Tình Băng Giá

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Xin em thôi em thôi đừng khóc quên đi yêu thương ngày tháng dẫu biết trái tim đau buồn. Anh lang thang trong mưa buồn bã xóa hết xóa hết niềm đau em cho anh bao ngày tháng. Đêm nao anh cô đơn đường vắng sương rơi trên vai.

Tan Vỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Ca sĩ khác: Khanh Chi Lâm

Chuyện tình ta tan vỡ ôi từ đây, sẽ theo năm tháng phai tàn. Chuyện tình ta tan vỡ ôi từ đây, tình gieo đớn đau một thời. Với gót chân ôi đêm từng đêm lệ sầu, anh iu hỡi cô đơn mình em buốt giá. Những đớn đau nay âm thầm.

Sầu Thiên Thu

Tác giả: Nicholas Tse

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Thắp ánh sáng giữa đêm giá lạnh. Hàng cây khô nơi đây chờ ai... Bao yêu thương nay đã trôi xa. Người tình ơi nơi đâu biết chăng. Trong cơn mơ nghe dấu yêu quay về. Từng lời ru trên môi vắng xa... Lòng thương nhớ.

Quên Đi Tình Gian Dối

Tác giả: Chương Đức

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Nếu đã không yêu thì xin đừng cố yêu. Dối lừa chi cho lòng đau thêm đau. Chót lưỡi đầu môi ôi ngọt sao tiếng yêu êm dịu êm. Khúc tình ca đưa ta lạc cõi tình yêu giấc mơ hoang đường đắm say. Ôi bao giây phút tuyệt vời,

Nỗi Buồn Lãng Quên

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Bên nhau giây phút này rồi xa nhau trong ngày mai. Em đi qua những mùa thu qua nỗi nhớ. Xa nhau mưa cũng buồn lệ rơi ướt bờ vai. Xa em ta mãi gọi tên. Xa em ta mãi gọi tên. Mong rằng đừng lãng quên. Đưa người về xứ.

Niềm Cô Đơn Cuối Cùng

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Ca sĩ khác: Sỹ Đan & Vũ Đức Tuấn; Đoàn Phi

Hơ hơ hờ hờ hơ hơ hờ. Hơ hơ hờ hờ hơ hơ hờ. Một con tim bối rối, một đôi chân rã rời, một đời ta đã mang nhiều cay đắng. Tình yêu sao không đến - để cho ta ngóng chờ. Tình yêu nay đã xa, xa tầm tay. Hơ hơ hờ hờ hơ.

Nếu Đừng Phụ Tình Nhau

Tác giả: Đình Văn

Ca sĩ: Hiền Thục & Lâm Chí Khanh

Nếu lúc trước anh đừng có phụ tình. Thì bây giờ em đâu phải lấy người mình không yêu. Mặc áo cô dâu để trả thù anh. Vòng cưới trên tay đưa tiễn một tình yêu. Mang nỗi buồn dông bão trong tim. Đã có lúc anh tự dối lòng.

Nàng Với Anh (Anh Với Em, Em Với Anh)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Em chiều vàng nhạt nhòa trên phím đàn. Một mình anh mênh mang nhớ thương. Bài hát với phố vắng chờ em. Nhớ không hỡi em. Ngày nào lần đầu tiên biết rằng. Nhịp tim yêu xao xuyến vì ai. Nhìn ánh mắt thắp sáng ngày mai.

Nấc Thang Tình Yêu

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Ca sĩ khác: Johnny Dũng

Đêm khuya đã về ngoài hiên hoang vắng. Anh nghe nỗi sầu tình em xa xăm. Anh nghe phố vui tình nhân bao người say đắm. Sao em chẳng về còn anh với lời hứa của em. Thắp sáng những ngọn nến trong bóng đêm lung linh. Trên.

Mùa Hè Yêu Thương

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm; Đông Nhi; Ngô Kiến Huy & Đông Nhi & Baggio; Triệu Hoàng

Ngày tháng trôi qua mau cho lòng thêm nuối tiếc. Một thời mộng mơ đã qua. Còn đâu nữa bóng dáng dịu dàng. Tà áo trắng thướt tha sân trường. Sẽ không còn những khi bâng khuâng. Nghe hè về trống vắng. Phượng buồn ngập.

5 Pages<12345>