Người Nói Rồi Quên (Remix)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

Người nói tôi không đẹp, người nói tôi không giàu. Người nói tôi không cao sang không xa hoa không có chi. Người nói tôi quá nghèo, người nói tôi quá khờ. Vậy cớ sao ngày qua em nói yêu tôi để làm chi. Người trách tôi.

Người Đừng Đổi Thay

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Em hãy nói đi khi biệt ly, xin em chớ để lệ tràn mi. Những nỗi buồn những nỗi niềm, xin giữ trọn trong tim mình. Hãy ôm lấy anh như ngày nào, để nước mắt không rơi nghẹn ngào. Ngay lúc này anh nhớ người, và nơi chốn này ta.

Ngày Hạnh Phúc

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Bằng Cường & Bảo Anh Gemini; Bằng Cường

Thật hạnh phúc, thật ý nghĩa khi thấy em cười. Mỗi lúc bên người yêu thương như gió với mây. Từng lời nói nguyện yêu mãi, yêu đến bất tận. Thật đẹp biết bao dấu yêu mong làm sao. Tình yêu đã đến đánh thức con tim ngủ mê.

Nếu Như Em Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường & Hồng Dương M4U

Nếu như em còn yêu, hãy quay về với anh. Vẫn nơi đây mình anh đang mong chờ em. Vẫn đây bao nụ hôn, nhớ mong em nhiều lắm. Phải làm sao khi ta xa nhau? Ánh trăng đêm dần trôi, tiếng yêu phai nhạt rồi. Có những đêm quạnh.

Mưa Ngừng Anh Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

Ngày mưa đã qua nơi con phố thân quen, lá rơi rụng đầy chân nghe xào xạc. Sân trường vừa tan mình em thướt tha áo trắng học trò, thời gian cứ trôi chiếc lá vẫn cứ rơi con đường chìm dần trong nắng. Em như đang chờ đợi nên.

Một Cõi Đi Về

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Bằng Cường

Ca sĩ khác: Anh Khoa; Vũ Linh; Thái Hiền; Thanh Lan; Trọng Tấn; Lê Uyên; Hòa Tấu; Thanh Vân; Carol Kim; Trịnh Vĩnh Trinh; Bảo Yến; Trần Cao; Thu Phương; Thanh Lam; Tuấn Ngọc; Trần Hiếu; Đàm Vĩnh Hưng; Trần Mạnh Tuấn; Hồng Hạnh; Elvis Phương; Mỹ Linh; Ngọc Tân; Saxophone; Duy Trác; Anh Ngọc; Hồng Nhung; Hồ Ngọc Hà; Đình Nguyên; Trịnh Công Sơn; Lưu Việt Hùng; Khánh Du; Tam Vu; NguoiDepDiamond; Nu_B; An.; Người Hát Rong; Đình Thông; Khánh Ly; Phạm Cao Tùng; Cẩm Vân

Bao nhiêu năm rồi còn mãi ra đi. Đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt. Trên hai vai ta đôi vầng nhật nguyệt. Rọi suốt trăm năm một cõi đi về. Lời nào của cây lời nào cỏ lạ. Một chiều ngồi say, một đời thật nhẹ ngày qua.

Mình Yêu Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

1. Có em là một ngày ấm áp. Là nắng chiếu sáng qua hàng cây. Là anh nhớ em, là anh nhớ người. Vì em là tất cả đời anh. Và nếu như khi bình minh thức dậy. Và anh đã không thấy em ở bên. Thì anh sẽ đau và mong nhớ.

Mênh Mông Tình Yêu

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường & Katy Trang

Đôi chân buồn tênh đi về đâu. Trong màn đêm xa xôi mịt mờ bóng ai. Em phương trời nao hay lòng em có biết chăng. Anh đã bao ngày đi tìm trong nỗi nhớ. Mênh mông đại dương như tình em. Vẫn hoài mong vẫn hoài mơ từng ngày.

Mặt Trời Và Tình Yêu

Tác giả: Cao Anh Phi

Ca sĩ: Bằng Cường

Lời bài hát Mặt Trời Và Tình Yêu. Mặt trời mang ánh sáng xoá tan đêm đông dài. Cho muôn loài niềm tin yêu cuộc sống. Tình yêu thương trong sáng sẽ mang câu yên bình. Cho mọi người sẻ chia niềm vui. Và nếu như có một ngày,

Mất Nhau Từ Bao Giờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường & Chương Đan

Lời bài hát Mất Nhau Từ Bao Giờ. Ta đã mất nhau từ bao giờ. Như đã mất đi cả linh hồn. Ta mong thời gian rồi sẽ quay lại. Để ta sẽ không phải hối tiếc. Ngày xưa đó như là bóng hình. Mà ngày nay chỉ còn riêng mình. Cuộc.

11 Pages<12345678910>»