Người Thế Vai

Tác giả: Nhật Kim Anh

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Chia tay người nói ra. Câu quen tôi chỉ vui thôi. Anh mong tôi thứ tha vì gần bên tôi. Chỉ vì tôi quá xinh thôi. Chứ thật tình người anh yêu. Thì không nhan sắc lấp lánh. Như tôi đóa hoa rạng ngời. Phút giây đàn.

Người Nặng Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Đã lâu rồi chúng ta không gặp. Từ khi anh nói ta không hợp. Rồi anh đi, mình chia ly. Mặc cho em lệ tràn khóe mi. Nước mắt này đã bao nhiêu ngày. Buồn rơi trong biết bao đêm dài. Làm sao đây để nguôi ngoai. Để nỗi nhớ anh.

Ngọn Nến Tình Yêu

Tác giả: Đinh Trung Chính

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Don Hồ

Trời đã tối nơi em ngồi, người người cũng bớt qua lại rồi, riêng em vẫn chờ . Chờ được ăn chút cơm lót lòng, cho dù em đã lết la suốt ngày dưới nắng. Giờ vẫn chưa có đươc. Một chén, cơm khô. Trời lại tối bên.

Ngôi Sao Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Đêm sáng lung linh. Trăng với sao trời. Và em ước mơ sẽ thành là 1 ngôi sao xanh. Sao sáng long lanh. Anh đến bên em. Khẽ hôn nhẹ lên. Thì thầm lới yêu thương. Nắm khẽ tay nhau và dạo bước phố vui chung đôi. Cùng đến.

Ngoảnh Mặt

Tác giả: Tony Việt

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Fony Trung

Biết sẽ có lúc con tim anh sẽ quên câu thề. Giá buốt tiếc nuối, trong bao nhiêu đêm em nhớ anh. Yếu đuối, lệ sầu yếu đuối khi nhìn lại. Biết trước sẽ lỡ, sao anh quên tiếng yêu hững hờ. Phố trống nỗi nhớ, bao đêm em đã.

Nắng Lạ

Tác giả: Nhạc Trần Kim Phước, lời Tony Việt

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Khung trời vi vu, tâm hồn phiêu du. Chợt thoáng nghe cơn nắng lạ. Kêu thầm tên anh khi lạc vào đôi mắt ai vừa qua. Không cần vu vơ, không cần suy tư. Chỉ muốn bóng ai theo về. Em cần yêu anh, cho tình yêu sẽ cuốn đi ê.

Năm Mới Vạn Sự Phát Tài

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Hôm nay vừa thức giấc hoa mai vàng đã nở. Từng đàn én tung tăng bay trước hiên nhà. Lại một năm vừa qua bộn bề biết bao nhiêu điều. Mong rằng qua năm mới vạn sự sẽ tốt hơn. Lang thang mình xuống phố vây quanh đàn trẻ.

Mưa Lạnh

Tác giả: Tạ Ngọc Huy

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Khi bên anh em hạnh phúc thật nhiều. Em mong sao anh sẽ mãi bên em. Trong cơn mưa em nghe tiếng của người. Người em yêu nói với em một câu. Anh yêu em yêu em đến trọn đời. Cơn mưa rơi hòa giọng nói của người. Trong tim em.

Mùa Đông Không Anh

Tác giả: Only C

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Một ngày mùa đông trôi nhanh. Sương về lạnh buốt đôi vai. Sánh bước đi bên anh. Nắm chặt bàn tay thân yêu. Sương lạnh đôi môi em run. Anh nhẹ nhàng ôm vai em. Hôn khẽ lên đôi môi. Nhưng ngày ấy đã trôi qua. Đã bay.

Mưa Đã Tạnh

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Nhật Tinh Anh

Ta đã xa nhau một thời gian, mình chia tay đến nay cũng đã lâu. Anh giờ đang ở nơi đâu, chắc anh đang bình yên và hạnh phúc. Em bước qua đọan đường xưa, và nơi đây đã đôi lần đổ mưa. Trong lòng anh giờ quên chưa,

11 Pages<123456789>»