Mất Người Anh Yêu 2

Tác giả: Khánh Won

Ca sĩ: Bằng Cường & Lil Shady & Khánh Won

Bước từng bước trên con phố dài. Anh lang thang giữa phố đông người. Trong tim anh nặng một nỗi đau. Bởi nỗi nhớ đến em .... Thế mới biết lúc ấy bên nhau. Thế mới biết anh yêu em thế nào.. Nên giờ đây chỉ mình anh.

Mất Lòng Tin

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Bằng Cường

Con tim anh đã nguội lạnh rồi, đôi tay anh chẳng thể ôm được lấy em đâu. Thôi xem như chưa từng một lần, bước qua đời nhau mình chỉ là người dưng.. Vì lòng tin đã vỡ tan theo từng lời em nói ra, và vị trí của anh chẳng tồn.

Lòng Mãi Không Quên

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường (remix)

Từng năm tháng vô tình vì người yêu dối gian mình. Có lúc con tim ta như lặng thinh. Người cất bước ra đi từng đêm ta khóc chia ly. Biết đến bao lâu ta thôi mộng mơ. Lòng ta mãi tôn thờ tình yêu ấy đến bao giờ. Dẫu biết.

Lời Yêu Chưa Kịp Nói

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Bước trong cơn mưa buồn chỉ mình anh. Dẫu hôm nay mưa chiều vắng bóng em. Tìm nơi đâu ngày xưa dấu yêu ngóng trông đã bao ngày. Thu qua đông lại về anh nhớ em. Đếm thêm bao nhiêu giờ để gặp em. Phải cách xa muôn trùng đến.

Lời Yêu

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ khác: Nhật Kim Anh

Ánh mắt em làm cho anh xao xuyến. Bóng dáng em chiều nay như mơ màng. Nụ cười em làm anh thêm bối rối. Nắm tay em bước trên yêu thương. Phút đắm say khi lời yêu anh trao. Bước bên anh em nghe tim rộn ràng. Dưới cơn mưa.

Lời Xin Lỗi Từ Anh

Tác giả: Bảo Anh (Gemini)

Ca sĩ: Bằng Cường

Một ngày em nói, em nói với anh rằng em rất buồn. Vì tình yêu đó, đã khiến cho em quá nhiều tổn thương. Khoảng lặng trong anh giây phút ấy. Chẳng biết phải làm sao. Khi anh nhìn thấy nước mắt em rơi. Liệu rằng em có,

Lỗi Của Ngày Hôm Qua

Tác giả: Thái Lan Viên

Ca sĩ: Bằng Cường

Từng ký ức ùa về vào trong bóng đêm lạnh lùng. Từng ngày qua anh một mình lặng bước trên đường xưa. Từng ngày qua anh đã nhận ra anh vô tâm thật nhiều. Anh xin lỗi khi đã không thể bên em. Tại vì anh ngày xưa đã nói dối.

Liên Khúc Ngày Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

1 Người khuất xa đường về sao thênh thang quá, người gần bước chân vẫn như còn xa. Dù lòng nhớ thương người luôn vẫn âm thầm, mà nói không nên lời. Ngày tháng qua tình trong anh chôn dấu, dù rằng chúng ta vẫn hay gặp.

Liên Khúc Giáng Sinh

Tác giả: Nguyễn Vũ & Dương Thụ & Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Hãy cất tiếng hát chúc an lành cùng mọi người. Hãy cất tiếng hát chúc an lành và mỉm cười. Hãy cất tiếng hát xua đi mọi buồn phiền và những lo âu mừng giáng sinh. Ngàn tiếng ca hát vang. Ngày giáng sinh tưng bừng. Cùng.

Ký Ức Tuổi Học Trò

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Mây Trắng & Bằng Cường

Từng giờ nhẹ trôi chờ em trước cổng trường, áo trắng học trò hồn nhiên trong sáng. Em vu vơ khe khẽ hát, em ngây ngô khi tan lớp, tuổi thơ đẹp như mơ. Từng chiều đạp xe dạo chơi ngắm lá rơi, dưới ánh nắng vàng tóc em nhẹ.

11 Pages«<234567891011>