Vầng Trăng Mùa Đông

Tác giả: Hoàng Anh

Ca sĩ: Việt Tú

Cuộc tình nào theo trăng mùa đông. Bay xa mãi chân trời nào. Để một người theo trăng hoài mong. Nghe yêu thương trôi dần xa. Trăng ơi về đâu lạnh căm mùa đông. Xa xôi mù khơi tình ai đợi mong. Nghe yêu thương xa vời.

Tự Khúc Mùa Đông

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Việt Tú

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tuấn; Thanh Tùng Idol; Cao Thái Sơn; Thanh Nguyễn; Tuấn Hưng; Lâm Nhật Tiến & Như Loan; Lam Trường

Ngỡ như đêm mùa đông thoáng nghe gió lạnh. Ngỡ như trong vòng tay mãi không cách xa. Có hay chăng tình ai với ai trễ hẹn. Đám lá khô theo gió xa xăm mùa đông. Đã như chim trời bay với bao ước vọng. Đã như quên.

Tình Sẽ Lên Ngôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Việt Tú

Anh mơ một lần yêu thương. Nước mắt sẽ không còn vương. Anh mơ một ngày bên nhau. Réo rắt tiếng yêu ngàn sau. Người ơi (người ơi). Những lúc em thoáng buồn. Những lúc nghe lòng đau. Vây kín quanh anh nỗi sầu. Này em.

Tim Anh Trôi Về Em (Tim Em Trôi Về Anh)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Việt Tú

Ca sĩ khác: Lê Hiếu; Kasim Hoàng Vũ; Quang Dũng

Ðể những khi xa rời anh còn em như ta mới yêu. Thì xin cho anh làm sông trôi về bến hẹn. Những khi đau buồn em ngồi yên bên sông nước xanh. Là anh trôi vào trong em bình yên nhé. Dù đi phương nào. Dòng sông vẫn.

Không Còn Là Mùa Đông

Tác giả: Hoài Phi

Ca sĩ: Việt Tú

Đôi khi anh vẫn chờ mơ về một ngày nào đó. Bước chân em về cuối thu. Mùa đông sẽ thôi lạnh giá. Có những đêm bâng khuâng bên ô cửa. Ngọn đèn vàng hắt dịu dàng. Như anh đang nhìn về em. Mong một ngày chẳng còn mùa.

Hoang Mang

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Việt Tú

Ca sĩ khác: Lê Anh Quân; Minh Tuyết; Hồ Bửu Thiện; Bạch Long; Quỳnh Vi; Bùi Anh Tuấn; Lệ Quyên; Hồ Quỳnh Hương

Những câu nói trên bờ môi, phải chăng người trao cho riêng mình tôi. Dẫu đã biết anh không hề yêu, nhưng vẫn mơ mộng nhiều. Vì anh lạnh lùng băng giá, còn tôi con tim thật thà. Nên mình tôi, ôm lòng đêm nhức nhối. Xa là.

Hãy Nói Lời Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Việt Tú

Ca sĩ khác: Hồ Quỳnh Hương

Xin anh luôn gần bên em xin anh ru tình êm êm. Tình đã vượt trùng khơi đi về nơi bến bờ. Để thấy được người yêu bao ngày qua ngóng chờ. Có những giấc mơ sâu trong trái tim này. Có những đắm say anh đến bên đời. Chất chứa.

Chị Tôi (Chị Tôi 2)

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Việt Tú

Ca sĩ khác: Duy Quang; Chung Tử Lưu; Phương Hồng Quế; Phi Nhung; Gia Huy; Hương Lan; Hoàng Lan; Trần Thái Hòa; Thái Châu; Mộng Thi; Yến Khoa; Duy Linh; Giang Hồng Ngọc; Ái Vân; Thuỳ Dương; Bằng Kiều (Phương Thảo Guitar); Lưu Mỹ Linh; Mimi Lê; Lâm Gia Minh; Don Hồ; Nguyễn Hồng Ân (acoustic); Bằng Kiều; Trần Mạnh Tuấn; Thanh Lam; Thái Bảo; Tam Ca Con Gái; Huyền Diệu Thu; Thu Hiền; Trần Thu Hà; Trường Vũ; Saxophone; Quang Linh; Anh Đức; LTRAN

Nhà tôi trên bến sông có chiếc cầu nhỏ cong cong. Hàng cau dưới nắng trong lá trầu không. Chị tôi trông dễ thương bán rau chợ cầu Ðông í a. Chị tôi chưa lấy chồng. Thời con gái lưng ong có bao người thầm mong theo.