Gửi Anh Người Bạn Đời

Tác giả: Vy Oanh

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng & Vy Oanh

(Vy Oanh:). Này người yêu hỡi, có những lúc em hay hờn dỗi, cũng có lúc nước mắt tuôn rơi. Cũng vì yêu anh nên mới dỗi hờn. (Hồ Trung Dũng:). Này người yêu hỡi, hãy giữ lấy yêu thương mình trao, qua thử thách ta càng.

Hạnh Phúc Máu

Tác giả: Võ Hoàng Thy

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng

Ca sĩ khác: Võ Hạ Trâm

Trắng trắng đen đen. Chấm chấm lem nhem. Trông xa ánh sáng cùng vầng trăng khuya bầu trời gói ghém. Lung linh đèn mờ. Ánh mắt ngây thơ. Chẳng hiểu chuyện gì vừa làm con tim em thêm ngẩn ngơ. Sự thật không như đã.

Hoài Giấc Mơ Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng

Tôi thường tỉnh giấc khi do nửa khuya đã về. Tôi thường tỉnh giấc khi nắng mai chưa lên. Nghe màn đêm khoát lên trái tim cô đơn. Nhớ Em,làm tim đau nhói. Tôi thường mơ thấy em vẫn ngồi bên khung cửa. Tôi cùng em đếm.

I Don't Want To Miss A Thing

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng & Hà Anh

Ca sĩ khác: Boyce Avenue & Jennel Garcia; Aerosmith; Salena Jones; New Found Glory; Phạm Huy Hùng

I could stay awake just to hear you breathing. Watch you smile while you are sleeping. While you're far away and dreaming. I could spend my life in this sweet surrender. I could stay lost in this moment forever. Every.

Khi Mẹ Khóc

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Nguyễn Phi Hùng

Nhiều năm tháng đi qua. Bao buồn vui trôi xa như tình yêu đầu. Miền thơ ấu hóa mây bay trôi về đâu. Niềm tin cũ chẳng còn với con. Kỷ niệm xưa nay mất còn. Nhiều khi cố quên độ lượng. Lòng thôi không mang vết thương.

Khi Nắng Chưa Đầy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng

Anh tiễn đưa em, gót em về,lặng nghe tê tái. Theo từng bước chân. Ngoài kia nắng,vẫn chưa lên đầy. Gió vẫn se lạnh,tình ta vẫn xanh. Anh tiễn đưa em. Có khi nào,là lần sau cuối. Trông theo hình bóng ai. Ngoài kia.

Khúc Ru Tình Của Biển

Tác giả: Đức An

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng

Từ lâu mỗi khi buồn, lòng cứ muốn quay về với biển. Lặng nghe trong mênh mong, lời em hát là khúc ru tình. Sóng từng đợt sóng cứ mơn mang dạt dào bờ cát. Cát từng đợt cát xoá tan đi dấu buồn dĩ vãng. Đi tìm, đi tìm mầu.

Ký Ức Còn Mang

Tác giả: Hồ Trung Dũng

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng

Khi hoàng hôn đang dần trôi xa, nghe từng cơn gió thôi bên thềm. Khi vầng trăng lên và mây trôi, nghe một mình tôi về với tôi. Nghe lòng ta sao buồn mênh mang, vì mang theo quá khứ đã nhiều muộn phiền. Nghe tình yêu như.

Lạy Trời Con Được Bình Yên

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Y Phương; Huy Vũ; Chế Linh; Phương Hồng Quế; Giao Linh; Gia Huy; Duy Khánh; Như Ý; Thanh Sơn; Duy Quang; Thái Thanh; Khánh Hà; VNFBoy; Hoàng Nguyên

Lạy trời con được bình yên. Tình yêu đó giết con trong ưu phiền. Cho đến bây giờ. Cho đến bây giờ. Sầu còn triền miên. Lạy trời con được bình yên. Ngày vui đó đã qua mất rồi. Ôi !! mấy đêm nay. Tôi cố quên người.

Lối Cũ Xa Mờ

Tác giả: Giang Thanh, Sơn Kim

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng

Chiều âm thầm rơi trên xóm nhỏ. Từng bước buồn tênh lặng lẽ đi qua. Đời rong rêu âm thầm băng giá. Khóc một dòng sông, khóc một dòng sông nay đã xa. Lặng nghe mùa xuân qua lối nhỏ. Tìm đâu để nghe những tiếng chim ca. Lạnh.

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Trung Dũng