Hãy Nói Với Em Lời Chia Tay

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sĩ: Kiwi Ngô Mai Trang

Anh không còn yêu sao cứ ôm em trong lòng nước mắt em rơi anh nào hay. Bên em mà lòng anh dường như không có em hãy nói với em lời chia tay. Sao anh vội quên bao dấu yêu kỉ niệm đắm đuối trong tay thề bên nhau. Xa nhau mà.

Hãy Nói Với Em Lời Chia Tay (Hãy Nói Với Anh Lời Chia Tay)

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sĩ khác: Hồ Lệ Thu; CaliMoon

Anh không còn yêu sao cứ ôm em trong lòng. Nước mắt em rơi anh nào hay.. Bên em mà lòng anh dường như không có em. Hãy nói với em lời chia tay.. Sao anh vội quên bao dấu yêu kỷ niệm. Đắm đuối trong tay thề bên.

Hãy Xem Là

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kiwi Ngô Mai Trang

Ca sĩ khác: AT

Có khi anh đã xem hết những trái tim mà anh đã chọn để yêu thương. Cảm thấy vui vì *** được nhiều lúc cứ *** và *** rất nhiều. Vì anh xem như là trò vui xem như trò vui xem như là anh đã không yêu ai thật lòng. Kể từ khi anh.

Hoa Nào Hoa Trắng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang

Ca sĩ khác: Nguyễn Ngọc (Acoustic Cover); Lân Nhã

Hoa nào hoa trắng cho mình yêu. Mây nào mây sẽ bay trong chiều. Đồi vàng và cành lá biếc. Tình nào tình chẳng quyến luyến. Mộng đẹp còn dài cớ sao vẫn chờ ai. Hoa nào hoa thắm nhưng dở dang. Sông nào sông sẽ trôi xa.

Hỡi Người Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Ngọc Lan]

Ca sĩ: Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Như Mai; Kiều Nga; Ý Lan; Hương Lan; Ngọc Bích; Hoài Nam; Quang Hà & Phương Thanh; Đàm Vĩnh Hưng; Thanh Thuỷ; Lâm Thuý Vân; Dạ Nhật Yến; Ngọc Lan; Minh Tuyết; Minh Tuyết; Như Loan; Anh Thy; Hồng Thảo (Line6 Aux In)

Trời vẫn cứ mưa mãi cho lòng em rã rời. Chờ anh trong đêm nay mi em đẫm lệ rơi. Người yêu hỡi xót xa nào. Chất ngất trong tâm hồn bấy lâu. Đến đêm nay đành khóc riêng mình thôi. Ngày đôi ta gần nhau em nào đâu ước gì.

Hồng Nhan

Tác giả: Tuấn Phước

Ca sĩ: Kiwi Ngô Mai Trang

1. Cánh chim lướt ngang con đò. Dòng sông vẫn lắng nghe câu hò. Nhớ ai câu hò sao vấn vương. Gió đưa trong lòng vẫn còn thương. Nhớ năm ấy anh bơ phờ. Về quê dừng bước chân giang hồ. Thấy anh ôm đàn em quá thương. Mỗi dây.

Khóc Cho Bao Lời Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kiwi Ngô Mai Trang

Cô đơn mình em. Buồn lang thang đường khuya. Giờ anh đã ra đi về đâu. Cơn mưa lại rơi. Hay đôi mắt tuôn dòng. Lệ rơi tiễn đưa. Mối tình ta ái ân ngày xưa. Xin hãy quay trở lại. Về đi anh, tình em vẫn chờ. Cô đơn mình.

Khóc Mùa Đông

Tác giả: Minh Khang

Buổi sáng trên mặt hồ cơn mưa phùn vừa qua lối này. Tôi cuộn mình trong chăn với nỗi đau vừa đi qua. Lá rơi mùa này rơi rất nhiều, và rất buồn. Tôi ngủ vùi trong chăn để quên nỗi đau.. Buổi chiều, trong căn gác nhỏ tôi.

Khúc Ca Nồng Say

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng & Kiwi Ngô Mai Trang

Hỡi ước mơ xanh ngời ngày kia sẽ cất cao lên như ngàn mây trời dệt bao ước muốn khắp nơi trần thế gọi bao tia nắng bay lên giữa đời vui. Tràn đầy màu hồng ngập trời đan dưới cánh bay điều tuyệt vời gọi mời cho đắm đuối.

Liên Khúc: Hãy Đến Bên Anh; Trời Còn Mưa Mãi

Tác giả: Lời: Nhật Ngân

Ca sĩ: Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang

Ca sĩ khác: Nguyên Khang

Ngày đó cứ ngỡ với nhau ta muôn đời chung bước về. Tình mới đã quá đắm say thoáng đã nghe những ê chề. Người hỡi có nhớ tới em với những đêm xưa ta say ân tình. Người mãi vẫn sống giữa em trong tim này.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang