Nhân Thế Không Ai Yêu Em Bằng Anh

Tác giả: Khánh Phương & Trần Siêu

Ca sĩ: Khánh Phương

Một ánh sáng bỗng hiu hắt trong màn đêm. Để tôi một mình cùng bước chân lẻ loi. Mang theo trong tim một nỗi buồn ta không hiểu ra. Vì một người đã bước đi về rất xa. Có cố gắng nhưng không thể quên. Nước mắt tuôn rơi lại.

Niềm Hi Vọng Sai Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Phố đông chỉ còn lại bàn chân anh đi, bước qua giữa những ánh sao buồn. Lắng nghe những yêu thương rời xa trái tim, những tháng ngày êm ấm dịu dàng. Lá rơi trên con đường ngày xưa chung đôi, giấu đi những kí ức tháng.

Níu Kéo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương & Phạm Trưởng

Ngày qua ta đã có khoảnh khắc bên nhau. Yêu dấu cũng như niềm đau trải qua rất nhiều. Ngày qua anh cũng đã cố giữ cố níu. Anh níu lấy đôi bàn tay nhỏ xinh của em. Cố níu bóng em dần phai đi theo màn đêm. Nhưng sao chẳng.

Nỗi Đau Vô Bờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Minh Vương M4U

Đừng nhìn anh bằng ánh mắt xa lạ. Xin đừng nhìn anh bằng ánh mắt vô tình. Đã bao ngày qua em cũng lạnh lùng trong trái ngang. Rồi khi gặp nhau sao em hờ hững vô tâm. Có phải em đã không yêu anh như ngày nào. Có phải.

Nỗi Đau Xót Xa

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sĩ: Khánh Phương (dance version)

Ca sĩ khác: Thu Trang & Lưu Vĩnh Kha; Xuân Thọ; Đông Thiên Đức (Remix)

Từng ngày qua trong lòng anh vẫn như mơ. Một giấc mơ luôn có em trong vòng tay. Ngồi kề bên em cùng nhau ngắm sao lung linh. Thầm nguyện ước có nhau trọn đời. Và rồi em đi xa vòng tay của anh. Tình yêu giờ đã vụt mất. Như.

Nụ Cười Của Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Anh yêu em trong từng thương nhớ. Thật ấm áp những lúc khi em cười tươi. Ước mong rằng những phút giây này sẽ không nghĩ lại. Để anh mãi bên em. Người yêu hỡi anh chỉ mong em đừng rơi nước mắt. Vì những lúc yếu đuối khi.

Nước Mắt Đàn Ông

Tác giả: Khánh Phương

Ca sĩ: Khánh Phương

Người ta nói em đã yêu tôi không thật đâu. Làm sao biết yêu thế nào là thật lòng đây. Nhiều khi hỏi em trái tim này chẳng thật buồn. Rằng trong tình yêu này em có yêu tôi không? Vì tôi vẫn lo lắng sau này tôi mất em. Bao.

Nước Mắt Nàng Kiều

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Vì ham mê giàu sang, em bán đi hạnh phúc đời mình. Rồi em theo cuộc chơi, mà chẳng ai xem là cao quý. Để hôm nay mình em, thầm khóc cho quãng đời tăm tối. Em đã mang căn bệnh thế kỷ. Ngồi trong đêm quanh hiu, em tiếc.

Nước Mắt Vì Sao Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Châu Khải Phong

Khi em đang yêu tôi em đã nói những gì. Chuyện tình đôi ta như ngàn sao khoe sắc. Tay vui trong tay cùng nhau hái sao trời. Tặng cho nhau những lời nói đầu môi. Giờ ngậm đắng cố nuốt nước mắt. Nhìn em về nơi bình yên.

Phải Cố Quên Đi Người Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Phải cố quên đi người ta người dối gian, cố quên đi mộng mơ em dối lừa bấy lâu. Đã cho tôi một câu hứa, đã cho tôi niềm hạnh phúc. Rồi một ngày quay lưng, khiến bao mộng mơ vỡ tan. Đã quá trễ khi nhận ra người dối.

danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Phương