Lý Do

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường & Phạm Thanh Thảo

Hôm qua em bắt gặp anh, anh và cô ấy trông thật xứng đôi anh hãy nói thật đi anh và cô ấy là như thế nào? Anh với cô ấy chỉ là bạn thôi gặp lại bạn cũ nói chuyện xã giao,sao em quá đa nghi anh nào có lỗi đứng trách anh như.

Làm Sao Để Tốt Cho Cả Hai (Làm Sao Tốt Cho Cả Hai)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo & Nguyên Vũ

Ca sĩ khác: Ưng Hoàng Phúc

Đừng nói với em rằng anh nay đã không còn yêu em như ngày xưa. Lời anh đã hứa. Em ơi, trách anh mà làm chi vì biết anh không muốn đâu. Tất cả lỗi lầm hôm nay đâu chỉ riêng mình anh. Giờ anh nói chính anh lại không.

Ký Ức Bên Anh (Ký Ức Bên Em)

Tác giả: Mai Thanh

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Còn đâu những tháng ngày mình yêu nhau thắm nồng. Còn đâu những phút giây ta mong chờ. Ngày yêu xưa đã tàn. Giờ tình anh đã cạn. Chỉ cho nhau thế thôi. Ôi thương nhớ ! Lời ca em quá buồn. Nghẹn ngào bao nỗi niềm. Ngày.

Không Thể Mất Nhau Lần Nữa

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo & Quách Beem

Ngày tháng qua mình yêu, yêu trong dại khờ. Tình yêu đến quá bất ngờ. Ngày tháng qua mình yêu. Không biết ngày sau tình kia tan mau. Ngày bước qua thật nhanh, chán nhau thật nhiều. Hẹn ước có nhau trọn đời. Giờ chúng ta.

Hứa Với Anh Em Nhé (Hứa Với Em Anh Nhé)

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng & Phạm Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Minh Ngọc & Ngọc Trâm

Nữ *. Trời đêm nay lung lung muôn vì sao. Ngồi nơi đây em ước ao bao điều. Nhờ cơn gió nhắn với anh yêu lòng em nhớ anh. Lòng em nhớ anh thật nhiều. Nam *. Thầm mong sao đêm đen mau dần qua. Bình minh lên để anh đựoc.

Hứa

Tác giả: Thanh Tâm

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Trong đêm tối tăm một vầng trăng khuya vẫn sáng, chứng minh cho lòng của em nguyện thề yêu anh chỉ mỗi anh hỡi người. Xin anh chớ cười và người ơi xin hãy hứa. Yêu em yêu mình em thôi, để trọn đời ta có đôi. ĐK:.

Hai Người Cùng Cảnh Ngộ

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Có nuối tiếc mãi thì chúng ta cũng đã. Mang cùng chung một nỗi đau trong đời. Người ta đã quay lưng bỏ rơi mình thật rồi. Giờ có trách móc cũng thế thôi. Cứ ngỡ dối trá người đã trao. Chỉ mãi tôi ngờ đâu lại có một thêm.

Gió Mùa Xuân Tới

Tác giả: Hoàng Trọng

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Bạch La; Như Mai; Hải Lý; Thanh Lan; Connie Kim & Đức Minh (trước 75); Ban Bốn Phương (trước 75); Hà Thanh (trước 75); Ban Hợp Ca Thăng Long (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Lê Dung; Trần Cao; Lê Dũng; Hồng Nhung; Quỳnh Lan; Thúy Vy; Chưa Biết; Hoàng Vĩnh Phước; Mỹ Lan; Bảo Hân & Hồ Lệ Thu; Dương Kim Ánh; Ngọc Liên & Quách Tuấn Du

Gió mùa xuân tới cánh hồng tươi thắm trong nắng vàng. Muôn bướm tung bay mang sắc tươi phô cùng trời sáng. Gió mùa xuân tới bóng hồng tha thướt trong nắng đào. Kiếp sống cô đơn mơ ước ôm trong lòng hoa tươi. Xuân reo.

Giấc Mơ Về Ngôi Nhà

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Người nói yêu tôi, để cho tôi mơ mộng. Một tình yêu mà bao ngày qua tôi vẫn thường ước mong. Giấc mơ cùng anh sống chung dưới một ngôi nhà, mỗi buổi sáng thức giấc được trông thấy anh. Người nói chia tay khiến cho tôi.

5 Pages<12345>