Yêu Thật Khó

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Đêm nay em thấy buồn lắm, con tim anh thì xa xăm. Em yêu anh nguyện trăm năm trong sáng như trăng rằm. Nhưng anh đâu hay người hỡi, con tim anh thật vô tâm. Đêm trôi qua lại trông mong, vẫn mãi nuôi hy vọng. Đêm nay em.

Yêu Đôi Khi Phải Dừng Lại

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh & Nhật Kim Anh (beat); Nhật Tinh Anh & Nhật Kim Anh

Em và anh,giống như hai con đường song song. Mình đi chung đã bao lâu nhưng không thể hợp. Biết là thế,biết bên nhau sẽ đau khổ nhiều. Mà sao không thể ngăn tim anh ngừng rung động. Thôi thì ta cứ xem như duyên phận không.

Xuân Nhiệm Màu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Phố đông vui còn đường dập dìu đem hơi xuân ấm đến từng nhà. Tiếng hát ca giai điệu rộn ràng vì mùa xuân yêu thương đang đến. Bước tung tăng con đường mộc thật bao giai nhân áo mơi nhiệm màu. Ước mong sao xuân về nhiệm màu.

Xin Hãy Tin Nhau

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Karaoke: Nhật Kim Anh & Bằng Cường

Ngồi chờ hoài chẳng thấy anh đâu. Nước mắt em rơi buồn. Anh có biết em mong anh từng giây. Đừng buồn phiền hãy hiểu cho anh. Đừng giận anh nữa em. Em yêu ơi, vì cơn mưa anh lỡ hẹn. Này người tình đừng dối gian.

Wow Em Đã Về

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Nhật Kim Anh & Bằng Cường

Bao ngày qua chờ mong người yêu về đây với anh. Ngôi nhà xưa và anh vẫn luôn chờ em từng ngày. Khi em đi nơi đây lá hoa trong vườn ngẩn ngơ. Hỡi người yêu của em, phải chăng anh đang nhớ em. Như tình yêu của em vẫn luôn.

Về Miền Tây

Tác giả: Tô Thanh Tùng

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Mai Lệ Quyên; Hương Lan & Thiên Quang; Vân Khánh; Thu Thảo & Tân DJ; Quỳnh Dung; Minh Tuyết & Cẩm Ly & Hà Phương; Sơn Tuyền & Thái Châu; Cẩm Ly & Quốc Đại; Phi Nhung; LTRAN; Hồng Thảo (2-15); Hồ Văn Cường; Quốc Đại

Miền Cần Thơ gạo trắng nước trong, vui niềm vui ấm no cuộc sống. Miền Đồng Tháp ruộng lúa mênh mông, yêu tình yêu thắm duyên mặn nồng. Ai qua Tiền Giang xuống phà Mỹ Thuận. Ai đi Hậu Giang đến bắc Cần Thơ. Đi về Minh Hải.

Trò Cút Bắt Trong Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Giờ tôi xóa tên anh. Giờ tôi xóa dáng người. Giờ tôi xóa đi tiếng cười. Của anh. Giờ tôi xóa vết đau. Giờ tôi xóa hết u sầu. Giờ tôi xóa hết mối tình đầu. Dở dang. Khi tôi mới lớn. Anh đã mang đến. Con tim say đắm.

Trăng Tròn Tháng Tư (Trăng Tròn Tháng 4)

Tác giả: Chúc Linh

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Tam Ca Hải Âu; Xuân Phú; NguoiDepDiamond; NguoiDepDiamond & NguoiDepPinkDiamond; CÔNG BẰNG; Chế Thanh; Huỳnh Nguyễn Công Bằng

Từ vườn Lâm Tỳ Ni, đấng Thế Tôn đản sanh. Hoa vô ưu tươi nở ngát hương thơm mười phương. Thành Ca Tỳ La Vệ gió reo vui trời bừng sáng. Người người hân hoan loan tin vui. Tất Đạt Đa thái tử ra đời. Ánh sáng Như Lai, diệt.

Trái Tim Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Tình yêu em ... đẹp như mơ. Vừa hé những chiếc lá non thật dễ thương ... dành cho anh ... ngàn yêu thương. Có biết không anh , để trái tim em. Tình yêu em ... là ngàn mai. Là nắng lấp lánh trên hoa chợt nhớ nhung. Gọi tên.

Trách Phận

Tác giả: Dân Ca

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Quang Linh

Thân này trách thân này thân sao cái lận đận này. Mình này trách mình này số phận chứ sao hẩm hiu. Bởi thân tui, tui cực khổ tui eo nghèo. Nên vợ tui nó không ở nữa mà nó theo cái nẫu rồi. Em ơi chứ bây chừ mà em ở kìa.

11 Pages12345678910>»