Đêm Của Nỗi Cô Đơn

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Bằng Cường

1. Anh thấy cô đơn lắm em, mỗi đêm về lại căn phòng nhỏ. Nằm nhắm mắt nghe tiếng thời gian, thấy mình chơi vơi giữa đời.. Anh nhớ khi xưa lắm Em, cứ mỗi tối thắp sáng mong chờ, nhắn cho Em những câu đùa vui. Anh ngủ.

Đâu Phải Yêu Là Hạnh Phúc

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường & Nguyễn Hoàng Anh

Mưa lại rơi thấm dần vào nỗi đau. Hay nước mắt khóc khi không còn nhau. Bao đắm say với bao lời nói còn đây. Em giờ đâu người ơi anh biết tìm đâu. Mây buồn trôi sao mây cứ vô tình. Hay mây cũng lãng quên như tình em. Đâu.

Có Lẽ Không Còn Em

Tác giả: Phạm Văn Chương

Ca sĩ: Bằng Cường

Đừng buồn đừng tiếc níu kéo làm chi khi đã không còn yêu. Thôi hãy chôn sâu trong tim anh đi những ký ức buồn. Có lẽ sẽ không còn... Có lẽ em đi mất rồi... Có lẽ kể từ đây anh phải chôn sâu. Còn đây bên nhau một lần.

Chuyện Tình Mưa (Có Lẽ Tình Là Thế)

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường & Thúy Khanh

Ca sĩ khác: Khởi My

Ngoài hiên mưa vẫn rơi từng cơn. Chỉ còn nỗi đau nghe buồn hơn. Có những phút ấm áp chợt ghé qua. Nhớ ngày nào mình sánh vai. Mà giờ tình đành nhạt phai, gió thét gào nát tan lòng anh. Tình yêu ngày xưa nay còn.

Chúng Ta Chưa Vì Nhau

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Chẳng biết đã bao lâu rồi mình không có nhau, chẳng biết đã bao đêm về lòng ta não nề. Tại ngày tháng xa cách nên giờ em đổi thay, hay là do duyên số ta vậy thôi.. Nhiều lúc cô đơn khóc thầm chỉ vì nhớ em, nhiều lúc vẫn.

Chờ Nhau Nhé

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Em dấu yêu ơi bao ngày qua anh vẫn nhớ về, ngày xưa ấy bên em ta cùng đi chung một lối. Dường như chỉ riêng đôi mình thôi bỏ quên thời gian chốn này, rồi khi phải xa nhau anh thật buồn. Những chiếc lá rơi như gợi cho.

Chỉ Mình Ta Nhung Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

Ca sĩ khác: Hoàng Gia Huy

Lặng nhìn người mình yêu cất bước. Lệ sầu rơi người ơi lòng buồn đau rã rời. Giờ người về tận nơi chốn ấy. Nơi đây sẽ vắng bóng hình em. Chỉ còn ta nhung nhớ. Vì tình mình nay đã lỡ. Này người tình em có nhớ. Dấu.

Cánh Hồng Xuân

Tác giả: Bảo Anh (Gemini)

Ca sĩ: Akira Phan & Bằng Cường & Gemini Band

Này cánh hoa hồng có chăng là đang mơ mộng. Một khúc xuân nồng, biết chăng tình yêu trông ngóng. Và trái tim này, vẫn mơ mộng bao tháng ngày. Cùng nắm tay người, đón xuân về ngang nơi này. Kìa dáng em gầy, khát khao tình.

Anh Ngỡ Đâu

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Đời lắm khi đổi thay nên suốt đời tôi khổ vì yêu. Tình lắm khi dở dang để ngày nay ta ngỡ ngàng. Ngày đó cũng tại tôi yêu rất nhiều nhưng chẳng ngỏ lời. Chỉ đứng xa nhìn em ngày thì thương đêm vấn vương. Rồi tháng năm dần.

11 Pages«<234567891011>