Trong Em Tình Vẫn Sáng (Trong Anh Tình Vẫn Sáng)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Tuyết Thảo; Như Ý; Hứa Như Ý (Remix); Trường Kha

Anh đi rồi buổi chiều chỉ còn lại một mình. Lệ vương trên bờ mi u buồn. Người yêu ơi sao chia tay nhau làm chi khi con tim vẫn còn say. Em nơi này chỉ còn lại một trời đầy kỷ niệm. Gợi lên trong tim em niềm xót xa.

Từ Biệt Nhau Đi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Chế Đình Vĩnh Phú

Đừng nói thêm lời êm đềm. Khi tình đôi ta trái ngang. Đừng níu thêm niềm hy vọng. Khi lòng tin ta vỡ tan. Một lần tình yêu đã đến. Cho chúng ta gặp nhau. Tưởng rằng mình là của nhau. Cho đến muôn ngàn sau. Nào ngờ mình.

Tựa Vào Vai Anh

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Tú Quyên

Phải chi đêm trôi mau để tia nắng ấm áp. Sớm mai kia ôm lấy em giấc mơ nhẹ nhàng. Bình minh lên mang theo từng hơi ấm cho em. Giống như có anh kề bên. Ngày yêu em anh đâu nào hay biết có lúc. Trái tim ta đau đớn khi cách xa.

Vết Thương Lòng

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt : Hoàng Dũng

Ca sĩ: Khánh Phương; Khánh Phương & Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Huy Vũ; D&D

Có bao giờ... thấy trong lòng.... Chuyện hôm qua ta xem như không đã đi qua rồi... Mà nhân gian này cho ta qua tay điên cuồng... Đừng vì phút bạc lòng.... Vết thương này đã bao ngày... Chờ cơn mưa tuông trôi đi.

Vì Sao Không Tên

Tác giả: Lê Huy

Ca sĩ: Khánh Phương

Ngày đôi ta bên nhau, em bảo anh đếm sao trời. Bao nhiêu vì sao đang sáng soi, trong đêm muôn sắc màu. Là tình yêu của em, trao về anh phút giây này. Một tình yêu.. sẽ không thể đổi thay. Rồi khi em ra đi, bao mộng mơ.

Vì Sao Lại Thế

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sĩ: Khánh Phương

vi sao lại thế xung quanh ta có bao điều kỳ diệu mà ta mới biết chẳng được bao nhiêu

Vợ Ơi Anh Thương Em

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Khánh Phương

Đã có những khi anh đã sai. Nước mắt của em đang nhẹ rơi. Thấm ướt hết vai anh tại sao. Có lẽ bởi anh đã làm em không vui. Cũng vì anh đã không lắng nghe những khi em (rất) buồn. Để em vội vàng bước đi (quá) lạnh.

Vội Vàng Đến Rồi Đi

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Khánh Phương

Anh vẫn bước đi dù lòng vương vấn vấn vương hoài. Mình anh giữa dòng đời trôi mãi. Cũng vì anh đã yêu em rồi làm sao có thể quên được. Chẳng qua anh đã tự dối lòng. Thật ra anh đã nhớ em bao nhiêu ngày qua gió mưa buồn.

Xa Khơi

Tác giả: Nguyễn Tài Tuệ

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Thành Lê; Thu Hương; Út Mai; Nguyễn Thị Thái Bình; Anh Thơ; Lê Dung; Thu Hiền; Tân Nhàn; Ái Xuân; Phạm Phương Thảo; Quỳnh Liên; Đinh Thanh Mai; Ngọc Khanh

Nắng tỏa chiều nay. Chiều tỏa nắng đôi bờ anh ơi. Gió lộng buồm mây ươm chân trời. Biển lặng sóng thuyền em dong khơi. Khoan giọng hò thương anh cách vời. Kìa biển rộng con nục, con măng. Lướt sóng liền đôi bờ tung.

Xa Muôn Trùng Mây

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Khánh Phương

Rồi ngày mai em đi, ngày mai chúng ta không gặp. Rồi ngày mai em đi, bình minh mỗi ngày lặng lẽ. Từ ngày mai nơi đây, mỗi khi trăng lên cao có một người. Vẫn mong chờ một người, dẫu mai không còn bên nhau. Đừng buồn chi.

danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Phương