Rất Tiếc Anh Và Em Hai Thế Giới (Xin Lỗi Em Yêu 3)

Tác giả: Khánh Phương

Ca sĩ: Khánh Phương

Dẫu chẳng quen anh thì hãy bên một người. Là một người đàn ông như anh thế thôi. Chẳng biết cớ sao lại đến bên một người là một người con gái như mình thế sao. Dẫu chẳng quen anh thì hãy bên một người. Là một người dàn.

Rất Tiếc Anh Và Em Là Hai Thế Giới (Rất Tiếc Anh Và Em Là 2 Thế Giới)

Tác giả: Sơn Hải

Ca sĩ: Khánh Phương

Dẫu chẳng quen anh thì hãy bên một người . Là một người dàn ông như anh thế thôi . Chẳng biết cớ sao lại đến bên một người là một người con gái như mình thế sao ... ?? Dẫu chẳng quen anh thì hãy bên một người . Là một.

Sông Ơi Đừng Chảy

Tác giả: Nguyễn Vĩnh Tiến

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Tân Nhàn

Đừng chảy nữa sông ơ. Nhớ chăng mặt hồ. Nhớ chăng mặt hồ, phẳng lặng. Phẳng lặng như chiếc gương soi. Phẳng lặng soi áng mây trôi. Mây trôi đồng lần. Nợ nần giăng giăng. Đừng chảy nữa sông ơi. Nhớ chăng chiều về. Nhớ.

Sự Thật Của Đàn Ông

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sĩ: Khánh Phương

Khi yêu người đàn ông ai cũng muốn, người mình yêu sẽ hiến dâng đời con gái thật trắng trong cho mình. Đến lúc người đàn ông sẽ bước đi. Bỏ lại đây những xót xa trong con tim thật buốt giá. Nhưng nay người đàn ông sao vẫn.

Sự Thật Và Giấc Mơ

Tác giả: Tiểu Doanh

Ca sĩ: Khánh Phương (remix)

Từng cơn mưa đêm qua em khóc rất nhiều. Bao âm u đêm tối cứ vây trùm lên em. Sự thật cay đắng và bao phũ phàng. Mà sao giấc mơ lại quá ư dịu êm. Ngày xưa bên nhau, mình trao ấm nồng. Chỉ một mình em thôi đâu có ai ngoài.

Tạm Biệt Hoa Mộng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Nhiều khi muốn nói sao nói không nên lời Nhiều khi muốn khóc nhưng trái tim khô cằn Dòng sông hoa lá đã hóa thân thành đá, không mong cũng không hẹn ước Đời tôi đã mất bao giấc mơ ngày xanh Đường đi đã hết những bóng cây

Tạm Biệt Người Anh Yêu - Khánh Phương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Hạnh phúc quá ngắn nên hai ta phải ngừng lại. Em đã lỡ bước đi rồi đừng nói đến ngày mai. Em quá dại khờ vì em đã quá thơ ngây. Trong phút chốc em lạc lối em không tìm thấy lối ra. Anh sẽ quên hết từng nỗi đau. Anh sẽ.

Tam Sinh Duyên

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Khánh Phương & Vy Oanh

Ta bên nhau qua bao ngày gian khó. Cuộc đời như những giấc mơ đầy vơi. Em như bông hoa xinh giữa đời hoang vu. Cùng làn mây về trong ngàn tia nắng. Đi bên anh sao nghe thấy êm đềm. Từng ngày rất khẽ anh vẫn vuốt ve tình.

Thà Muộn Còn Hơn Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Khi ta bên nhau em nói chẳng vui gì. Nên em ra đi đi tìm niềm vui mới. Anh mang riêng anh nỗi cay đắng thật buồn. Trái tim anh không thuộc về anh. Yêu thương trong em giờ đây chẳng phai tàn. Nên anh buông xuôi để mai em.

Tha Thứ

Tác giả: Khánh Phương

Ca sĩ: Khánh Phương

Nhìn trăng khuya nhớ đến những ngày đôi ta có nhau. Bao nhiêu giấc mơ tan thành mây khói. Giờ câu yêu phôi pha cũng chỉ vì ta quá khờ. Biến yêu thương nay thành bao khổ đau. Ngày em ra đi cũng là thời gian mưa rất.

danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Phương