Hạnh Phúc Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

Người đã gieo vào tim tôi niềm hạnh phúc buồn, niềm hạnh phúc bấy lâu còn nữa đâu. Xưa bên nhau ân ái nay nghẹn ngào tê tái, còn mãi nỗi nhức nhối trong lòng tôi. Người đã gieo vào tim tôi chẳng thể xoá nhoà, là một.

Góc Khuất Trong Anh

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Bằng Cường

Này em ơi hãy cho anh, một lời yêu nhé em. Đừng vô tâm đừng quay đi, đừng bỏ anh ở nơi này. Từng nỗi nhớ từng câu yêu, dành cho em riêng em.. Vì lần đầu tiên thấy em, anh đã cảm thấy rất yêu. Nụ cười của em đắm say đôi.

Giây Phút Cuối

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Ca sĩ khác: Sunny Lương

Ngày mai xa nhau, tim anh nghe nhói đau. Nhẹ đưa bàn tay lau dòng lệ nhạt nhòa. Nhìn nhau thật lâu cùng thức suốt đêm thâu. Chỉ mong thời gian ngưng lại giây phút này. Ngày mai xa nhau sao thời gian trôi mau. Biết nói chi.

Giáng Sinh Tuyệt Vời

Tác giả: Phúc Trường & Bảo Anh Gemini

Ca sĩ: Bằng Cường & Gemini Band

Noel về, bao nhiêu yêu thương tràn trề. Đông đến chứa chan vai kề, háo hức vui ghê. Nhà nhà cùng nhau xum vầy, cùng làm một cây thông này. Lấp lánh giấy hoa, và có bao nhiêu món quà. Noel trong lòng hoan ca, yêu thương.

Giấc Mộng Buồn

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường & Hoàng Gia Huy

Ca sĩ khác: Hoàng Gia Huy

Người yêu hỡi em đã quên anh rồi phải không. Người yêu hỡi hay lỗi do anh không như trong giấc mộng. Bởi vì thế nên những nụ hôn đã phai đã nhạt. Thời gian dần trôi đôi ta như người lạ xa. Vì sao thế em hỡi em đang thầm.

Em Yêu Ta Bao Lâu

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Mình xa nhau đã từ lâu, hỏi thăm. Em nơi ấy vài câu. Rồi mình cùng lắng nghe khúc ca *** thuộc, đôi môi anh rung nhẹ vì nhớ nhung.. Thời gian rộng lớn như đại dương, mình yêu nhau cũng bởi vì thương. Từng ngày thầm nhớ.

Dù Tình Cay Đắng

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Bằng Cường]

Ca sĩ: Bằng Cường

Tình là những phút giây yếu đuối khi con tim yêu thương cùng. Bước chung đường. Tình là những tháng năm si mê, trong cuộc. Đời thật nồng say .Xua tan đi bóng đêm rã rời, Xua tan bao muộn. Phiền trong đời. Tình có lúc.

Dòng Sông Buồn

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường & Phát Tô; Bằng Cường

Chuyện một người con gái bên sông má hồng, ngày lại ngày qua sông khiến tôi ngắm nhìn. Chạnh lòng vội si mê bỗng quên đường về, nụ cười nàng dịu dàng khiến tôi trót yêu.. Ngày từng ngày như thế tôi thương nhớ người, nhà.

Đơn Phương Giọt Lệ Tình

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Cuộc tình đơn phương anh đang đi , lẻ loi trên đường đời ,đến khi nào mới có em cùng chung bước.Tại sao em mãi ko tin anh, tin tiếng yêu chân thành,khiến cho nỗi đau đêm về nghe buốt giá.Lệ tình đơn phương trong tim anh, như

Đoạn Đường Tình Yêu

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Yêu dù cho hạnh phúc hay khổ đau, yêu dù cho đời đắng cay từng ngày. Yêu dù cho dành hết cả cuộc đời, khi được yêu dù chết vẫn hoài yêu. Yêu là ta nguyện ước đến ngày sau, yêu là ta cùng bước trên đường dài. Yêu là ta.

11 Pages«<234567891011>