Yêu Trong Ánh Sáng

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Đức Tuấn

Tìm trong trận bão đêm để riêng ta thấy em. Tìm trong ngọn gió ta đi tìm em miệt mài. Tìm nơi đầu sóng kia, tìm nơi con nước kia. Tìm em ta rước em về với tim này. Rồi yêu như là không bao giờ gặp nữa. Yêu trong ánh.

Yêu Người Như Thế Đó

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Đức Tuấn

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ & Hương Lan; Quang Lê; Ngọc Sơn & Hà My; Tuấn Vũ & Băng Tâm; Nhật Trường; Hương Lan; Thúy Hằng; Vũ Linh & Tài Linh; Phương Hồng Quế; Trường Vũ; Ngọc Huyền; Giao Linh; Vân Khánh; Thanh Tuyền; Khánh Duy & Yến Khoa; Gia Huy; Lê Tuấn; Nhật Trường (trước 75); Bích Phượng & Tuấn Cảnh (trước 75); Tuấn Vũ; Hoàng Châu; Phượng Vũ; Trang Mỹ Dung & Giang Tử; Ân Thiên Vỹ; Mỹ Huyền & Randy; Hoàng Lan; Đàm Vĩnh Hưng; Thái Châu & Mỹ Huyền; Bích Phượng & Tuấn Cảnh; Yến Khoa; Lâm Gia Minh & Hồng Trúc; Giang Tử; Nu_B & Mỹ Nhung; Duy Khánh (Nhạc Trữ Tình)

Yêu người như thế đó. Người bỏ người ra đi. Lời thề bay theo gió. Gió ơi gió bay cao. Thôi từ nay còn nói năng gì. Yêu người như thế đó. Nên lỡ một lầm hai. Tình ngờ đâu tan vỡ. Thôi còn dám yêu ai. Thôi từ nay.

Yêu Là Chết Ở Trong Lòng (Yêu Là Chết Trong Lòng)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Đức Tuấn

Ca sĩ khác: Hương Lan; Mộng Thi; Ngọc Minh; Thái Hiền; Julie; Julie Quang (trước 75); Mạnh Quỳnh; Hà Anh Tuấn; Nguyễn Hồng Ân; Minh Quân; Duy Quang; Như Quỳnh; Hạ Vy; Diễm Liên; Quang Dũng; Thanh Hà; Giáng Thu; KdDo

Làm sao tôi biết yêu đương là khúc đoạn trường? Làm sao tôi biết yêu đương là tiếng thê lương? Từ khi tôi mới yêu người đó, tình yêu thơm ngát như lời hứa. Cuộc tình ngây thơ chúng tôi xây mộng xây mơ! Người cho tôi.

Xanh Bạc Mái Đầu

Tác giả: Đức Trí & Hà Quang Minh

Ca sĩ: Đức Tuấn

Ca sĩ khác: Trần Cao

Làn môi héo úa tan trong lờ lững chiều đông. Giờ như nước mắt loang trên tà áo mộng. Lụa Hà Đông thương áo ôi bao giờ thấy lại nhau. Tình ta đã trôi về đâu? mà không nói nhau một câu. Đời như cánh tóc buông trên ngày.

Xa Xăm

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Đức Tuấn

Xa xăm một quãng đời. Xa xăm một vùng xanh khơi. Xa xăm một màu mây trắng ngời. Và xa xăm xa xăm là đôi mắt người. Em xa xăm. Nụ hoa trắng ngần thơ dại. Một mùa xuân thắm hồng không trở lại. Và xa xăm xa xăm. Em xa.

Vườn Tình

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Đức Tuấn

Ca sĩ khác: Quang Dũng

Mùa thu năm đó ta bước ra đi. Chơi trong vườn tình đầy những bỡ ngỡ. Xao xuyến hồn thơ nghìn nhớ vu vơ. Rồi đam mê mãi theo bước đi hoang. Đưa chân lạc vào ngàn cõi tiếc nhớ. Cho trái tình yêu làm chết con tim. Ôi vườn.

Vợ Chồng Quê

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Đức Tuấn & Ngọc Tuyền

Ca sĩ khác: Như Mai & Huy Khanh; Hương Lan & Quang Linh; Ngọc Hạ & Thiên Tôn; Duy Khánh & Tuyết Mai (trước 75); Ban Hợp Ca Thăng Long (trước 75); Quang Linh & Ánh Tuyết; Thu Hiền & Quang Lý; 5 Dòng Kẻ; Thanh Lan; Duy Quang & Ái Vân; Elvis Phương & Ái Vân; Quang Linh; Quang Linh; Thái Thanh; Thu Hiền; Hà Thanh & Duy Khánh; Duy Quang & Sơn Ca; Nguyễn Hữu Thiết & Ngọc Cẩm; Anh Ngọc & Minh Trang

Chàng là thanh niên mạch sống khơi trên luống cầy. Nói năng hiền lành như thóc với khoai. Nàng là con gái nết na trong xóm. Nước da đen ròn với nụ cười son. Hỡi anh gánh gạo ư ứ trên đường, chàng ơi. Gạo Nam, gạo Bắc ứ.

Vì Ngày Em Còn Bên Tôi

Tác giả: Trần Thái Nguyên

Ca sĩ: Đức Tuấn

Ngồi xuống thấy thiêng không là chẳng có bóng ai qua. Nằm xuống thấy hư vô là một ngày sương khói về. Rừng đã có những thân cây già cành héo úa với hoang vu. Còn để trút lá hoa xanh thì vì ngày em còn bên tôi. Vì ngày em.

Vì Em Còn Bên Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đức Tuấn

Ngồi xuống thấy thiêng không là... Chẳng có bóng ai qua... Nằm xuống thấy hư vô là... Một ngày sương khói về... Rừng đã có. Những thân cây già. Cành héo úa với hoang vu... Còn để trút lá hoa xanh thì.... Vì ngày em còn.

Về Tìm Trên Cát

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Đức Tuấn

1. Biển xa vắng chìm trong gió mưa. Từng con sóng từng con sóng vỗ bờ. Về tìm trên cát tình không dấu mờ. Bờ cát ướt làm sao có đá tạc vọng phu. Mưa giăng trên biển mắt ướt hoen mờ biển ướt mưa. Sao em không hẹn.

18 Pages12345678910>»