Lời Nguyền

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Khánh Đăng

Ca sĩ khác: Akira Phan; Akira Phan & Vũ Ngọc Diệp; NguoiDepDiamond & Anh Cot

Lời thề ước anh đã trao cho em. Vầng trăng ánh sao nhiệm màu. Nhìn lên cao anh chấp tay nguyện cầu. Được yêu em đến khi bạc mái đầu xanh... Tình của em giờ như chẳng như mơ. Không thể theo anh trọn đời. Tình của em giờ.

Mong Dối Gian Là Vô Nghĩa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khánh Đăng]

Ca sĩ: Khánh Đăng

Mong đừng gian dối nhau. Vui cùng nhau đắm say. Cho dù bão tố phong ba không ngại. Dân trọn nhau trái tim. Hẹn thề câu sắt son. Cho tình ta mãi thêm tươi thắm. Thiên đường yêu lứa đôi. Duyên tình ta ngát xanh. Ân tình trao.

Nhớ Anh Nhiều Hơn (Nhớ Em Nhiều Hơn, Tình Yêu Màu Lá Xanh)

Tác giả: Cecilia Cheung

Ca sĩ khác: Hoàng Châu

Anh đã xa em thật rồi. Như hoàng hôn xóa đi giấc mơ mùa đông. Vườn yêu đó lá úa xác xơ, gót chân qua đã mòn. Lòng nhớ nhung anh nhiều hơn. Khi biết anh không trở lại. Mưa hoàng hôn xóa đi dấu chân tình nhân. Tình.

Nỗi Nhớ Nơi Con Tim Mồ Côi

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Hoàng Châu & Khánh Đăng

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Ưng Hoàng Phúc; Lương Tùng Quang; Ưng Hoàng Phúc & Lâm Vũ

Bao hẹn thề giờ người đã quên hết. Cất bước quay lưng ra đi không nói câu tạ từ. Bỏ lại tôi một mình giữa đêm vắng lòng nghe cô đơn lạnh giá. Tôi lê bước chân qua lối yêu ngày nào. Đi trong khói sương ôm nỗi nhớ nơi con.

Phố Xưa Còn Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đăng

Ca sĩ khác: Thanh Thanh; Tuấn Khoa & Trường Giang

Trời thật buồn. Rồi em cũng biết tim mình xôn xao nhớ người. Đừng giận hờn. Ngày xưa em quá khắc khe tình anh. Đến bây giò ngồi nhìn chiều tàn lạnh lùng. Em rất mong trời trở về nắng hồng. Đến bên người lòng tràn đầy.

Phút Chia Tay

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: Khánh Đăng

Gặp nhau trong không gian lặng thinh. Ngồi bên nhau còn đôi chúng mình. Giữa không gian không ai buồn tênh. Héo hắt ánh đèn vàng lung linh soi bước mặt em. Dù chẳng nói nên lời, lòng im với bao sầu đau ánh mắt nhìn.

Ru Mẹ

Tác giả: Tiến Luân

Ca sĩ: Khánh Đăng

Ca sĩ khác: Hương Lan

Nhiều mùa trăng đi qua mẹ yêu dấu không về với ta. Mẹ hiền ta đi xa, mẹ đi rất xa và rất xa. Mẹ về trên bao la trong vùng sáng bao la nghìn sao. Lời mẹ ru trên cao, em hãy nghe và giấu lệ trào. Khóc cho đời đắng cay của.

Thà Rằng Như Thế

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Hoàng Châu & Khánh Đăng

Ca sĩ khác: Hà Nhi; Hoàng Châu; Ưng Hoàng Phúc

Cố dấu nước mắt lặng thầm nhìn nhau nghe nhói lòng. Biết nói chi đây một câu trước khi biệt ly. Chiều buồn nghẹn ngào buông lơi chút ánh sáng ngạt ngào. Tựa như níu kéo bước chân người đi. Hãy cố nhắm mắt tìm đường.

Thiên Đường Còn Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đăng

Một ngày gần bên em, trông thấy dáng em. Và cùng em tay trong tay, anh ngỡ như thiên đường. Cuộc đời là bao câu thơ, từng phút giây lòng đợi chờ. Thật nhiều ước mơ tuyệt vời. Rồi một ngày mưa rơi, mưa xóa dáng em. Còn.

Thôi Đành Quên Hết Những Dối Gian

Tác giả: Khánh Đăng

Ca sĩ: Khánh Đăng

Lòng tôi tan nát bước đi trong màn đêm, vì em gian dối lọc lừa níu kéo...tình , cố nuối tiếc chi hỡi em quá chán ngán thôi đành tan vỡ , lặng chìm vào men cay uống cho quên niềm đau... Ngày xưa ánh sáng chiếu cuộc.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Đăng