Kiếp Nghèo

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Hoài Lâm

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Huy Sinh; Quang Dũng; Minh Hiếu; Ngọc Đan Thanh; Vân Khánh; Trúc Quyên; Bạch Yến; Nhã Thanh; Nam Cường; Thanh Tuyền (trước 75); Thanh Thúy (trước 75); Hùng Cường (trước 75); Ân Thiên Vỹ; Lệ Quyên; Hà Thế Dũng; Thanh Hằng; Hà Vân; Gia Huy; Nhật Trường; Lệ Hằng; Tuấn Vũ; Mạnh Quỳnh; Khánh Ly; Ý Lan; Thanh Tuyền; Thanh Thúy; Như Quỳnh; Mai Hương; Chí Hưởng; Hoàng Oanh; Huỳnh Kim; Lưu Hồng; Phương Hồng Quế; Đàm Vĩnh Hưng; Người Hát Rong

Đường về đêm nay vắng tanh. Rạt rào hạt mưa rớt nhanh. Lạnh lùng mưa xuyên áo tơi. Mưa chẳng yêu kiếp sống mong manh. Lầy lội qua muôn lối quanh. Gập ghềnh đường đê tối tăm. Ngập ngừng dừng bên mái tranh. Nghe trẻ thơ.

Làm Cha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoài Lâm

Sinh con ra, đặt tên con, hạnh phúc vô biên khi làm cha con. Dành trọn niềm tin, dành trọn ước mơ. Dành cả đời cha để yêu con. Dạy con đi rồi dạy yêu thương. Dạy con biết đâu là đúng sai. Mong con lớn khôn, mong.

Lắng Nghe Nước Mắt

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Hoài Lâm

Ca sĩ khác: Lưu Vĩnh Kha; Mr Siro

Buổi sáng hôm ấy thấy em chợt khóc. Rồi vội vàng lau thật nhanh nước mắt. Vẫn biết ta đã sai khi gặp nhau. Vì em đã có người yêu. Goodbye I'm fine xin đừng bận tâm. Đừng buồn vì những gì ta đã có. Anh biết sẽ vẫn quan tâm.

Món Quà Vô Giá

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Hoài Lâm & Lân Nhã & Nguyễn Minh Cường

Hỡi con yêu ơi ba thương con nhiều lắm. Ước mơ của ba từ khi con mới sinh ra. Là cả nhà ta cùng nhau lớn lên. Với nụ cười trên đôi môi nhỏ xinh. Hỡi con yêu ơi ba thương con nhiều lắm. Tiếng khóc của con là giai điệu thần.

Một Lần Là Người Ấy

Tác giả: Phan Viết Tính

Ca sĩ: Hoài Lâm & Đức Uri

Có rất nhiều chuyện anh muốn nói với em. Nhưng anh không đủ can đảm, để nói ra. Nên đành gói gọn trong tiếng thở dài... Có rất nhiều lần lầm tưởng hơi ấm đấy. Là của anh thế nhưng không phải. Hóa ra là tia.

Ngại Ngùng (Yêu Ai Dám Nói)

Tác giả: Nhạc Quốc Dũng, thơ Xuân Kỳ

Ca sĩ: Hoài Lâm

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Phương Thanh; Đình Văn; Trọng Phúc; Hương Lan & Chế Linh; Lê Thu Uyên; Hà Thế Dũng; Phương Anh; Lương Gia Huy; Hoài Nam; Quang Hào; Phương Hồng Quế; Hà Nguyên; Quang Lê; Tường Nguyên; Ngọc Sơn; Chế Thanh; Yến Khoa; Quang Linh; Như Quỳnh; Ngô Quốc Linh; Hương Lan; Randy Trần

Em đã biết cong môi từ chối những điều anh muốn nói. Em đã biết xa lâu thì nhớ, lần lựa chi mắc cỡ. Ôi nụ cười mắt liếc chua ngoa. Ta về nơi ấy buồn ba bốn ngày, buồn ba bốn ngày. Em đã biết phố đông nhiều ngõ, đường.

Người Đến Sau Sẽ Cho Người Tất Cả

Tác giả: Aitai

Ca sĩ: Hoài Lâm; Hoài Lâm (Acoustic Version)

Mượn người một chặng đường đến bây giờ phải buông. Tình dở dang nên hai ta luôn đi về hai hướng. Cũng chẳng phải hi sinh nữa. Chẳng cần làm gì nữa. Người đến người đi chuyện thường tình. Vài dòng gửi đến người mà tôi.

Nhật Ký

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Hoài Lâm & Ái Phương & Nguyên Hà & Trung Quân & Hòa Minzy

Có ai đó từng nói ngày lòng mình đau nhất. Trời sẽ đỏ cơn mưa. Nhưng đôi khi chẳng phải. Ngày ta đau lòng nhất. Cũng chẳng phải ngày gì đặc biệt nhất. Chỉ là một ngày mà thưởng sức trong ta. Trở nên chông chênh chơi vơi đến.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Hoài Lâm