Thương Nhớ Người Dưng

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Hoài Lâm

Ca sĩ khác: Cẩm Ly (acoustic); Hà Phương; Cẩm Ly; Vũ Luân; Lâm Minh; Nhạc Hòa Tấu; HAX; Tuấn Khang (HKT); Hương Thủy & Châu Ngọc Hà

Gió lay cành cây nhãn lồng. Hát câu ầu ơ nhớ mong. Chim chiều lẻ bạn ngoài sông. Em còn mong đợi người dưng. Tháng năm tiếng chim buồn nhớ nhau. (Gió ...). Ánh trăng còn soi mái đầu. Nhớ ai buồng cau héo khô. Sông.

Thời Gian Để Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoài Lâm & Hà Thúy Anh

Ca sĩ khác: Hà Thúy Anh

Nhiều khi em muốn đi thật xa. Để bỏ qua hết những ngày qua. Dù tình yêu ấy quá đậm sâu. Cũng phải buông tay một lần. Dù ước muốn đành lãng quên. Vì ngày mai ta không còn chung lối. Hạnh phúc mới vội xóa đi. Phải.

Suy Nghĩ Riêng Anh

Tác giả: Nguyễn Thương & Nguyễn Chung

Ca sĩ: Hoài Lâm

Có khi nào người thầm nghĩ đến anh. Như một tình yêu vu vơ dẫu thoáng qua thôi. Anh vẫn luôn mong điều này sẽ đến với anh một lần. Để rồi chuyện tình mình như bắt đầu. Mà nào đâu em có biết được cảm xúc anh khi gần. Đã có.

Sông Có Khúc Người Có Lúc

Tác giả: Quốc Tuân

Ca sĩ: Hoài Lâm

Ca sĩ khác: Xuân Thọ; Phi Trường

Từng dòng thư khiến anh đau lòng. Mình anh lê bước trong âm thầm. Mình anh bước trong niềm vô vọng. Lời thề khiến ai cũng mơ mộng. Cầu mong đôi ta mãi mãi như mong đợi. Vậy thôi anh chẳng mong xa vời. Chẳng biết phải khóc.

Rất Buồn

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Hoài Lâm (Acoustic Cover); Hoài Lâm (TiJak Remi)

Những đêm mưa rơi, mây mù giăng ngang kín lối. Nhìn bóng mưa vỡ đôi, anh chợt thấy nước mắt trôi. Biết không em ơi trong lòng anh như muốn nói rồi lại thôi... Tiếng yêu ngọt ngào chỉ còn lại niềm hư hao. Vụt tắt đi khát.

Phố Buồn

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Hoài Lâm

Ca sĩ khác: Thái Thanh; Phương Hồng Quế; Khánh Ly; Ý Lan; Lưu Hồng; Trần Cao; Mộc Lan & Kim Tước & Châu Hà; Thanh Thúy; Thiện Nhân & Cao Công Nghĩa

Đường về đêm đêm mưa rơi ướt bước chân em. Bùn lầy không quên bôi thêm lối ngõ không tên. Qua mấy gian không đèn. Những mái tranh im lìm. Đường về nhà em tối đen. Nhìn vào khe song trông anh ốm yếu ho hen. Một ngày.

Phải Nên Bắt Đầu Từ Đâu

Tác giả: Aitai

Ca sĩ: Hoài Lâm

Phải nên bắt đầu từ đâu. Câu xin lỗi. Hai từ đơn giản nhưng khó nói ra. Đừng nên tha thứ vì trái tim lỗi nhịp. Hình bóng người xưa vẫn còn đâu đấy. Tại vì anh đã không thể xứng đáng. Với những yêu thương người trao. Giấc mơ.

7 Pages<1234567>