Chiếc Xe Nai

Tác giả: Nhạc Giáng Sinh

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Hòa Mi

Đêm vắng không người rét căm căm. Mưa tuyết đang phủ bay trắng tinh. Nghe tiếng chuông vọng đến vang vang. Đêm tối tăm bỗng dưng sáng ngời. Vang tiếng trượt dài chiếc xe nai. Và bòng người tóc bạc rất quen. Đem đến cho.

Chỉ Còn Ánh Mắt

Tác giả: Xuân Hiếu

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Duy Mạnh; Xuân Hiếu; Thanh Hà

Chỉ còn ánh mắt cho nhau mà thôi. Chỉ còn chút nắng thêm tươi làn môi. Chỉ còn tiếng gió đang ru lòng ai xót xa hoài. Một ngày đã đến như bao ngày qua. Một ngày đã hết trong tâm hồn ta. Để rồi mới biết yêu nhau được đâu,

Chang Co Ai Hon Anh

Tác giả: Hoàng Trần

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Bao nhiêu đêm nhớ anh một mình. Bao nhiêu đêm khóc cho cuộc tình. Phải chi ta chưa quen biết. Phải chi yêu chưa tha thiết. Phải chi kia dễ dàng bôi xoá. Bao nhiêu đêm nhớ anh thật buồn. Anh ơi anh nếu nghe lời này. Thì.

Bạn Thân

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Minh Thuận & Phạm Thanh Thảo

Thôi ta chia tay từ đây. Mãi mãi không bao giờ quên những kỷ niệm bên người bạn thân. Bàn tay đặt lên bờ môi thắm thiết trao nhau nụ hôn. Mãi mãi khắc ghi tình ta những vui buồn bên nhau một thời. Ngày mai bình minh sẽ lên.

Anh Là Gì Trong Trái Tim Em

Tác giả: Bằng Cường

Có ai biết được nỗi đau của tôi. Khi tình yêu còn nhiều điều gian dối. Ai có hay có hiểu nỗi lòng tôi. Khi tình yêu em gieo bao dối lừa. Chẳng ai biết ai yêu ai thật lòng. Mà chỉ thấy dòng đời nhiều đổi thay. Ai có hay.

20 40 (20 - 40, Hai Mươi Bốn Mươi)

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo & La Thoại Phi

Ca sĩ khác: Chế Thanh; NuB X32

Năm anh hai mươi, em mới sinh ra đời. Ngày anh bốn mươi, em mới vừa đôi mươi. Tình đời nhiều lúc mỉa mai, cuộc đời nhiều đắng nhiều cay, vui đó sầu đây. ÐK:. Khi em còn trong nôi anh đã lo việc đời, ôi hai mươi.

5 Pages<12345