100% Yêu Em (Một Trăm Phần Trăm Yêu Em)

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Cổ Thiên Hải

Ca sĩ khác: Noo Phước Thịnh; Hương Chí Vinh; Nghiêm Viết Dũng; Quốc Vũ; Mai Tiến Dũng

Em ơi biết chăng, sau bao khó khăn ta bên nhau có nhau rồi, mong em sẽ yêu nhìêu hơn, khi em lắng nghe, câu ca anh dành hết cho người, (wou)... Bao nhiêu nhớ mong, bao nhiêu ngóng trông khi xa nhau cách nhau dù, trong.

Cảm Xúc Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cổ Thiên Hải

Ngày đầu khi mới quen em trong anh đã yêu, dặn lòng sẽ dấu trong tim. Riêng anh chẳng nói ra vì anh biết em chẳng muốn yêu một người, một người con tim luôn lặng căm, yếu lòng, trái tim anh giờ đây đã giá băng khi nói.

Chàng Sơ Mi

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Cổ Thiên Hải

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn

Từ lâu tôi chỉ yêu những chiếc áo sơ-mi. Chợt nghĩ những lần mặc sơ-mi đi tới đâu. Mọi người luôn có cảm giác thân thiện. Và bàn tay rộng mở hơn. Và tôi luôn cảm thấy nhẹ nhàng. Chỉ muốn luôn tươi cười. Chỉ muốn bay lên cùng.

Lời Ru Một Đời

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Cổ Thiên Hải

Ca sĩ khác: Nam Cường; Nguyễn Hồng Thuận; Ngô Kiến Huy; Hồ Quang Hiếu

Ngày mẹ sinh ra con trên cuộc đời này. Lời ầu ơ ru con ấm áp bên nôi. Tình yêu thương bao la. Chất chứa trong con theo tháng ngày. Thầm bên con sáng soi cho con tiếng cười. Dòng thời gian trôi đi mang theo nhọc nhằn. Mẹ.

Miss Teen Việt Nam

Tác giả: Vol G

Ca sĩ: Cổ Thiên Hải

Từng ngày dài trên phố quen. Bước đi gần bên em. Ta tung tăng cười vui. Trời xanh đẹp tươi. Tình yêu này vẫn ở bên tôi. Lòng rạng ngời bao ước mơ. Vững tin về ngày sau. Hôm nay em vui cười. Để rồi tiếng ca này. Sẽ vẫn.

Riêng Góc Anh Về

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Cổ Thiên Hải

Anh bạn tôi ngày nào cũng thế. Sáng vội vã qua loa một chiếc bánh nhỏ. Tối mệt rũ mồ hôi sướt mướt. Buông mình xuống chiếc ghế chẳng muốn nói gì. Phút giây nghỉ ngơi thế thôi. Suốt đêm vùi thân với những trang vở. Nói với.

danh sách bài hát của ca sĩ Cổ Thiên Hải