Vì Anh Vì Em

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Sao em không về đây vì anh vẫn yêu vẫn mong chờ em. Vẫn con đường quen in những dấu chân của đôi chúng mình. Anh vẫn nghe trong gió có tiếng hát em như ngày xưa. Mình nắm đôi tay lời nói đắm say dường như mây bay. Anh.

Vẫn Yêu Đời

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

1.Lâu nay tôi luôn vô tư chỉ cần bạn bè thôi, không âu lo không đắn đo tuy cuộc sống bộn bề. Tôi luôn quan tâm đến mọi người ở gần bên tôi, cuộc sống dù nhiều vất vả vẫn yêu đời.. 2. Khi ta sinh ra trên đời đã là điều.

Từng Giọt Hạnh Phúc

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Đêm nay mưa rơi trong lòng anh sầu vơi. Gọi người yêu ơi, em giờ nơi chốn nao. Ngày em rời xa anh. Thấy tháng năm sao như dài thêm. Mưa rơi cô đơn mưa làm anh buồn hơn. Từng giọt mong nhớ mơ được ôm lấy em. Nụ hôn nồng.

Trăng Nhớ Sao Và Em Nhớ Anh

Tác giả: Bằng Cường

Ngày xưa anh thầm mong có lúc anh biến thành ông trăng. Hằng đêm anh thường mơ em là ánh sao sáng ngời. Bay qua những cánh đồng. Hoà cùng đom đóm em hát ca, đùa trong gió. Một ngày kia trăng bay xa, trăng lướt qua cùng.

Trăng Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

Chỉ còn lại vầng trăng khuyết giữa trời đêm trăng buồn hao gầy, chỉ còn lại một mình anh còn mải mê đi tìm em. Chỉ còn lại nỗi thương nhớ em giờ đâu đêm buồn thở dài, chỉ còn lại một tình yêu giờ lẻ loi biết đi về đâu.

Trái Tim Em Còn Có Anh Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

Còn đây ký ức của tháng ngày buồn. Giờ em đang nơi xa ấy cùng người. Giờ ở phương trời ấy, em yêu có vui không? Mình anh với nỗi trống vắng lạnh lùng. Tình ta đến lúc kết thúc thật rồi. Còn nhớ mong gì nữa, khi em quay.

Trả Lời Anh Đi

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường (remix); Bằng Cường

Mình đành chia tay vì ngày hôm nay vô tình trông thấy em. Cười đùa bên ai cầm bàn tay ai khiến anh rã rời. Trả lời anh đi sự thật vậy sao em lại gây ra lỗi. Làm trái tim anh vụn vỡ mong manh anh đau khi nhìn nhau. Giật.

Tôn Thờ Một Tình Yêu

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường; Bằng Cường & Khánh Phương

Karaoke: Bằng Cường & Khánh Phương

Từng năm tháng vô tình, vì người yêu dối gian mình, có lúc con tim ta như lặng thinh. Người cất bước ra đi, từng đêm ta khóc chia ly. Biết đến bao lâu ta thôi mộng mơ. Lòng ta mãi tôn thờ, tình yêu này đến bao.

Tội

Tác giả: Bảo Anh (Gemini)

Ca sĩ: Bằng Cường

Chẳng phải người từng đã trao anh tình yêu. Chẳng phải người từng nói yêu anh rất nhiều. Và em biết đấy, vào những giây phút ấy. Anh đã từng chắc chắn em chẳng bao giờ đồi thay.. Rồi một ngày bão tố em ra đi thật xa,

Tình Yêu Và Nỗi Nhớ

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường (๑๑۩۞۩๑™[N].[H]uy™๑۩۞۩๑๑)

Ca sĩ khác: LạcQuan

Tình Yêu Và Nỗi Nhớ. Ca sĩ: Bằng Cường. Sáng tác: Bằng Cường. Đã bao đêm anh thức viết thư tình. Gửi trao em tình yêu và nỗi nhớ. Trong đêm khuya vắng anh nghe lòng mình sầu lắng. Ta xa nhau đã bao mùa qua. Ánh trăng.

11 Pages<12345678910>»