Em Yêu Anh

Tác giả: Phạm Đăng Hà

Cuối đường nắng vàng, cười trong ánh mắt đang nhìn em. Ngỡ ngàng đắm chìm chìm trong ánh mắt đang nhìn em. Cố chân rất nhanh trên con đường vắng. Nhưng sao chẳng muốn đi khi trong lòng bối rối vì người đó đã đến... Người.

Em Ước Mơ Được Gần Bên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Ngày lại ngày một mình ngồi buồn. Buồn vì lòng càng ngày càng nhớ. Nụ cười tuyệt vời và cùng với ánh mắt sáng ngời. Chàng nơi đâu để em thầm nhớ. Lòng bần thần nhìn vòng biển vắng. Đôi chân em lang thang vô hướng. Con tim em.

Đừng Theo Bước Em (Đừng Theo Bước Anh)

Tác giả: Thanh Tâm

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Một ngày mới một cô bé. Thơ ngây hồn nhiên đùa trong nắng. Tình yêu chứa chan trong lòng em. Cuộc sống mới đang vẫy tay chào đón tà áo trắng. Một chàng trai chàng trai đáng yêu. Theo cùng em về trên phố. Thầm mong.

Đời Mẹ

Tác giả: Xuân Hiếu

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Hiền Thục; Anh Tú; Tam Ca Áo Trắng; NiNi Khanh; Quách Tuấn Du; Hương Giang; Tuấn Phong

Đôi tay mẹ gầy đón chút nắng mai. Mong được vuốt ve sưởi ấm cho lòng con. Đêm sương lạnh mẹ đã hứng che. Cho đàn con yên giấc qua đêm dài. Ôm tay mẹ làm gối suốt đêm. Mơ về giấc mơ như những ngày thơ. Thương cho cuộc.

Đến Sau Một Người

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Châu Khải Phong (Beat); Châu Khải Phong

Khi em gặp anh tình cờ nơi góc quán quen. Chợt ánh mắt ấy khiến em ngẩn ngơ. Nụ cười duyên trên môi, xuyến xao tâm hồn em, phải chăng tiếng yêu vừa đến? Ôm bao mộng mơ tìm lại nơi góc quán quen. Thầm mong anh cũng.

Cự Ly Hai Trái Tim

Tác giả: Huyền Thoại

Ca sĩ: Huyền Thoại & Phạm Thanh Thảo

Ngày mai hai đứa không còn chung lối đi về. Ngày mai hai đứa sẽ không còn bên nhau nữa. Anh biết trước sẽ có ngày rồi chúng ta sẽ như vậy. Làm sao đây giữ chân em khi mà em muốn ra đi. Ngày mai em sẽ không còn anh lúc.

Con Đò Lỡ Hẹn

Tác giả: Phạm Thanh Thảo & Phạm Hoà Khánh

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Karaoke: Phạm Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Lý Diệu Linh; Giáng Tiên; Trung Hậu; Hương Thủy; Lê Như; Diễm Thùy & Đức Lập; Ngọc Kiều Oanh; Hoàng Hiệp (Beat); Hoàng Hiệp; Phượng Loan; Hoàng Tuấn Minh; Minh Nguyệt; Hoài Tân (Beat); Hoài Tân

Bóng đò cập ngang bến sông. Biết anh sang lòng em vui thầm. Viết bài thơ trên giấy hoa mang tiếng yêu gởi trao tình em. Thầm mong ông tơ se mối để cho hai đứa mình gần nhau. Hẹn mai Đông qua Xuân tới đón em về cho trọn tình.

Còn Đâu Lời Anh Hứa

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng & Phạm Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Phạm Khánh Hưng

Xa mãi xa rồi những phút bên người. Xa mãi xa rồi những lúc tay cầm tay. Từng đêm về trong cô đơn vắng tanh. Lòng anh càng nhớ đến em. Vì sao tình yêu trôi đi quá mau. Để tim ta đớn đau... Trong bóng đêm đèn héo hắt.

Chuột Yêu Gạo

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Vì tiếng nói ấm êm của anh. Chợt cảm giác xuyến xao ngập hồn. Để rồi lòng thầm yêu anh. Tim em ko sao quên anh. Hình dung anh theo em mỗi ngày. Trái tim này chỉ dành cho anh. Trọn cuộc tình em. Luôn thiết tha và chân.

Chữ Hiếu Chữ Tình

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Tuyết Thảo

Nỗi lòng, em ai có thấu anh đừng nên trách em làm gì. Thật tình lòng em đâu muốn để cho anh khổ đau vì em. Đời em đôi vai còn nặng gánh gia đình. Làm sao em quên hạnh phúc cho riêng mình em. Cõi lòng em như tơ rối em.

5 Pages<12345>