Vẫn Biết Yêu Anh Là Thế

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: NiNi Khanh

Đã biết yêu anh sẽ là nước mắt nhạt nhòa. Bởi trái tim anh đâu chỉ dành riêng cho em. Anh vẫn còn những hình bóng vây quanh. Em đâu có bao giờ than trách. Hãy đến bên em chỉ cần anh nói một điều. Tận trái tim anh thật.

Tình Như Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: NiNi Khanh & Lý Hải

Tình như giấc mơ đôi khi yêu thương xa tầm tay. Người như áng mây trôi xa lênh đênh ta nào hay. Buồn xa vắng ai nghe cứ dăm dăm đôi bờ vai. Tình ta thế thôi trôi theo cơn mưa những ngày xưa. Ha ... ha ... ha ... ha. Ha ...

Nếu Mai Này Xa Nhau

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: NiNi Khanh

Vì sao em cứ mãi yêu người. Nguyện yêu anh, yêu mãi suốt đời. Em đâu hay, tình em đã đến sau. Ngày hôm nay em muốn quên người. Mà lòng em cứ nhớ thương hoài. Anh yêu ơi, em biết đi về đâu. Nếu mai này ta xa nhau. Em sẽ.

Mưa Bâng Khuâng

Tác giả: Nguyễn Tuấn Khanh

Ca sĩ: NiNi Khanh

Có những hạt mưa về trong sớm mai bên thềm nắng phai. Có những hàng cây dài theo lối đi dìu em qua phố. Có những hạt mưa đọng trên cánh hoa theo làn gió bay xa. Có những buồn vui dài theo tháng năm chìm sâu dĩ vãng. Có những.

Hạnh Phúc Xa Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: NiNi Khanh

Ngày ấy yêu nhau em nào có ngờ. Để đến hôm nay anh về với người. Bao lời anh nói bao lời anh hứa tựa gió bay xa. Ân tình sâu lắng. Muôn đời em vẫn mãi còn yêu anh, yêu anh. Thương nhau làm chi để rồi nhớ thương khôn.

Duyên Số Cầm Ca

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: NiNi Khanh

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Vương Kha; Uyên Trang; Vân Trường; Nhật Kim Anh

Một nửa của tôi nay đã rời xa. Một nửa của em vẫn hoài chờ mong. Một nửa ngày xưa tôi mãi không quên. Một nửa ngày nay em đã đánh rơi. Đừng buồn tôi ơi duyên số hợp tan. Để rồi chuốc lấy vết đau kim châm. Tội nghiệp cho.

Đời Mẹ

Tác giả: Xuân Hiếu

Ca sĩ: NiNi Khanh

Ca sĩ khác: Hiền Thục; Anh Tú; Phạm Thanh Thảo; Tam Ca Áo Trắng; Quách Tuấn Du; Hương Giang; Tuấn Phong

Đôi tay mẹ gầy đón chút nắng mai. Mong được vuốt ve sưởi ấm cho lòng con. Đêm sương lạnh mẹ đã hứng che. Cho đàn con yên giấc qua đêm dài. Ôm tay mẹ làm gối suốt đêm. Mơ về giấc mơ như những ngày thơ. Thương cho cuộc.

Chỉ Còn Ánh Mắt 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: NiNi Khanh

Tiếc nhau cho khi đêm còn dài. Sát bên nhau đôi môi miệt mài. Gối tay nhau. Mơ sao đời này mình mãi của nhau. Lỡ yêu nhau khi đã muộn màng. Trót trao nhau những phút nồng nàn. Dẫu mai sau mang kiếp bội bạc theo mãi. Dù biết.