Gửi Người Tôi Yêu (Gởi Người Tôi Yêu)

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Cảnh Hàn; Nguyễn Hữu Thiết; Leon Vũ; Mỹ Huyền & Khánh Hoàng; Quang Vinh; Quang Vinh & Lê Uyển Nhi; Cẩm Ly; Đan Trường; Quang Linh; Hồng Hạnh; Phan Duy; Lê Uyên Nhi & Nguyễn Đan Đô; NguoiDepDiamond & Kinhdoanhladamme

Hỡi người tôi yêu. Có thấu chăng cho lòng tôi. Một ngày xa nhau, sao thấy như đã từ lâu. Hỡi người tôi yêu. Ngày tôi nhớ, đêm tôi chờ. Tôi vẫn tương tư, thương nhớ ai trong mộng hờ. Hỡi người yêu ơi quên sao. Kỷ.

Hai Người Đàn Ông (Tâm Sự Hai Người Đàn Ông)

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ khác: Ưng Hoàng Phúc & Vũ Quốc Việt

Tôi kể anh nghe tình tôi ngày ấy đang yên vui. Bỗng một ngày cô ta đành lòng lặng bỏ tôi ra đi. Ngày đêm chỉ biết lo cho em tình xây đắp mong em vui. Tình trao hết để được gì giờ thì trắng tay. Tôi cũng chẳng hơn anh đâu.

Hứa Với Anh Em Nhé (Hứa Với Em Anh Nhé)

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng & Phạm Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Minh Ngọc & Ngọc Trâm

Nữ *. Trời đêm nay lung lung muôn vì sao. Ngồi nơi đây em ước ao bao điều. Nhờ cơn gió nhắn với anh yêu lòng em nhớ anh. Lòng em nhớ anh thật nhiều. Nam *. Thầm mong sao đêm đen mau dần qua. Bình minh lên để anh đựoc.

Khi Con Tim Lên Tiếng (Biết Làm Sao Để Quên Em)

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng

Người yêu hỡi sao chẳng nói với anh một lời !? Dù lòng này mang bao lỗi lầm, mà người đành lòng ra đi thế sao em? Người yêu hỡi khi xa em lòng anh nhớ mong em thật nhiều. Thầm nguyện cầu trong bao giấc mơ, người sẽ.

Không Cần Phải Hứa Đâu Em (Không Cần Phải Hứa Đâu Anh)

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Đặng Hoàng Hiệp; Đỗ Tuấn; Trịnh Tuấn Anh

Ừ thôi em yêu ơi, ngày mai ta xa nhau rồi. Từ nay những ký ức sẽ ở lại bên anh, giờ xin giữ mãi những tiếng ngọt ngào dịu dàng ấm êm. Em trao lời yêu vì lời yêu đó sẽ mãi giữ ấm cho tâm hồn anh. Đường em đi hôm nay sẽ.

Không Thể Quay Lại Với Em

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng

Có những lúc ai hiểu thấu. Sống với cô đơn những đêm dài. Có những nỗi đau niềm nhớ. Sẽ khiến ta ôm hận muôn đời. Nhấp chén đăng men rượu cay. Cố uống cho say những ân tình. Giữa bóng tối riêng mình ta. Chỉ có riêng ta.

Làm Sao Để Quên Em (Biết Làm Sao Để Quên Em, Làm Sao Để Quên Anh)

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng

Karaoke: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ khác: Du Thiên

Một ngày không em, một ngày vắng lặng. Riêng một mình anh đi trên phố đông, nhìn tình nhân tay trong vòng tay. Khiến anh càng thêm nhung nhớ vơi đầy. Một lần vào yêu, một lần đắng cay. Mang nhiều niềm đau thêm cho.

Làm Sao Quên Em (Biết Làm Sao Để Quên Em)

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng

Một ngày không em một ngày vắng lặng. Riêng một mình anh đi trên phố đông. Nhìn tình em tay trong vòng tay. Khiến anh càng thêm nhung nhớ vơi đầy. Một lần bảo yêu một lần đắng cay. Mang nhiều niềm đau thương cho trái.

Lợi Danh

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ khác: Nghiêm Tuấn

Dòng đời trôi qua thật nhanh. Cuộc sống đua chen câu lợi danh. Lòng cứ ngỡ khi ta giàu sang sẽ không ưu phiền, từng ngày qua tâm hồn ta chôn vùi trong ý nghĩa bạc vàng. Nên không tin vào ai thật lòng với ai. Rồi.

Mồ Côi

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng

Tuổi còn thơ tôi mang trong tim một nỗi đau. Tim tôi tràn đầy nước mắt. Muốn khóc nhưng không thể khóc với ai. Vì thân tôi không cha không mẹ xót thương. Không ai dìu tôi trong cuộc sống. Để biết đâu là điều đúng hay.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Phạm Khánh Hưng