Thật Khó Để Quên

Tác giả: Thuận R&B

Ca sĩ: Bằng Cường

Mỗi đêm về em biết không. Mỗi đêm về là anh ước mong. Ước một ngày bóng em dấu yêu quay về. Nhưng bây giờ tình chúng ta. Đã xa rồi còn đâu thuở xưa. Tiếng yêu đầu, chỉ còn là giấc mơ. Mãi đong đầy tình trao đến.

Thật Tiếc

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Đêm trôi qua yêu dấu xưa phai (xoá) nhoà. Đêm trôi qua đôi mi cay khóc oà. Đêm trôi qua rồi cũng như bao ngày. Nghe chơi vơi từng giọt buồn (lại) rơi. Đã có lúc anh rất vui bên người. Đã có lúc say đắm trong tiếng.

Thoát Cơn Ác Mộng

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Ca sĩ khác: Lâm Triệu Vỹ

Sống trong nỗi nhớ mới biết đau. Mới thấy tiếc nuối khi đôi ta xa nhau. Cứ ngỡ hạnh phúc trong vòng tay mình. Cứ ngỡ dài lâu tình càng đậm sâu. Đã có những lúc tình chúng ta. Yêu thương sớm tối không khi nào cách xa. Em.

Thuộc Về Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

Một ngày mây trắng ùa theo tia nắng. Bước đôi chân rộn ràng qua một góc phố quen. Chờ em nơi đó chờ một cơn gió. Gom những yêu thuơng ngọt ngào anh tặng em một sớm mai. Chờ em đến bên anh, anh dành riêng một khúc hát.

Tik Tak

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Tik Tak Tik Tak đếm thời gian trôi. Tik tak tik tak em giờ xa xôi. Chưa bao giờ trống vắng như lúc này. Nghe trong tim giá băng. Vắng tiếng cười đùa vui bên người. Chỉ còn đây nỗi nhớ nỗi khát khao đợi chờ. Tik Tak Tik.

Tình Giờ Nơi Đâu

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Có lẽ nước mắt chỉ là quá khứ, chôn dấu đi bao kỷ niệm hư hao. Có lẽ nước mắt chỉ làm nhức nhối, bao đêm trôi rồi cũng vậy thôi.. Có lúc cố gắng gượng cười trên môi, nước mắt tuôn rơi ngày dài xa xôi. Có lúc bỗng.

Tình Hoang Lạnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường (remix)

Chiều xuống 1 mình anh, ngồi đây với nỗi sầu. Còn đâu những lời hứa, người xưa đã xa rồi. Lời nói tựa làn khói, chìm trong bao nỗi sầu. Từ sâu trong lòng anh, con tim đã hoang lạnh. Chỉ thấy ngày và tháng, chỉ thấy bao.

Tình Mơ

Tác giả: Bảo Anh (Gemini)

Ca sĩ: Bằng Cường

Thương em mãi ôm hoài mối tình, thương em dáng xưa cùng bóng hình. Trong đôi mắt nâu là chân trời, ôi yêu thương gửi trao trọn đời. Nơi phương xa kia chắc chi người quay về, sẽ cùng nhau xây giấc mơ trọn ước thề. Bên em.

Tình Yêu Chuyển Dời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

Phải chăng tình yêu là những nỗi nhớ, phải chăng là phút bỡ ngỡ, phải chăng phải chăng người đang yêu và được bên nhau mãi. Cùng nhau tay trong tay sánh đôi .bước đi trên những con đường. Đắm đuối trong tình yêu,

Tình Yêu Chuyển Dời

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Bằng Cường

Phải chăng tình yêu là những nỗi nhớ. Phải chăng là phút bỡ ngỡ. Phải chăng người đang yêu và được bên nhau mãi. Cùng nhau tay trong tay sánh đôi. Bước đi trên những con đường. Đắm đuối trong tình yêu. Yêu nhau cho đến.

11 Pages«<234567891011>
danh sách bài hát của ca sĩ Bằng Cường