Thời Gian Nấu Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đại Nhân

1. Nhớ ước mơ ngày xưa. Mãi có nhau mặc cho gió mưa. Mãi nắm tay đến tận cuối chân trời. Hứa bên cạnh nhau một đời. Gió cuốn tung thời gian. Tiếc nuối không lời hứa vỡ tan. Tiếc nuối không tuổi xuân sẽ phai tàn. Nhớ mong.

Thuyền Xa Bến Xưa

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Đại Nhân

Ca sĩ khác: Anh Thúy

Ánh dương tàn,chiều xuống âm thầm,ngày đang vỡ tan. Những con thuyền ngả bóng ưu phiền chờ con nước lên. Gió mơn man,về giữa không gian còn vương chút nắng. Gót chân hoang lặng lẽ lang thang tìm người xa vắng. Mãi đi tìm.

Tiết Học Cuối Cùng

Tác giả: Henrry C.Work

Ca sĩ: Đại Nhân

Thời gian đừng như gió mải mê bay miết tới cuối trời. Để chúng ta nói với nhau lời chia tay. Ngày dần trôi còn bao giây ngày chia tay sắp hết rồi. Thấy có ai đứng trên sân nhìn hoa rơi. Ngồi trong lớp biết bao điều tựa.

Tiết Học Cuối Cùng

Tác giả: Thăng Long

Ca sĩ: Đại Nhân

Thời gian đừng như gió. Mải mê bay miết tới cuối trời. Để chúng ta nói với nhau lời chia tay. Ngày dần trôi còn bao giây. Ngày chia tay sắp hết rồi. Thấy có ai đứng trên sân nhìn hoa rơi. Ngồi trong lớp biết bao điều.

Tình Yêu Đau Đớn Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh & Đại Nhân & Thanh Duy & Dương Hoàng Yến & Hương Giang Idol & Aitai

Ca sĩ khác: Various Artists

Lặng nhìn phía sau anh em vẫn thấy mỏi mệt. Đành chôn sâu vào tim những yêu thương còn vương lại. Kỉ niệm giữa hai ta xin hãy xoá giùm em. Và đừng để người ấy biết mình đã bên nhau. Giấu nỗi niềm chôn sâu. Anh bước đi với.

Today I Miss You

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đại Nhân

Ngỡ như là đã bước qua. Ký ức đã nhòa chỉ thoáng qua một giây phút. Nụ cười dịu dàng nhất của em. Trong anh lòng chợt đau. Trốn tránh nỗi nhớ loay hoay trong tim cồn cào. Kỷ niệm xưa vẫn cứ in sâu trong tim ngọt.

Trở Lại Tìm Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đại Nhân

Có giây phút nào, có khoảnh khắc nào, em phút chốc nhớ về anh? Chẳng giây phút nào, chẳng khoảnh khắc nào, anh thôi không nhớ về em. Mưa rơi loay hoay giữa đêm, cho tim anh mong nhớ thêm, bao nhiêu tháng ngày dịu.

Trở Thành Hiệp Sĩ

Tác giả: Thăng Long

Ca sĩ: Đại Nhân

Nhớ ngày thơ bé anh vẫn thường nghe. Những chuyện thần tiên vô vàn phép màu. Với bao phiêu lưu kỳ diệu. Phép tiên yêu tinh đèn thần. Và nàng công chúa xinh đẹp. Muốn được làm chàng hiệp sĩ ngày xưa. Xách gươm trừ gian đi.

Xe Đạp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đại Nhân & Hòa Mi

Ca sĩ khác: Charles Huynh (cover); Thùy Chi & M4U Band

Dường như nắng đã làm má em thêm hồng. Làn mây bay đã yêu tóc em. Trộm nhìn anh khẽ cười khiến em thẹn thùng. Áo trắng em bây giờ tan trường. Đạp xe nơi sân trường tóc em buông dài. Lặng thinh anh ngóng trông đã lâu. Người.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Đại Nhân