Mộng Thành Đôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Nhẹ nhàng cùng nhau ôm lấy yêu thương trong vòng tay nồng say. Dịu dàng tình em đưa anh về đến chốn thiên đường. Mình đã có nhiều lắm những ân tình tươi thắm dấu yêu trên tháng năm. Tình này còn nhau dẫu nước mắt tiếng.

Mong Như Lúc Mới Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh & Hoàng Gia Huy; Nhật Kim Anh

Có khi nào em chợt nhớ. Có khi nào em bật khóc. Có khi nào tình ta trở lại. Ngọt ngào như ngày ta mới vừa gặp gỡ. Có bao giờ anh ngồi hát. Hát cho em cho tình ta. Em nhớ hoài từg kỷ niệm. Giờ còn đâu lời yêu.

Món Quà Cuối

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Con đường xa lắm, sao anh để em đi một mình. Con đường dài lắm, không có anh, em đi làm sao? Vì đâu mà ta phải xa nhau trong nỗi u sầu. Vì em lầm lỗi hay vì anh thay đổi từ lâu? Đôi lần suy nghĩ: sao em cứ yêu anh thật.

Mặt Trăng Yêu Mặt Trời

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Nhiều lúc sánh bước cùng anh. Cười vui bước trên đường về. Lòng em muốn nói bao điều đến anh cớ sao vẫn không thành câu. Nhiều lúc muốn nói rằng em. Từ lâu vẫn yêu anh rồi. Mà sao khó quá em ngại nói ra chỉ mong anh hiểu.

Mãi Một Mối Tình Đầu

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sĩ: Lâm Vũ & Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Trịnh Lam & Diễm Sương; Lychee & Ryan; Như Thủy & Tính Nguyễn

Sẽ nhớ mãi phút giây đầu tiên. Lòng Anh đã biết nghe bồi hồi. Cứ mỗi rối mổi khi thấy người. Rồi lặng thầm thương nhớ thôi. Sẽ nhớ mãi tình yêu đầu đời. Đến cho Em chọn ước mơ. Em đã mơ người trao tiếng yêu. Biết bao lâu Em.

Mái Chèo Chèo Ngược Dòng Sông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ngày nào, hai đứa giăng câu, cùng nhau bắt ốc giữa đồng ruộng xa. Em nhìn anh, tay lấm chân bùn, em thấy thẹn thùng khi tuổi còn thơ. Rồi thời gian, lớn lên cùng nhau. Hai đứa tâm đầu nói lên một lời nguyện ước, sẽ.

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh & Lương Gia Huy

Ngày hôm em bước chân qua trăng thềm. Còn nhớ không người. Tình đôi đã ta trao qua trăng thềm. Anh có nhớ phút giây được yêu. Hôm anh đến trước nhà em. Hôm anh đến đón em về. Người có nhớ người có nhớ hỡi người. Còn.

Louis

Tác giả: Only C

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Bao đêm mình em thức trắng. Gối trên bàn tay mơ về ngày xưa đã qua. Khi xa anh em mới biết là. Còn đâu đó hơi ấm trong anh. Phút giây mình bên nhau, em sẽ nhớ. Khi em khóc anh luôn kề bên. Dỗ dành và ôm em tha.

Lời Yêu

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ánh mắt em làm cho anh xao xuyến. Bóng dáng em chiều nay như mơ màng. Nụ cười em làm anh thêm bối rối. Nắm tay em bước trên yêu thương. Phút đắm say khi lời yêu anh trao. Bước bên anh em nghe tim rộn ràng. Dưới cơn mưa.

Lỗi Lầm Tình Yêu

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Giấc mơ tình ái không thành. Vỡ như giọt nước tan tành. Từ biệt nhau đó trong tim thật đau. Ta đã không còn ngày sau. Thế gian nào có phép nhiệm màu. Cho ta quay về lúc xưa. Phút giây lệ cay mắt nhòa. Nhớ anh nhiều em.

11 Pages<12345678910>»