Không Thể Mất Em Lần Nữa

Tác giả: Chí Thành

Ca sĩ: Bằng Cường

Gió đông se lạnh buốt đôi vai gầy. Cầu vồng sau mưa cũng đã phai màu. Nắng sẽ hong khô từng giọt nước mắt lăn trên mi. Để xoa dịu đi nỗi đau lòng anh. Nếu như lúc xưa anh không sống cho riêng mình. Không cần em chăm lo.

Kẻ Đến Sau Nhưng Yêu Thật Lòng

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sĩ: Bằng Cường

Nhìn dáng em heo hắt vì người tình của em. Anh ta chẳng ngó ngàng gì đến em. Lòng đau nhói khi người tôi yêu khóc. Là kẻ đến sau tôi biết em là người thủy chung. Nhưng tôi thấy em thật là đáng thương. Vì anh ta đâu có yêu.

Hương Xuân

Tác giả: Bằng Cường & Bảo Anh Gemini

Ca sĩ: Bằng Cường & Gemini Band

Nồng nàn mùi cỏ hoa thơm vương trên khắp nẻo đường. Rộn ràng từng đàn chim bay hót vang đón mùa xuân. Và từng chàng trai đang nhanh tay nhóm bếp lửa. Bao cô thôn nữ tất bật chợ phiên đón xuân. Dịu dàng từng hạt sương rơi.

Hoàng Hôn Khóc

Tác giả: Huỳnh Bảo Khang

Ca sĩ: Bằng Cường

Chợt một ngày vắng em chợt lòng anh nhớ thương vô cùng. Chợt một ngày mất em chợt lòng anh nhói đau từng cơn. Chợt một chiều nắng phai chợt tình ta chẳng may chia lìa. Chợt nặng nề bước chân chợt lệ rơi trong tim anh.

Hiu Hắt Đời Nhau (Hắt Hiu Đời Nhau)

Tác giả: Lê Vũ

Karaoke: Bằng Cường

Ca sĩ khác: Lệ Quyên & Hoàng Hiệp; Quang Dũng; Lệ Quyên; Hoàng Nguyên; KdDo_X32_Scene A_Test (RACK + SM58 W.less + Heineken ( Lấy Hơi)); Ch-Phuc; Tuấn Khoa; Huy Ngô; Lưu Bích; Lâm Vũ & Giang Hồng Ngọc; Hoàng Sỹ Phú

Theo em nghĩ trong cuộc tình này. Thì cả hai ta đều có lỗi. Cũng có lúc em giận cuộc đời. Đã làm hai đứa hai nơi. Em thì ngây và ngô. Như con nai vàng ngơ ngác. Còn anh thì ngu và ngơ. Cũng có lúc khi này khi khác.

Hình Bóng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

Ca sĩ khác: F.M Band

Từng hạt mưa nhẹ rơi rơi vào tim, từ ngày em ra đi anh đắng cay. Nắm chặt tay cố xua đi bao nỗi niềm, nhớ về em người dấu yêu ơi. Cần bờ vai của em ôm thật lâu, cần nụ hôn đậm sâu những đêm thâu. Dấu lệ rơi chính nơi đây.

Hiểu Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

Em hỏi anh... Rằng tình yêu mà anh đã yêu. Rồi có mãi mãi gắn bó. Với em vả anh đi suốt cuộc đời. Anh lặng im... Lời tình yêu làm sao nói ra. Chỉ biết sẽ cố gắng giữ trái tim của em. Rồi em lại cứ trách móc. Cuộc tình.

Hát Cho Màn Đêm

Tác giả: Hải Nam

Ca sĩ: Bằng Cường

Mây bay theo gió về. Qua làn mây ánh trăng đưa bóng em đến đây. Lòng tôi như mây nhẹ trôi. Tôi tìm em giữa ánh sao trời ánh sao... Hát ru lòng tôi. Đêm về khuya, gió lạnh. Cây lặng im ngắm lá rơi trên con phố khuya. Nhìn.

Hạnh Phúc Phật Đản

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Chuông ngân tỉnh thức mừng khánh đạo. Trời mời phàm vũ cất lời ca. Sen vàng nở thắm bừng ánh đạo. Hạnh phúc mừng vui phật ra đời. Trăng tròn tháng tư tình ý đạo. Thấy người thanh bình đón thế tôn. Cầu mong nhân loại được hòa.

Hạnh Phúc Khắc Tên Mình

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Giờ đây em là cô dâu, lòng em mừng vui với lo âu. Không biết ngày mai sẽ thế nào, rồi từng cảm giác cứ vội đan xen. Em rạng rỡ làn môi xinh, thật rạng ngời trong chiếc váy trắng tinh. Và anh mỉm cười trong niềm hân hoan,

11 Pages«<234567891011>