Lk Hoa 10 Giờ

Tác giả: Hàn Châu, Đài Phương Trang

Ca sĩ: Nhật Kim Anh & Lương Gia Huy

Qua lối nhỏ vào nhà em. Muốn ghé vào thăm sợ ba má em buồn lòng. Lỡ hứa rồi em biết làm sao đây. Để em mong suốt cả ngày em buồn lắm. Anh cứ hỏi lòng tại sao. Mỗi lúc gần nhau thì anh nói chuyện đường dài. Đêm trở về em.

Liên Khúc: Hoa Mười Giờ

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sĩ: Nhật Kim Anh & Lương Gia Huy

Hôm chia tay chiều chủ nhật. Anh bảo rằng tuần sau anh đến. Hái một nụ hoa xinh xinh màu tim tím. Anh cài lên mái tóc thề. Rồi hẹn tuần sau. Khi hoa mười giờ nở. Anh sẽ đến thăm em. Em trông chờ từng phút. Bao đêm rồi.

Lâu Đài Cát

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Đêm dài nhớ người nước mắt ơi sao rơi hoài. Giấc mơ nào giờ xa xôi đến rồi đi rất nhanh. Hôm nào dưới bờ cát ta trao bao câu thề. Sẽ muôn đời bên nhau sao giờ chỉ mỗi em. Lâu đài cát mơ hồ vỡ khi chiều buông. Còn mình ta mãi.

Kết Thúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Quách Tuấn Du

Bao nhiêu lâu ta không gặp nhau. Bao nhiêu lâu ta không thấy nhau. Khi yêu anh con tim đậm sâu. Vậy mà người vội vàng quên mau. Sao bên em anh luôn cố giấu. Làm lạnh lùng để rồi mất nhau. Hai đôi ta quen được bao lâu.

Kẻ Khờ

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Lời bài hát Kẻ Khờ. Tình yêu xưa nay bỗng hoá thành mưa. Người ra đi em nói sao cho vừa. Tình em vẫn chan chứa, nay bỗng như kẻ thừa. Yêu thương khi xưa còn đâu nữa. Hạt mưa ơi sao cứ rơi lạnh căm. Niềm đau em chôn dấu.

Huyền Thoại Nàng Tiên Cá

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sĩ: Vân Quang Long & Nhật Kim Anh

Huyền thoại ngày xưa nàng tiên cá thích hay vui đùa. Tung tăng bay lượn rồi một hôm đến nơi trần gian. Khi đêm dần xa nàng mới hay đã quên đường về. Một mình rừng sâu nàng không biết sẽ đi về đâu. Rồi 1 chàng trai bỗng.

Hoài Niệm Biệt Ly

Tác giả: Đỗ Thụy Khanh

Ca sĩ: Nhật Kim Anh & Phùng Ngọc Huy

Hãy nghe em. Một lần cuối thôi người ơi. Vì ngày ấy trái tim này, lầm lỡ trao về ai. Nhận ra bước bên anh. Mà lòng vấn vương người xưa. Luyến tiếc chi một hình dung đã xa. Nếu như ân tình nào đó chưa nhạt phai. Anh xin.

Hãy Đánh Thức Trái Tim

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Đêm qua em mơ về anh. Một niềm hạnh phúc anh là gì của em. Chỉ thế thôi nhé, trái tim nhỏ bé. Trao về anh mãi thật lòng. Khi bên anh em thầm ước. Đừng dời xa em dù chỉ là phút giây. Những khát khao ước ao. Mong tình yêu.

Hành Trình Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Nhật Kim Anh & Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Ho Bich Ngoc-Pham Truong-Vu Bao-Thu Trang

Mỗi ngày ta đang sống, là một điều hạnh phúc. Vì mọi người xin hãy yêu thương. Và nâng niu mỗi phút giây bình yên. Để cùng nhau chung bước đến chân trời ước mơ. Xin hãy tin hạnh phúc luôn giản đơn. Như tiếng cười trên môi.

Góc Phố Kỷ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Ngô Kiến Huy

Mưa khóc ai, nhớ ai mưa rơi đêm dài. Nhoà trên phố vắng, bước chân. Của người chẳng về đây nữa. Ta đã yêu, đã mơ giấc mơ tươi đẹp. Rồi cơn giông tố đến đây. Để trời chỉ còn mưa mãi. Rồi nhìn mưa khóc trong màn đêm.

11 Pages«<234567891011>