta. Họa khuân mặt nàng,khóa chặt vào trong tim. Nếu ngày nào đó ta quên đi hình bóng nàng. Là khi đó ta đã vĩnh viễn về nơi xa. Trên nhân gian đọa đày này, đã.

Những Khi Ta Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đoan Trang

Ca sĩ khác: Khôi Anh

Tìm một cọng rơm khô. Hạnh phúc đôi khi bất ngờ. Tìm người bạn thân quen. Buổi sớm tươi vui ko ngờ. Những khi ta buồn. Lại đến bên em ta ngồi. Khép mi mơ màng. Hạnh phúc trôi qua êm ái. Tìm gì ở xa xôi. Chỉ thấy con tim.

Những Điều Thầy Chưa Kể

Tác giả: Trần Thanh Sơn

Ca sĩ khác: Nguyễn Thị Hà Tiên; Minh Anh

Thầy kể về vầng trăng trong ca dao thuở nào. Thầy kể về cơn mưa trên đồng ruộng quê ta. Vầng răng vàng lục bác, ai mang xẻ làm đôi. Cơn mưa từng câu hò, rộn ràng cánh cò bay. Cũng có một vầng trăng. Nhưng sao thầy.

Ngọn Lửa Tình Yêu

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sĩ: Đoan Trang

Trong tim tôi tình yêu dâng cao. Trong tim tôi tình yêu đang trở về. Tôi hát nhẹ một bài ca mới. Tôi mong cho tình yêu mang tin yêu. Tôi mong cho tình yêu mãi tuyệt vời. Để lửa hồng sưởi ấm trái tim khô. Này em hãy.

10 Pages<12345678910>