Nhớ Nhà

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Chí Thiện

Ca sĩ khác: Thiện Nhân; Vpop; Cẩm Ly; Như Quỳnh; Hoàng Rapper

Căn nhà dấu yêu êm đềm trôi từng tháng năm. Lớn lên cách xa cho lòng nhớ nghe diết da buồn. Hoa lại ngát hương sân nhà tôi đầy ánh trăng. Sáo ai vút cao cho hồn theo gió lao xao. (Tôi rất muốn về ôm chầm mẹ dấu yêu.

Nhút Nhát

Tác giả: Huỳnh Bảo Thạch

Ca sĩ: Chí Thiện; Chí Thiện (beat)

1. Đã bao lâu từng ngày trôi qua. Đã trót yêu thương một người phương xa. Chỉ mới quen mà sao đôi khi anh cảm thấy nhớ em lắm. Chỉ khi bao niềm nhớ trong anh ngu ngơ. Vì cớ sao con tim anh vẫn cứ thinh lặng vậy thôi. Anh.

Quan Trọng Là Thần Thái

Tác giả: Võ Hoàng Thy

Ca sĩ: Chí Thiện & Ira Hoàng Thy & Búp

Quan trọng là thần thái. Bước ra đường chẻ hai mái thì anh vẫn đẹp trai. Không cần tạo xì căng đan để mà được nổi tiếng. Anh vẫn để lại nhiều dấu ấn vì mình có chất riêng. Cố tập gym hằng ngày để nở nang. Không cần.

Sinh Nhật Em (Sinh Nhật Anh)

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Chí Thiện

Ca sĩ khác: Tommy Ngô

Hôm nay sinh nhật em nên trời xanh thật đẹp. Hôm nay sinh nhật em nên phố đông người qua. Anh lang thang mỏi chân tìm mua một món quà. Xinh xinh để tặng em kèm thêm một cành hoa. Chiều nay chắc em sẽ thật vui. Bạn bè.

Ta Thuộc Về Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chí Thiện & Hoà Mi

Ca sĩ khác: Nguyễn Phi Hùng

Mình bên nhau bao lâu thời gian trôi. Và đôi tim vẫn cứ thẹn thùng. Vẫn cứ ngại ngùng. Hãy nắm tay em đi hỡi anh. Hãy nói yêu em. Không đắn đo ta thuộc về nhau. Rồi sẽ không lìa xa trọn đời. Hãy nhắm đôi mi trao chiếc.

Tell Me Why

Tác giả: Nhạc Ngoại Lời Việt, Mai Fin

Ca sĩ: Chí Thiện & Thụy Bình

Bài hát: Tell Me Why - Thụy Bình, Chí Thiện. Một giấc mơ đẹp, ta cùng hát, bài ca tình yêu từ con tim mỗi con người. Phía chân trời, đồng xanh rộng lớn. Hòa chung niềm tin cùng nhau bằng nụ cười vui. Nhưng giấc mơ tôi.

Thiên Đường Có Mưa Không Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chí Thiện & Mai Fin

Anh nghe tiếng bước chân, ngỡ như người sẽ về đây. Đêm nay không có em, đêm nay chỉ còn anh với mưa. Khi em đã mãi xa, anh vẫn hy vọng người còn quanh đây. Nhưng chỉ là mơ, em đã bỏ lại một mình anh với mưa. Mưa.

Thử Tìm Người Thay Thế

Tác giả: Ira Hoàng Thy

Ca sĩ: Chí Thiện

Nhiều lần anh cho phép mình được. Thêm một lần nhớ em. Mà cơn mưa kia nhấm nháp con tim. Lặng yên anh nghe bài nhạc thân ***. Lặng lẽ riêng mình anh với cơn mưa. Rồi nhớ lại cảm giác xưa. Kỷ niệm ngày nào em đã quên.

Tia Nắng Đầu Tiên

Tác giả: Only C

Ca sĩ: Chí Thiện

Giọt sương đã tan. Làn mây trắng bay. Khi bình minh đang về. No... oh... no... Và anh vẫn mơ. Thời gian quay lại. Để anh nhìn em một sớm. Khi em đi anh mang bao nhiêu nỗi nhớ ngập tràn. Để rồi từng đêm anh mơ em yêu.

Tìm Lại Ký Ức

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Chí Thiện

Dưới ánh nắng như trong cơn mơ. Gió cứ thoáng bay đi tìm ai đó. Cứ thấy mỗi giây đang trôi qua. Mới biết chính anh đang là cơn gió. Hạnh phúc đó, vì sao anh quên. Gió mãi loay hoay, chẳng thể nào tìm ra. Đến khi mây chạy.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Chí Thiện