Hoàng Hôn Khóc

Tác giả: Huỳnh Bảo Khang

Ca sĩ: Bằng Cường

Chợt một ngày vắng em chợt lòng anh nhớ thương vô cùng. Chợt một ngày mất em chợt lòng anh nhói đau từng cơn. Chợt một chiều nắng phai chợt tình ta chẳng may chia lìa. Chợt nặng nề bước chân chợt lệ rơi trong tim anh.

Hương Xuân

Tác giả: Bằng Cường & Bảo Anh Gemini

Ca sĩ: Bằng Cường & Gemini Band

Nồng nàn mùi cỏ hoa thơm vương trên khắp nẻo đường. Rộn ràng từng đàn chim bay hót vang đón mùa xuân. Và từng chàng trai đang nhanh tay nhóm bếp lửa. Bao cô thôn nữ tất bật chợ phiên đón xuân. Dịu dàng từng hạt sương rơi.

Kẻ Đến Sau Nhưng Yêu Thật Lòng

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sĩ: Bằng Cường

Nhìn dáng em heo hắt vì người tình của em. Anh ta chẳng ngó ngàng gì đến em. Lòng đau nhói khi người tôi yêu khóc. Là kẻ đến sau tôi biết em là người thủy chung. Nhưng tôi thấy em thật là đáng thương. Vì anh ta đâu có yêu.

Không Thể Mất Em Lần Nữa

Tác giả: Chí Thành

Ca sĩ: Bằng Cường

Gió đông se lạnh buốt đôi vai gầy. Cầu vồng sau mưa cũng đã phai màu. Nắng sẽ hong khô từng giọt nước mắt lăn trên mi. Để xoa dịu đi nỗi đau lòng anh. Nếu như lúc xưa anh không sống cho riêng mình. Không cần em chăm lo.

Ký Ức Tuổi Học Trò

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Mây Trắng & Bằng Cường

Từng giờ nhẹ trôi chờ em trước cổng trường, áo trắng học trò hồn nhiên trong sáng. Em vu vơ khe khẽ hát, em ngây ngô khi tan lớp, tuổi thơ đẹp như mơ. Từng chiều đạp xe dạo chơi ngắm lá rơi, dưới ánh nắng vàng tóc em nhẹ.

Liên Khúc Giáng Sinh

Tác giả: Nguyễn Vũ & Dương Thụ & Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Hãy cất tiếng hát chúc an lành cùng mọi người. Hãy cất tiếng hát chúc an lành và mỉm cười. Hãy cất tiếng hát xua đi mọi buồn phiền và những lo âu mừng giáng sinh. Ngàn tiếng ca hát vang. Ngày giáng sinh tưng bừng. Cùng.

Liên Khúc Ngày Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

1 Người khuất xa đường về sao thênh thang quá, người gần bước chân vẫn như còn xa. Dù lòng nhớ thương người luôn vẫn âm thầm, mà nói không nên lời. Ngày tháng qua tình trong anh chôn dấu, dù rằng chúng ta vẫn hay gặp.

Lỗi Của Ngày Hôm Qua

Tác giả: Thái Lan Viên

Ca sĩ: Bằng Cường

Từng ký ức ùa về vào trong bóng đêm lạnh lùng. Từng ngày qua anh một mình lặng bước trên đường xưa. Từng ngày qua anh đã nhận ra anh vô tâm thật nhiều. Anh xin lỗi khi đã không thể bên em. Tại vì anh ngày xưa đã nói dối.

Lời Xin Lỗi Từ Anh

Tác giả: Bảo Anh (Gemini)

Ca sĩ: Bằng Cường

Một ngày em nói, em nói với anh rằng em rất buồn. Vì tình yêu đó, đã khiến cho em quá nhiều tổn thương. Khoảng lặng trong anh giây phút ấy. Chẳng biết phải làm sao. Khi anh nhìn thấy nước mắt em rơi. Liệu rằng em có,

Lời Yêu

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ khác: Nhật Kim Anh

Ánh mắt em làm cho anh xao xuyến. Bóng dáng em chiều nay như mơ màng. Nụ cười em làm anh thêm bối rối. Nắm tay em bước trên yêu thương. Phút đắm say khi lời yêu anh trao. Bước bên anh em nghe tim rộn ràng. Dưới cơn mưa.

11 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Bằng Cường